Adhithya Sakthivel

Action Fantasy

4  

Adhithya Sakthivel

Action Fantasy

ஆட்சியாளர்

ஆட்சியாளர்

7 mins
310


காவேரி பேரரசு, இந்த இராச்சியம் கர்நாடகா மற்றும் தமிழ்நாட்டின் சில பகுதிகளை ஆளுகின்ற சக்திவாய்ந்த வம்சமாகும். இதை பேரரசின் மிக சக்திவாய்ந்த ஆட்சியாளரான குலசேகர சக்ரவர்த்தி ஆட்சி செய்துள்ளார். அவரது மனைவிகளான கைகேய் சக்ரவர்த்தி, ராதிகா சக்ரவர்த்தி மற்றும் யமுனா சக்ரவர்த்தி அவரை நிறைய அன்புடனும் பாசத்துடனும் சிதறடிக்கிறார்கள்.


 குலசேகராவுக்கு நான்கு மகன்கள் உள்ளனர்: அதாவது இந்திரஜித் சக்ரவர்த்தி, சுஜித் சக்ரவர்த்தி, பாரத் சக்ரவர்த்தி மற்றும் ஷசங்க் சக்ரவர்த்தி. இந்த நால்வரில், இந்திரஜித் சக்ரவர்த் குலசேகரா மற்றும் அவரது மனைவிகளுக்கு மிகவும் பிடித்தவர், அவரை நிறைய துன்புறுத்துகிறார்.


 இந்திரஜித்தின் சகோதரர்கள் அவரை மிகவும் விரும்புகிறார்கள், உண்மையில் அவரை கடவுளாக வணங்குகிறார்கள். இந்திரஜித் 20 வயதை எட்டியதிலிருந்து, குலசேகர தனது நண்பரான ஜனார்த்தனனின் மகள் மிதுலா ஸ்ரீ, வைஷ்ணவ பேரரசின் இளவரசி என்பவரை திருமணம் செய்து கொள்ள திட்டமிட்டுள்ளார்.


 ஒரு உரையாடலைக் கொண்டிருக்கும்போது, ​​மிதுலாவின் தாய், தனது மகளின் கட்டளைப்படி, குலசேகராவின் உரையாடலுக்கு இடையில் வருகிறார், அவரிடம், "வாழ்த்துக்கள் குலசேகர சக்ரவர்த்தி. நான் கேள்விப்பட்டேன், இந்திரஜித் மிதுலாவை திருமணம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என்று நீங்கள் விரும்பினீர்கள். ஆனால், எனக்கு உள்ளது. திருமணத்திற்கான ஒரு நிபந்தனை. உங்கள் மகன் தனது வில்லை உடைக்க வேண்டும், அதில் அவர் வெற்றி பெற்றால், என் மகள் அவருடன் திருமணம் செய்துகொள்வார் "இதற்கு அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார், இந்திரஜித்துக்கு இதை வெளிப்படுத்துகிறார், பிந்தையவரும் ஒப்புக்கொண்டு வைணவ சாம்ராஜ்யத்திற்கு செல்கிறார் அவரது சகோதரர்கள்.


 அந்த இடத்தில் தங்கியிருக்கும்போது, ​​நான்கு இளவரசர்களும் வைணவ சாம்ராஜ்யத்தின் கலாச்சாரம் மற்றும் வாழ்வாதாரத்தைப் பற்றி அறிந்துகொண்டு அவர்களுடன் தொடுகிறார்கள், நிறைய. சில நாட்களுக்குப் பிறகு, இந்திரஜித்துக்கு சோதனை நாள் வருகிறது. ஆரம்பத்தில், அவர் தனது வில்லை உடைக்கத் தவறிவிடுகிறார். ஆனால், அந்த நேரத்தில், சிவன், நெருப்பு வடிவத்தில், இந்திரஜித்தை ஆசீர்வதிக்கிறான், அதன் பிறகு பிந்தையவன் தன் வில்லை உடைத்து அவனுக்கும் மித்துலாவுக்கும் இடையில் திருமணம் சரி செய்யப்படுகிறது.


