Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

அசுரன்

அசுரன்

9 mins
343


இந்திய ராணுவத்தில் ஒரு மேஜர் சூர்யா பிரதாப் (01.02.2003) விடுப்புக்காக சென்னை திரும்பி தனது சிறந்த நண்பரான ஆதித்யா ரெட்டியை சந்திக்கிறார்.


 "நீங்கள் எப்படி இருக்கிறீர்கள் சூர்யா?" என்று கேட்டார் ஆதித்யா.


 "நான் நன்றாக இருக்கிறேன். எங்களுக்கு பேச நேரம் இல்லை. நாங்கள் உங்களிடம் சொன்ன பணியை முடிக்க வேண்டும்" என்றார் சூர்யா.


 இருவரும் வாடகை வீட்டை எடுத்துக்கொள்வதற்கான சூரியாவின் காதல் ஆர்வமான ஸ்ரீவை சந்திக்கிறார்கள். வீடுகளுக்கு நிராகரிக்கப்பட்ட பிறகு, அவர்களுக்கான தீர்வைக் கொண்டு வந்து, இருவரையும் மாடியில் இருக்கச் சொல்கிறாள்.


 ஸ்ரீ ஒரு பிராமண குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர். ஆனால், அவள் பெற்றோர் இறந்த பிறகு அவள் அனாதை. அவள் ஒரு அனாதை இல்லத்தில் வளர்ந்தாள். அவள் மகிழ்ச்சியில் மகிழ்ச்சி அடைந்தாள், சூர்யா தனது வாழ்க்கையிலும் விரைவில் இருவரும் நுழைந்தபோதுதான், ஒருவருக்கொருவர் காதலித்து, அவர்களது இரு குடும்பத்தினரிடமிருந்தும் பல எதிர்ப்புகளை சந்தித்தனர்.


 ஒரு நாள், ஆதித்யா சூர்யாவிடம் ஒரு செய்தித்தாளைக் கொண்டு வந்து சூர்யாவுக்கு சில தலைப்புச் செய்திகளைப் படிக்கத் தொடங்குகிறார். அவர் ஒரு குறிப்பிட்ட பக்கத்திற்கு வந்தபோது, ​​அவர் சொன்ன பிறகு அதைப் படிப்பதை நிறுத்துகிறார்: உடுமலைப்பேட்டில்.


 "அதைப் படியுங்கள் டா. ஏன் நிறுத்தினாய்?" என்று கேட்டார் சூர்யா.


 "இல்லை சூர்யா. அந்த செய்தியை நீங்கள் படிப்பது நல்லதல்ல" என்றார் ஆதித்யா.


 அவரது பதிலில் கோபமடைந்த அவர், அவரிடமிருந்து செய்தித்தாளைப் பறித்து செய்திகளைப் பார்க்கிறார். அதில், செய்தி இவ்வாறு வைக்கப்பட்டுள்ளது: "உடுமலைப்பேட்டையில் உள்ள கனியூருக்கு அருகில், பிரியா என்ற உயர் சாதி பெண் ஒரு பட்டியல் சாதி பையனை திருமணம் செய்து கொண்டார். இதன் விளைவாக, அந்த மனிதன் அந்த பெண்ணின் குடும்பத்தினரால் துண்டு துண்டாக பறிக்கப்பட்டான். பையன் ஏற்கனவே திருமணமாகி குழந்தைகளைப் பெற்றான். அவனுக்கு ஒரு குறிப்பிட்ட குழுவால் பயிற்சி அளிக்கப்பட்டுள்ளது. இனிமேல் அவர்கள் அவரைக் கொன்றார்கள். "


 செய்தியைப் படித்ததும் மிகுந்த கோபமும் விரக்தியும் அடைந்த சூர்யா ஒரு கண்ணாடி பாட்டிலை சுவரில் எறிந்து சத்தமாகக் கத்துகிறாள்.


 சத்தம் கேட்டதும், ஸ்ரீ, "அது என்ன சத்தம்!" மேலும் பீதியடைந்த அவள் மாடிக்குச் சென்று சூர்யா ஆதித்யாவுடன் கோபத்துடன் வாதிடுவதைப் பார்க்கிறாள்.


 "தயவுசெய்து பொறுமையாக இருங்கள் சூர்யா. கோபப்படுவதற்கு இது சரியான நேரம் அல்ல. அதனால்தான் அந்த செய்தியைக் காட்ட எனக்குப் பிடிக்கவில்லை. காத்திருப்போம்" என்று அவனது கோபத்தைக் கட்டுப்படுத்த ஆதித்யா அவரிடம் கெஞ்சுகிறான்.


 "நீங்கள் ஏன் காத்திருக்க வேண்டும். நீங்கள் என்ன பேசுகிறீர்கள்?" ஸ்ரீ கேட்டார்.


 "ஓ! நாங்கள் விழிப்புணர்வு ஸ்ரீ பற்றிய ஒரு திட்டத்தைப் பற்றி விவாதித்தோம். அதனால்தான் ... நான் அவரிடம் சொன்னேன் ... செய்ய ... காத்திருங்கள் ..." என்று பீதியடைந்த ஆதித்யா கூறினார்.


 அந்த நேரத்தில், ஸ்ரீ ஆதித்யாவை மட்டும் தனியாக அழைத்து, "அவள் அவனுடன் தனிப்பட்ட முறையில் பேச வேண்டும்" என்று அவனிடம் கூறி அவனை அவளுடன் அழைத்துச் செல்கிறாள்.


 "தம்பி. உண்மையில் என்ன நடந்தது?" ஸ்ரீ கேட்டார்.


 "நான் லா, மா சொன்னேன். நாங்கள் ஒரு திட்டம் பற்றி விவாதித்தோம்" என்றார் ஆதித்யா.


 "நீங்கள் ஒரு திட்டத்தைப் பற்றி விவாதித்தால், நீங்கள் கண்ணாடிகளை வீசுவீர்களா?" ஸ்ரீ கேட்டார்.


 "ஸ்ரீ ... அது விழுந்தது ..." என்று பயந்த ஆதித்யா கூறினார்.


 "நடிப்பு உங்களுக்காக ஒருபோதும் வராது. நான் உன்னை என் சொந்த சகோதரனாக கருதி உங்களிடம் கேட்கிறேன் ... சூர்யா ஏன் இவ்வளவு பதற்றமடைந்தார்?" ஸ்ரீவிடம் கேட்டார், உண்மையைச் சொல்லும்படி கட்டாயப்படுத்தினார்.


 எந்த வழியும் இல்லாமல், ஆதித்யா சூர்யாவுக்கு என்ன நடந்தது என்பதை 15 நிமிடங்கள் அவிழ்த்துவிட்டு, கடந்த காலத்தை முழுவதுமாக கேட்டபின், அவள் மனம் உடைந்தாள், குற்ற உணர்ச்சியுடன் இருக்கிறாள்.


 அவள் உடனே சூர்யாவை அவன் அறையில் சந்திக்க செல்கிறாள். இருப்பினும், அவர் அவளை அறைக்கு வெளியே செல்லச் சொல்கிறார்.


 "ஸ்ரீ. தயவுசெய்து விலகிச் செல்லுங்கள். தயவுசெய்து என்னை சிறிது நேரம் விட்டுவிடுங்கள், தயவுசெய்து" என்றார் சூர்யா.


 "ஏன் சூர்யா? உங்கள் வலிகளையும் கடந்த காலத்தையும் மறைக்க முயற்சிக்கிறீர்களா?" ஸ்ரீ கேட்டார்.


 சூர்யா அமைதியாக இருந்து ஆதித்யாவை முறைத்துப் பார்க்கிறாள்.


 "நீங்கள் ஏன் அவரை முறைத்துப் பார்க்கிறீர்கள்? அவர் என்னிடம் எல்லா உண்மைகளையும் சொன்னார். உண்மையில், அவரைப் போன்ற ஒரு நண்பரைப் பெற்றதில் நீங்கள் பெருமைப்பட வேண்டும்" என்றார் ஸ்ரீ.


 தனக்கு சில படைப்புகள் உள்ளன என்று கூறி, அந்த இடத்திலிருந்து ஆதித்யா செல்கிறான். ஸ்ரீ சூர்யாவிடம் கேட்கும்போது, ​​"சூர்யா. கடந்த மூன்று நாட்களாக நீங்கள் ஏன் என்னுடன் பேசவில்லை? உங்களுக்கு என்ன நேர்ந்தது?"


 "நான் உன்னுடன் பேசும் நிலையில் இல்லை ஸ்ரீ. என் நிலைமைக்கு காரணமானவர்களை நான் கொல்லும் வரை, நான் வேறு விஷயங்களைப் பற்றி ஒருபோதும் நினைப்பதில்லை" என்றார் சூர்யா.


 பிரிந்து செல்லுமாறு சூர்யா சொன்னபோது, ​​ஸ்ரீ அவரை எதிர்கொள்கிறார் (அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறிய பிறகு, ஆரம்பத்தில் மனம் உடைந்து சூர்யாவால் நிறுத்தப்பட்டார்). சூர்யா அவளை உணர்ச்சிவசமாக அணைத்துக்கொள்கிறாள், அவளால் அவளை விட்டுவிட்டு ஒரு வாழ்க்கையை வாழ முடியாது என்று கூறுகிறாள்.