 அந்த நேரத்தில், சிவனின் மனைவி சக்தி அவரிடம், "ஆண்டவரே. ஆரம்ப காலங்களில் வில் ஏன் உடைக்கத் தவறிவிட்டது?"


 "இது எல்லாம் விதி, இளவரசி" என்றார் சிவன்.


 இதற்குப் பிறகு, இந்திரஜித்தின் தம்பிகள் மிதுலாவின் தங்கைகளான பிரத்யுஷா ஸ்ரீ, வர்ஷினி ஸ்ரீ, ஹரினி ஸ்ரீ மற்றும் கமாலி ஸ்ரீ ஆகியோரை காதலிக்கிறார்கள், இனிமேல் அவர்களுக்கு திருமணம் நிச்சயம். நான்கு சகோதரர்களும் திருமணம் செய்துகொண்டு மீண்டும் காவேரி பேரரசரிடம் வருகிறார்கள்.


 குலசேகர அனைவருக்கும் ஒரு செய்தியை அறிவிக்கும் வரை அனைவரும் பேரரசில் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்கின்றனர். குலசேகர தனது ஓய்வைப் பற்றி வெளிப்படுத்துகிறார், மேலும் காவேரி சாம்ராஜ்யத்தின் அடுத்த வாரிசாக இந்திரஜித்தை முடிசூட்டுவதற்கான தனது விருப்பத்தை மேலும் வெளிப்படுத்துகிறார், இது அனைவரையும் மகிழ்ச்சியடையச் செய்கிறது, இந்திரஜித்துக்கு எதிராக மிகவும் பழிவாங்கும் மந்த்ரா என்ற வயதான பெண்மணியைத் தவிர, அனைவரையும் சந்தோஷப்படுத்துகிறது. அவர் குழந்தையாக இருந்தபோது.


 இனிமேல், அவள் கைகேயியைச் சந்தித்து, மூளைச் சலவை செய்கிறாள், குலசேகர தனது மகன் பரத்துக்கு ஒரு பாகுபாட்டைக் காட்டுகிறான், அதே நேரத்தில் இந்திரஜித்தை அடுத்த வாரிசாக முடிசூட்டுவதன் மூலம் மதிக்கிறான். கோபமடைந்த அவள், குலசேகராவுடன் சண்டையிடுகிறாள், பரத்தை அடுத்த பேரரசராக முடிசூட்ட வேண்டும் என்று கோருகிறாள், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 அதே சமயம், இந்திரஜித் வன வாழ்க்கைக்கு செல்ல வேண்டும் என்று அவர் விரும்புகிறார், அவர் மூன்று வருடங்கள் வழிநடத்த வேண்டும். ஆரம்பத்தில், அவர் இதை ஏற்கவில்லை, கைகேயியின் விருப்பத்தை இந்திரஜித்துக்கு வெளிப்படுத்துகிறார், அதை அவர் மகிழ்ச்சியுடன் ஒப்புக்கொள்கிறார். அவரது தம்பி சுஜித் சக்ரவர்த்தி இந்திரஜித்துடன் செல்ல முடிவு செய்கிறார், அவர்கள் ஒரு சாதாரண மனிதர் ஆடை அணிந்துள்ளனர்.


 ஒரு வருடம், இந்திரஜித், அவரது சகோதரர் மற்றும் மிதுலா ஆகியோர் சில பெரிய முனிவர்களின் ஆசிரமத்தில் தங்கியிருந்தனர், அவர்கள் நிறைய அக்கறை காட்டினர். இந்த விஷயங்களைத் தவிர, அழகான ஆறுகள், அழகான நீர்வீழ்ச்சிகள் மற்றும் மரங்களால் சூழப்பட்ட இயற்கை காட்சிகளின் வெளிப்பாட்டை அவர் உணர்ந்தார், அவை அனைத்தும் இந்த ஆண்டுகளில் தவறவிட்டன.