 இருவரும் உதடுகளில் உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட்டு முறையே தங்கள் ஆடைகளை கழற்றி அன்பை உருவாக்குகிறார்கள். அடுத்த நாள், ஆதித்யா திரும்பி சூர்யாவிடம், "ராயபுரத்தின் பதிவு அலுவலகத்தில் வழக்கறிஞர் ரமணாவைப் பார்த்தேன்" என்று கூறுகிறார்.


 "அவருடைய செயல்பாடுகளை நீங்கள் கவனித்தீர்களா?" என்று கேட்டார் சூர்யா.


 "ஆமாம் டா. நான் அவரைப் பின்தொடர்ந்தேன், அவர் எங்கு செல்கிறார், வருவார் என்று கற்றுக்கொண்டேன்" என்றார் ஆதித்யா.


 தனக்கு கிடைத்த தகவலைச் சொல்லச் சொன்னார் சூர்யா.


 "ஆமாம் டா. நான் கவனித்தேன். தினமும் அவர் ஒரு பார், முடிதிருத்தும் கடை மற்றும் ஒதுங்கிய வீட்டிற்குச் செல்கிறார். சில அறியப்படாத நோக்கங்களுக்காக அவர் 12.08.2020 அன்று வருகிறார்" என்றார் ஆதித்யா.


 "சரி. அவரைத் தாக்க இது எங்களுக்கு சரியான வாய்ப்பு" என்று சூர்யா சொன்னார்.


 ஆதித்யாவும் சூர்யாவும் தங்களை மறைக்க தொப்பிகள் மற்றும் முகமூடிகளை அணிந்துகொண்டு ராயபுரம் தலைமை அலுவலகத்திற்கு செல்கிறார்கள். அங்கு, ஒரு உயர் சாதி பெண் (19 வயதிற்குட்பட்ட) ஒரு குறைந்த சாதி பையனை வக்கீல் திருமணம் செய்துகொள்வதை அவர்கள் காண்கிறார்கள், எல்லாவற்றையும் தியாகம் செய்வதன் மூலம் அவளை வளர்த்த பெற்றோரைப் பற்றி யோசிக்கும்படி அந்தப் பெண்ணைக் கேட்கும்போது, ​​அவள் சொல்கிறாள் "அவர்கள் அனைவரும் தங்கள் வாழ்க்கையை வாழ்ந்திருக்கிறார்கள்", அந்த இடத்திலிருந்து வெளியேறுகிறார்கள்.


 "என்ன டா? அவள் இப்படி சொல்கிறாள்" என்று ஆதித்யா பதிலளித்தார், "அவள் அப்படி மூளை சலவை செய்யப்பட்டாள்."


 வழக்கறிஞர் ரமணா சிறுமியை அச்சுறுத்த முயற்சிக்கிறார். ஆனால், சரியான நேரத்தில், ஆதித்யாவும் சூர்யாவும் வந்து மின்னோட்டத்தை அணைக்கிறார்கள்.


 அந்த நேரத்தில், இருவரும் சிறுமியையும், தாழ்த்தப்பட்ட சாதியினரையும் காப்பாற்றுகிறார்கள், அவர்கள் வழக்கறிஞரால் பானங்கள் கொடுக்கப்பட்டு, சிறுமியை பாதுகாப்பாக அனுப்புகிறார்கள், சூர்யா அந்த நபரை தனது வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்லும்படி கேட்கிறாள்.


 பின்னர் அவர் தனது முகமூடியை அகற்றி, ரமணாவிடம் தட்டிய பின் தனது அசல் முகத்தைக் காட்டுகிறார்.


 அவரது முகத்தைப் பார்த்த ரமணா அவரை "மேஜர் சூர்யா" என்று அழைக்கிறார்.


 "ஆமாம் டா. நான் யார் என்று உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா?" ஆதித்யாவிடம் கேட்டார் (பையனை காரில் பூட்டிய பின் வந்தவர்கள்)


 “யூ ஆதித்யா” என்றாள் ரமணா.


 "ஆமாம் டா. நாங்கள் இருவரும் மட்டுமே" என்றார்கள் இருவரும்.


 "எதுவும் செய்ய வேண்டாம் டா. நீங்கள் என்னைக் கொல்ல முயற்சித்தால், நீங்கள் கடுமையான விளைவுகளை சந்திக்க நேரிடும். உங்கள் காதலன் ஸ்ரீவைக் கொல்ல என் உதவியாளர்கள் இருக்கிறார்கள்" என்றார் ரமணா.


 "உங்கள் கொலை எங்களால் அல்ல. ஆனால், ஒரு சிறப்பு மூலம்" அதித்யா கூறினார், அதன் பிறகு, இருவரும் அவரை வண்டலூரில் உள்ள ஒரு பாம்பு உயிரியல் பூங்காவிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார்கள். அங்கே கண்ணாடியை உடைத்து ரமணாவை ஒரு புறம் தள்ளுகிறார்கள்.


 பாம்புகளின் ஒரு குழு அவரைக் கொடூரமாகக் கடித்தது, இப்போது, ​​சூர்யா (முகமூடி மற்றும் முக அட்டையை அணிந்துகொண்டு) அவரிடம், "இது ஒரு கருடா இலக்கியத் தண்டனை. உங்களுக்கு ஏன் தெரியும்? சிறுமிகளுடன் தவறாக நடந்துகொள்பவர்களைத் தண்டிப்பதற்காக" இது எடுக்கப்படுகிறது ஆதித்யாவின் வீடியோ.


 அடுத்த நாள், அவரது உடல் மீட்புக் குழுவினரால் மீட்கப்பட்டு பிரேத பரிசோதனைக்கு அனுப்பப்படுகிறது. பாம்புகள் அவரைக் கடித்த வழியைக் கண்டதும், இரண்டு தலைமை மருத்துவர்கள் (அவரது உடலைப் பரிசோதித்தவர்கள்) பயந்து மயங்கி விழுந்தனர்.


 இப்போது, ​​வழக்கறிஞரின் உடலை சேகரிக்க சேகர் என்ற உள்ளூர் அரசியல்வாதி வருகிறார். அவரது உடலைப் பார்த்ததும், அவர் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்து சத்தமாக அழுகிறார். அவர் கூறுகிறார், "அவரது மரணத்திற்கு காரணமானவர்கள் நிச்சயமாக அவரால் கொல்லப்படுவார்கள்."


 மீண்டும், ஆதித்யா சூர்யாவையும் ஸ்ரீவையும் சந்திக்கிறார், அங்கு அவர்கள் சேகம்பரைக் கொல்ல மற்றொரு திட்டத்தை உருவாக்கி, கோடம்பாக்கத்தில் ஒரு விழாவிற்கு வரும்போது ஒரு திட்டத்தை வகுக்கிறார்கள்.


 திட்டமிட்டபடி, சூர்யா சேகரைக் கடத்தி, ஒரு ஒதுங்கிய குளத்திற்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு அவர் முகத்தைக் காட்டுகிறார்.


 அவர் அதிர்ச்சியடைந்து அவரை விடுவிக்குமாறு எச்சரிக்கிறார், அதன் பின்விளைவுகளைப் பற்றி கூறுகிறார், ஸ்ரீ மற்றும் ஆதித்யா சேகரை இடது மற்றும் வலதுபுறமாக அறைகிறார்கள்.


 இப்போது, ​​சூர்யா ஒரு குத்துச்சண்டை எடுத்து அவரிடம், "நீங்கள் பல பெண்களின் வாழ்க்கையை சரியாக அழித்துவிட்டீர்கள். உங்கள் காரணமாக, பல குடும்பத்தினர் தங்கள் இரத்தத்தை சரியாகக் கைவிட்டு அழுதனர். இப்போது பாருங்கள். இவை உங்கள் இரத்தத்தை இழக்கச் செய்யும்" மற்றும் லீச் வீசுகிறது அவரது உடல் முழுவதும்


 "பயப்பட வேண்டாம். லீச்சில் ஒரு நன்மை. கடிக்கும் போது, ​​எதுவும் வேதனையாகத் தெரியவில்லை" என்றார் ஆதித்யா.


 "நீங்கள் என்னைக் கொல்ல முடியும். ஆனால், நீங்கள் என் சித்தாந்தத்தை கொல்ல முடியாது. என் சித்தாந்தத்தை பின்பற்ற ஆயிரக்கணக்கானோர் உள்ளனர்" என்று சேகர் கூறினார், அதன் பிறகு ஸ்ரீ அவரிடம், "இப்போது தொழில்நுட்பம் வளர்ந்துள்ளது. மக்களும் என்ன தவறு, எது நல்லது என்பதை உணர ஆரம்பித்தார்கள்! உங்கள் சித்தாந்தம் ஏற்கனவே இளைஞர்களிடையே இறந்துவிட்டது. என்பதால், நாங்கள் அவர்களை நல்லவர்களாக மாற்றப் போகிறோம். அதனால்தான் உங்கள் தாழ்ந்த சாதியினரில் ஒருவரை நாங்கள் கைப்பற்றினோம். "


 மூவரும் அந்த இடத்திலிருந்து புறப்படுகிறார்கள். இதற்குப் பிறகு, உதயமுத்து மற்றும் சுதலமுத்து ஆகிய இரு பெரிய எதிர்க்கட்சி அரசியல்வாதிகளைக் கொல்லும் திட்டத்தை சூர்யா மேலும் கூறுகிறார். என்பதால், இந்த இருவரையும் போலவே அவரது இழப்புக்கும் அந்த இருவரே காரணம்.