 அடுத்த ஆண்டு, இந்திரஜித் காஷ்மீருக்கு மாறுகிறார், இதைப் பார்க்கும்போது, ​​சிவபெருமானின் மனைவி மீண்டும் அவரிடம், "என் ஆண்டவரே. இது ஒரு கொடூரமான இடம், இது ஈஸ்வரா -1 மன்னரால் ஆளப்படுகிறது"


 "ஆம் சக்தி. இந்த இடம் இந்த கொடூரமான ராஜாவால் ஆளப்படுகிறது, உண்மையில் இது ஒரு விதி, இதை நாம் மாற்ற முடியாது" என்று சிவபெருமான் கூறினார்.


 "நீங்கள் சொல்வதை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை, என் ஆண்டவரே" என்றார் சக்தி.


 "நேரம் வரும்போது, ​​நான் என்ன சொன்னேன் என்பதை நீங்கள் புரிந்துகொள்வீர்கள்" என்று சிவபெருமான் சொன்னாள், அதற்கு அவள் தயக்கத்துடன் ஒப்புக்கொண்டாள்.


 கடவுளை நம்பி, சிவபெருமானின் தீவிர பக்தரான ஈஸ்வரா -1 நான் காஷ்மீரின் கொடூரமான ஆட்சியாளர். மேலும், அவர் ஒரு ஆழ்ந்த பெண்மணியாகவும் இருக்கிறார், இதன் விளைவாக, பலர் அவரை நிறைய சபித்திருக்கிறார்கள். ஆனால், தீய ராஜா ஒருபோதும் அவர்களைப் பற்றி கவலைப்படுவதில்லை, அவர் மரணத்தில் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறார் என்று நினைத்துக்கொள்கிறார். ஒரு பெண்மணியாக இருந்தாலும், அவர் ஒரு திறமையான போர்வீரன், அவர் தனது மக்களில் பலருக்கு பல நல்ல சேவைகளைச் செய்துள்ளார். ஆனால், இயற்கையை பெண்மையாக்குவதில் மோசமான பக்கங்களைக் கொண்டுள்ளது.


 இதற்கிடையில், காஷ்மீருக்குச் செல்ல சோர்வாக இருப்பதால், இந்திரஜித் இமாச்சல பிரதேசத்தில் தஞ்சம் அடைகிறார். அவரது சகோதரர் மற்றும் மிதுலாவுடன், அவர்கள் இமாச்சலில் சில நாட்கள் ஓய்வெடுக்கிறார்கள். அந்த நேரத்தில், ஈஸ்வரா வந்து மிதுலாவைப் பார்க்கிறான், அதன் பிறகு அவன் உடனடியாக அவள் அழகில் ஈர்க்கப்படுகிறான்.


 எந்த விலையிலும் அவளுடன் உடலுறவு கொள்ள அவர் திட்டமிட்டுள்ளார். ஆனால், அதைச் செய்வதற்காக, இந்தர்ஜித் மற்றும் அவரது சகோதரரைத் திசைதிருப்ப அவர் திட்டமிட்டுள்ளார், மேலும் அவர் தனது சாதனை படைத்த வீரந்திராவுடன் இதைப் பற்றி விவாதிக்கிறார், அவர் மிமிக்ரி தெரிந்ததால் அவர்களைத் திசைதிருப்ப ஒப்புக்கொள்கிறார். அந்த நேரத்தில், பகவான் சிவன், "சிவபெருமான். அங்கே என்ன நடக்கிறது? என்னால் எதுவும் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை"


 "மிதுலாவை கடத்த ஈஸ்வர் திட்டமிட்டுள்ளார். விதி அவர்களை ஆதிக்கம் செலுத்தத் தொடங்கியது, இனிமேல்" என்று சிவபெருமான் கூறினார்.


 "இது ஏன் அப்படி, என் ஆண்டவரே?" கேட்டார் சக்தி.