 இதற்கிடையில், இந்த இரண்டு பேர் கொலை செய்யப்படுவதற்கான காரணங்கள் குறித்து விசாரிக்க ஆணையரால் ஏ.சி.பி ராம் சிங் கேட்கப்படுகிறார்.


 முடிதிருத்தும் அவரது குழுவின் உதவியுடன் விசாரித்தபோது, ​​"இந்த வழக்கறிஞரும் அரசியல்வாதியும் பல உயர் சாதி பெண்களின் வாழ்க்கையை தாழ்த்தப்பட்ட சாதியினருக்கு பயிற்சியளிப்பதன் மூலம் பாழாக்கி கெடுத்துவிட்டார்கள்" என்பதை அறிந்து அவர்கள் அதிர்ச்சியடைகிறார்கள்.


 மேலும், அவர்களின் முக்கிய நோக்கம் கலாச்சார அமைப்பை அழிப்பதும் அவர்களின் சொந்த அரசியல் நன்மைகளைப் பெறுவதும் ஆகும். அதே சமயம், சூர்யா தாழ்த்தப்பட்ட சாதியினரிடம், "அவர் எவ்வாறு அந்த அரசியல்வாதிகளால் தங்கள் சொந்த நலன்களுக்காக மூளைச் சலவை செய்யப்பட்டு பயன்படுத்தப்பட்டார்" என்பது பற்றிய உண்மையைச் சொல்லும்படி கட்டாயப்படுத்துகிறார், மேலும் சூர்யா மற்றும் ஆதித்யா ஆகியோரால் சமாதானப்படுத்தப்பட்ட பின்னர் வீடியோ டேப்பில் உள்ள அனைத்தையும் அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார், "அவர் அந்த திட்டமிடப்பட்ட சாதித் தலைவர்களின் சுயநல நோக்கத்திற்காக மட்டுமே பயன்படுத்தப்பட்டது. "


 வாக்குமூலத்திற்குப் பிறகு, ஆதித்யா அந்த நபரை எரியும் ஆயில் குக்கருக்கு இழுத்து அதில் எறிந்து கொன்றுவிடுகிறார். சூர்யா கூறுகிறார், "அவர் பெண்களின் பல வாழ்க்கையை கெடுத்ததால், கருட இலக்கிய தண்டனைகளைப் பயன்படுத்தி அவரைக் கொன்றார்."


 இதற்கிடையில், ராம் சிங் கமிஷனரிடம் சமர்ப்பிக்கிறார், இது ராயபுரத்தில் சுமார் 3000 போலி திருமணங்களை காட்சிப்படுத்தியது, (அவர் தனது அலுவலகத்தில் பதிவாளரை (சூர்யாவின் அடுத்த இலக்கு) எதிர்கொள்வதன் மூலம் கிடைத்தது.)


 இவை தவிர, முடிதிருத்தும் சான்றுகள் மற்றும் பல அதிர்ச்சியூட்டும் ஆதாரங்களையும் அவர் காட்டுகிறார். (தொலைபேசி மூலம். ஆனால் அவரிடம் சான்றுகள் மென்மையான நகலாக உள்ளன).


 இருப்பினும், அவர் வழக்கில் இருந்து வெளியேறும்படி கேட்கிறார், ஏனெனில் அவர் உதவியற்றவர் மற்றும் உயர் துறையின் அழுத்தங்கள், அத்தகைய முடிவை எடுக்க அவரை கட்டாயப்படுத்தியுள்ளார்.


 கொலையாளியை கைது செய்ய ராம் கேட்கப்படுகிறார், அவர் கொலைகாரன் யார் என்று மண்டியிட்டு, அவனுடைய ஆதாரங்களைக் காட்டுகிறார், முகமூடி அணிந்துள்ளார்.


 அதே நேரத்தில், சூர்யா பதிவாளரிடமிருந்து போலி திருமண சான்றிதழ்களின் ஆதாரங்களைப் பெறுகிறார், பின்னர், அவரது உடலில் மண்ணெண்ணெய் ஊற்றிய பின்னர் அவரை துப்பாக்கிச் சூடு நடத்தி கொலை செய்கிறார்.


 இருப்பினும், ராம் சிங் இருவரையும் கண்டுபிடித்து, ஸ்ரீயுடன் கைது செய்கிறார், கைது செய்யப்படுகிறார்.


 பின்னர், அவர் இந்த மூன்று பேரை ஏன் கொலை செய்தார் என்று சொல்ல சூர்யாவிடம் கேட்கிறார், ஆனால் அவர் மறுக்கிறார்.


 அவர் ஒரு பயிற்சி பெற்ற இராணுவ மனிதர் மற்றும் தற்காப்புக் கலை கற்றவர் என்பதை அறிந்த அவர், ஸ்ரீவை கன் பாயிண்டில் பிடித்து கொலை செய்வதாக அச்சுறுத்துகிறார்.


 ஸ்ரீகுமார் என்ற பெயரைக் கொண்டுவந்தால் உண்மையைச் சொல்ல சூர்யா ஒப்புக்கொள்கிறார் (ஆரம்பத்தில் அவர்கள் சென்னையில் தேடினார்கள். ஆனால், பின்னர் அவரைத் தவறவிட்டார்கள்).


 அவர்கள் அவரைக் கொண்டு வருகிறார்கள், இப்போது ராம் சிங் உண்மையைச் சொல்லச் சொல்கிறார். சூர்யா தனது வாழ்க்கையை சொல்கிறார்.


 மீனாட்சிபுரத்தின் கேரள எல்லைக்கு அருகே ஒரு பணக்கார குடும்பத்தில் பிறந்தார். இவரது தந்தை ராமச்சந்திரன் கிராமத்தில் பரவலாக மதிக்கப்படும் மனிதர். அவர் ஒரு தாய் இல்லாத குழந்தை மற்றும் அவரது தங்கை லீலா அவரது உலகம்.


 அவளை வளர்ப்பதற்காக சூர்யாவும், ராமச்சந்திரனும் எல்லாவற்றையும் தியாகம் செய்துள்ளனர். அவன் அவளை நிறைய அன்புடனும் பாசத்துடனும் துன்புறுத்தினான். அதற்குள் சூர்யா தனது கல்லூரியை முடித்துவிட்டு விமானப்படையில் பயிற்சி பெற இந்திய ராணுவத்திற்கு சென்றுள்ளார்.


 அந்த நேரத்தில், வழக்கறிஞர் ரமணா மற்றும் சேகர் ஆகியோர் செப்புத் தொழிலைக் கட்டுவதற்காக கிராமத்திற்கு வந்துள்ளனர். இருப்பினும், இந்த விவகாரம் ராமச்சந்திரனால் பஞ்சாயத்துக்கு எடுத்துச் செல்லப்படுகிறது, இருவரும் கிராமவாசிகளால் அவமானப்படுகிறார்கள்.


 பழிவாங்க, அரசியல்வாதிகள் உதயமுத்து மற்றும் சுடலைமுத்து (அப்போதைய ஆளும் கட்சிகள்) ராமச்சந்திரனின் முழு குடும்பத்தின் வாழ்க்கையையும் அழிக்கச் சொல்கிறார்கள். இனிமேல், குழு லீலாவை குறிவைக்கிறது மற்றும் ஒரு தாழ்த்தப்பட்ட பையன் (ஸ்ரீகுமார் என்று பெயரிடப்பட்டது) மற்றும் இரண்டு சிறுமிகளின் உதவியுடன், அவர்கள் அவளை மூளைச் சலவை செய்து அவளுடைய தொலைபேசி எண்ணைப் பெறுகிறார்கள்.


 போலி திருமண சான்றிதழைத் தயாரித்தபின், சேகர் மற்றும் ரமணா அனைவருக்கும் முன்னால் ராமச்சந்திரனின் மரியாதையை அழிக்கிறார்கள். அவமானமாகவும் அவமானமாகவும் உணர்ந்த ராமச்சந்திரன் மாரடைப்பால் இறந்துவிடுகிறார், இந்த செய்தி சூர்யாவிற்கும் ஆதித்யாவிற்கும் (அவருடன் இருந்தவர்) சென்றடைகிறது.


 "அதற்குப் பிறகு, இந்த முட்டாள் எல்லாம் மேலும் என்ன நடந்தது என்று மட்டுமே அறிந்தான்" என்று ஆதித்யா ராம் சிங்கிடம் சொல்லும் போது சூர்யா இதைத் தடுக்கிறார்.


 "என்ன நடந்தது என்று சொல்லுங்கள் மனிதன்! இல்லையென்றால், இந்த மூவரும் உங்களை கோபத்தில் கொன்றுவிடுவார்கள்" என்றார் ராம் சிங்.