 "இந்திரஜித் மற்றும் ஈஸ்வர் ஒருவருக்கொருவர் சந்திக்க வேண்டும், ஏனென்றால் அது விதி. முந்தைய பிறப்பில், இந்திரஜித் ஹைதராபாத் இராச்சியத்தில் ஒரு ஆட்சியாளராக இருந்தார். ஈஸ்வரைப் போலவே, அவர் தோட்டத்தில் ஒரு பெண்களுடன் ஈர்க்கப்பட்டார், அவர் உடனடியாக அவளை பாலியல் பலாத்காரம் செய்தார். கோபத்தால், அவள் சபித்தாள் அவரை, அதே விதி இந்திரஜித்துக்கு வந்து தற்கொலை செய்து கொள்ளும். இப்போது, ​​விதி அதன் எதிர்வினையைக் காட்டத் தொடங்குகிறது "என்றார் சிவன்.


 இது எதிர்கொள்ளும் சிக்கல்களைத் தெரிந்துகொள்ள சிறிது நேரம் காத்திருக்க திட்டமிட்டுள்ள சக்தியை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குகிறது. இதற்கிடையில், வீரந்திரா இந்திரஜித் மற்றும் சுஜித்தை திசை திருப்ப நிர்வகிக்கிறார், அதன் பிறகு, ஈஸ்வர் நுழைந்து மிதுலாவை கடத்துகிறார். அந்த நேரத்தில், இருவரும் மோசமான நாடகத்தை உணர்ந்து, அவர்களை முட்டாளாக்கியதற்காக வீரேந்திராவைக் கொல்கிறார்கள். பின்னர், மிதுலா காஷ்மீரில் சிறைபிடிக்கப்பட்டார். இருப்பினும், ஈஸ்வர் தனது முயற்சியைத் தவிர அவளைத் தொட முடியவில்லை, அந்த நேரத்தில், சக்தி சிவனிடம், "என் ஆண்டவரே. என்ன நடந்தது? ஈஸ்வர் ஏன் மிதுலாவைத் தொட அஞ்சினார்?"


 "ஏனென்றால், இமயமலை எல்லைகளில் உள்ள கலகேயா என்ற மனிதரிடமிருந்து அவருக்கு ஒரு சாபம் கிடைத்தது. சில நாட்களுக்கு முன்பு, ஈஸ்வர் கலகேயாவுடன் ஒரு போரை அறிவித்தார், அவருடைய இராணுவம் அவர்களைச் சூழ்ந்தது. அந்த நேரத்தில், அவர் கலகேயாவின் மனைவி ஹர்ஷினியைப் பார்த்தார், அவர் ஈர்க்கப்பட்டார். அவளுடைய கனிவான வார்த்தைகளைத் தவிர, அவன் அவளுடன் கொடூரமாக உடலுறவு கொண்டான், ஆத்திரத்திலும் கோபத்திலும் இருந்தான், கலகேயா அவனை சபித்தான், அவன் தலைகள் வெடிக்கும், அவன் எந்தப் பெண்களையும் தொட முயற்சிக்கும்போது "என்று சிவபெருமான் சொன்னார்.


 இதற்கிடையில், இந்திரஜித் மற்றும் சுஜித் இமாச்சல பிரதேசத்தில் மூன்று மாதங்கள் மிதுலாவைத் தேடுகிறார்கள், அதன்பிறகு அவர்கள் தற்செயலாக உத்தரகண்ட் பகுதிக்குள் நுழைகிறார்கள், இது கிருஷ்ணா மற்றும் அவரது மகன் ராமர் ஆகியோரால் ஆளப்படுகிறது. இருவரையும் பார்த்ததும், ராமர் ஒரு போர்வீரன் என்று தவறாகப் புரிந்துகொண்டு அதை கிருஷ்ணருக்கும் அவரது கூட்டாளியான நவீனுக்கும் தெரிவிக்கிறார். அவர்களை சந்தேகித்து, இருவரும் இந்திரஜித்தை கடத்தி தங்கள் பேரரசிற்கு கொண்டு வருகிறார்கள்.