 அந்த சிறுவன் சம்மதித்து அதன் பின்விளைவுகளை வெளிப்படுத்துகிறான்.


 சூர்யா மற்றும் ஆதித்யா இருவரும் திரும்பிய பிறகு, லீலா மூலம் என்ன நடந்தது என்பதை அவர்கள் அறிந்துகொண்டு, பிரச்சினைகளிலிருந்து விடுபடுவதாக உறுதியளிக்கிறார்கள். ஒரு சில எஸ்சி மக்கள் செய்த மலிவான நடைமுறைகள் குறித்து சூர்யா சில ஆதாரங்களை சேகரித்தார் (அவர்கள் முன்பு சேகரித்ததற்கான ஆதாரம்). இருப்பினும், இது ரமணா மற்றும் சுதலைமுத்து குழுவை அடைகிறது.


 தங்கள் உயிருக்கு ஆபத்து ஏற்படக்கூடும் என்று அஞ்சிய அவர்கள், ஆரம்பத்தில் சூர்யாவையும் ஆதித்யாவையும் எச்சரிக்கவும் தாக்கவும் ஒரு சில உதவியாளர்களை அனுப்புகிறார்கள்.


 ஆனால், அவர்கள் ஒரு இராணுவ மனிதராக இருப்பதால், அந்த முயற்சியைத் தடுக்கிறார்கள். பின்னர், ஆதித்யா தனது நோயுற்ற தந்தையை சந்திப்பதற்காக பிரகாஷத்திற்கு புறப்படுகிறார், இந்த நேரத்தில், சுதலைமுத்து, உதயமுத்து, வழக்கறிஞர் ரமணா மற்றும் சேகர் ஆகியோர் சூர்யாவை ஏமாற்றி ஒரு திட்டத்துடன் வந்து அவரைப் போலவே லீலாவும் கொல்லப்பட்டனர்.


 அவர் ஒரு இராணுவ மனிதர் என்பதால், அவர்கள் இந்த தந்திரத்தை பின்பற்ற முடிவு செய்கிறார்கள்.


 அவர்கள் லீலாவை அவரது வீட்டில் சந்திக்கிறார்கள், அவர் தனியாக இருக்கும்போது, ​​சூர்யாவை அந்த இடத்திலிருந்து அனுப்பிவைக்க, பட்டியல் சாதி பையனின் உதவியுடன் (அவர்கள் ஒரு தூண்டில் பயன்படுத்தினர்).


 அதன்பிறகு, அவர்கள் லீலாவை மயக்கமடையச் செய்கிறார்கள், பின்னர், ரமணா மற்றும் உதயமுத்து அவளுடன் உடலுறவு கொள்ள விருப்பம் தெரிவித்தனர், அவளுடைய அழகு காரணமாக, அவர் அவர்களை அனுமதிக்க ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 இருவரும் உடலுறவுக்குப் பிறகு, அவர் அவளது தொண்டையை கொடூரமாக வெட்டுகிறார், சூடலைமுத்து மனரீதியாக அவளது வயிற்றைக் குத்துகிறார், அவரது கோபம் வரும் வரை.


 பையனுடன் பேசி அவரது வருகையைப் பார்த்து சூர்யா தனது வீட்டிற்குத் திரும்புகிறார், சுதலைமுத்து, "ஏய். அந்த ராணுவ மனிதர் வந்துவிட்டார். அவரது உடலை மறைப்போம்" என்று கூறுகிறார்.


 அவரது உடலை மறைத்த பிறகு, அவர்கள் சூர்யாவை சந்திக்கிறார்கள். அதேசமயம், சுதலைமுத்து கையில் உள்ள இரத்தக் கறைகளை அவர் கவனிக்கிறார். அவர் லீலாவைத் தேட முயற்சிக்கிறார்.


 அதை அறிந்த அவர் தனது சகோதரியைத் தேடுகிறார், உதயமுத்து சூர்யாவைக் குத்துகிறார். இதற்குப் பிறகு, ரமணா நெற்றியில் அடித்து இறந்துவிட்டார். அதே நேரத்தில், ஸ்ரீயிடமிருந்து இரண்டு அழைப்புகளையும், ஆதித்யாவின் மற்றொரு அழைப்பையும் அவர்கள் கவனிக்கிறார்கள். அவர்கள் அழைப்பைத் தொங்கவிட்டு, முடிந்தால் அவர்களையும் கொல்லுமாறு வழக்கறிஞரையும் அரசியல்வாதியையும் கேட்கிறார்கள்.


 மயக்கமடைவதற்கு முன்பு, சூர்யா அவர்கள் அனைவரையும் கொலை செய்வதாக சபதம் செய்கிறாள். அவர்கள் வீட்டிற்கு தீ வைக்கின்றனர். சூர்யா மயக்கத்தில் இருக்கிறார். இருப்பினும், தனது தந்தை மற்றும் சகோதரியைப் பற்றி நினைவு கூர்ந்த அவர், எழுந்து தனது சகோதரி இறந்துவிட்டதைக் காண்கிறார்.


 வீடு முற்றிலுமாக எரிவதற்குள், சூர்யா தப்பித்துக்கொண்டு கோபாலபுரத்தை நோக்கி வந்து கொண்டிருந்த ஆதித்யாவை சந்திக்கிறாள்.


 அவரைச் சந்தித்த பிறகு, அவர் மயக்கம் அடைகிறார்.


 இதைக் கேட்டு, ராம் கருணை காட்டி, சிறுவனைக் கைதுசெய்து, கொலைக்கு ஆளாக்கினான், மேலும், சூர்யா, ஆதித்யா, அந்த சிறுவன் மற்றும் ஸ்ரீ ஆகியோரை கட்சி மக்களையும் பாதுகாப்புப் படையினரையும் தவிர்த்துவிட்டு உதயமுத்து மற்றும் சுதலைமுத்து ஆகியோரின் வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார். தனிப்பட்ட பேச்சு, இது இருவரால் ஏற்றுக்கொள்ளப்படுகிறது)


 ராமும் அந்த மனிதர்களால் ஒரே நேரத்தில் அறைந்து அவமானப்படுத்தப்பட்டதால், சூர்யாவின் கைகளில் அந்த முரட்டுத்தனங்களை இறக்க அனுமதிக்கிறார்.


 சுதலைமுத்து தனது சகோதரியை எப்படி குத்தி கொலை செய்தார் என்பதை நினைவு கூர்ந்த அவர், மார்பை பத்து முறை கொடூரமாக குத்தி, இறந்த உடலை வெட்டினார்.


 கூடுதலாக, அவர் உதயமுத்துவிடம், "அவரது தந்தையின் மரணமே தனது அன்பு சகோதரியை பாலியல் பலாத்காரம் செய்ததற்கான தண்டனை" என்று கூறுகிறார்.


 இருப்பினும், உதயமுத்து தனது தந்தையின் மரணத்திற்கு பழிவாங்க ஆதித்யாவையும் ஸ்ரீவையும் குத்த முயற்சிக்கிறார் (அருகிலுள்ள கத்தியைப் பிடிப்பதன் மூலம்).


 ஆனால், தற்காப்புக்காக சூர்யா அவரை அடிவயிற்றில் குத்தி, "நான் முட்டாளாக்க ஒரு நல்ல மனிதர் அல்ல. ஏனென்றால் நான் ஒரு அரக்கன்: கெட்டவர்களுக்கு ஆபத்தான தீமை" என்று கூறி கொடூரமாக தலை துண்டிக்கிறான்.


 பின்னர், ராம் சிங் ஒரு பீர் எடுத்து உதய மற்றும் சுதலையின் வாய்க்குள் கட்டாயப்படுத்துகிறார். மேலும், கத்தியை அவர்கள் இரு கைகளிலும் வைக்கிறார், இது ஒரு தற்செயலான கொலை என்று கூறுகிறார்.


 பின்னர், அந்த சிறுவன் கட்டமைக்கப்பட்டு சிறைக்கு அனுப்பப்படுகிறான். பல நபர்கள் மற்றும் வழக்கறிஞர்களால் பரிந்துரைக்கப்பட்ட பின்னர், திருமணத்தை சட்டப்பூர்வமாக்கும் ஒரு சட்டத்தை கொண்டு வர அரசாங்கமும் நீதிமன்றமும் ஒப்புக்கொள்கின்றன. அடிட்டூனில், சிசிடிவி காட்சிகள் மற்றும் மறைக்கப்பட்ட கேமராக்கள் மூலம் பதிவு அலுவலகங்கள் சரி செய்யப்படுகின்றன.


 இந்த விஷயங்களைத் தவிர, பாதிக்கப்பட்ட குடும்பத்திற்கு முறையான மீட்பு சலுகைகளை வழங்குவதன் மூலம் அவர்களுக்கு உதவுமாறு உயர் நீதிமன்றம் அரசுக்கு உத்தரவிடுகிறது ...


 இறுதியாக, ஸ்ரீயும் சூர்யாவும் திருமணம் செய்துகொண்டு மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்கிறார்கள், எல்லா பிரச்சினைகளும் தீர்க்கப்படுகின்றன. சூர்யாவும் ஆதித்யாவும் காஷ்மீர் எல்லைகளுக்குத் திரும்புகிறார்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action