 இருப்பினும், பின்னர் அவர்கள் இருவரிடமும் மன்னிப்பு கேட்கிறார்கள், அதை அறிந்த பின்னர், தோழர்களே இந்திரஜித்தின் மனைவி மிதுலாவைத் தேடி வருகின்றனர், அவர்கள் ஈஸ்வரால் கடத்தப்பட்டுள்ளனர் (வீரேந்திரா சொன்ன தகவலுக்கு, அவர் இறப்பதற்கு முன்). ஆனால், ஈஸ்வரரின் பேரரசின் திசைகள் அவர்களுக்குத் தெரியாது.


 "இந்திரஜித். ஈஸ்வர் மற்றும் அவரது வம்சத்தின் பகுதி எங்களுக்கு நன்றாகத் தெரியும். வாருங்கள். வரைபட திசைகளைக் காண்பிப்போம்" என்றார் ராமா மற்றும் கிருஷ்ணா.


 "இதை நீங்கள் பார்க்க முடியுமா? இது ஈஸ்வரின் சாம்ராஜ்யத்தின் நுழைவாயில். இரு தரப்பினரும் கடும் ஆயுதப்படைகளைக் கொண்டுள்ளனர். புலியின் சின்னமும் அவரது சக்தியைக் காண்பிப்பதற்காக வரையப்பட்டுள்ளது. இதற்குப் பிறகு, நாம் அவரது இளைய சகோதரருக்குள் நுழைய வேண்டும் லிங்கேஷ்வரன்- II மற்றும் லிங்கேஷ் -1 இன் அரண்மனை. இந்த பகுதி மட்டுமே கடினம் என்பதை நிரூபிக்கிறது "என்றார் கிருஷ்ணா மற்றும் ராமர்.


 மேலும், இதைக் கேட்கும்போது, ​​சிவபெருமான் வந்து இந்திரஜித்திடம், "அவர் ஈஸ்வரைக் கொல்ல முடியும் என்றாலும், அவர் ஒரு சாபத்தை குணப்படுத்த வேண்டும், அவருக்கு முந்தைய பிறப்பிலேயே கிடைத்தது. அதற்காக, இந்திரஜித் சத்லுஜ் ஆற்றில் தலையைக் குனிய வேண்டும் கிருஷ்ணரின் பேரரசின் இடத்திற்கு அருகில் முப்பது முறை "அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 "இந்திரஜித். அது எளிதானது அல்ல. நதி ஒரு பெரிய மலைப்பாம்பால் சூழப்பட்டுள்ளது. இது ஆற்றின் நீரை நச்சுத்தன்மையடையச் செய்துள்ளது. நம்மில் பலர் ஆற்றில் நுழைவதற்கு அஞ்சுகிறோம்" என்று கிருஷ்ணர் கூறினார், இதற்கு நவீன் கூறுகிறார், "நான் ஆபத்து எடுக்க தயாராக இருக்கிறேன் இந்திரஜித்தின் நலனுக்காக. மலைப்பாம்பு தாக்குதலுக்கு வந்தால், நான் அவர்களைக் கொன்றுவிடுவேன். "


 சொன்னபடி, சத்லூஜின் நீரில் இந்திரஜித் முப்பது தடவைகள் தலையைக் குனிந்துகொண்டு, நவீன் தனது கைகளால், மலைப்பாம்பை அடித்து, அதன் விஷத்தை கீழே போடச் செய்கிறான், மேலும், அதை ஆற்றில் இருந்து துரத்துகிறான், அதன் பிறகு, அது மாறுகிறது தூய்மையானது, கிருஷ்ணர் சிவனை வணங்குகையில், அவர் நீண்ட ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு தண்ணீரைத் தூய்மையாக்கச் செய்தார், மேலும், கிருஷ்ணரின் இடத்தில் நீண்ட வருடங்களுக்குப் பிறகு மழை பெய்யும்.


 மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, இந்திரஜித், சுஜித், கிருஷ்ணா, நவீன் மற்றும் ராம் ஆகியோர் தங்கள் படைகளைத் தயாரித்து, தங்கள் ஆயுதங்களைத் தயார் செய்கிறார்கள், ஒரு சிறப்பு ஆயுதத்துடன், சிவபெருமானால் பரிசாக வழங்கப்பட்டது, ஈஸ்வரைத் தோற்கடிக்க. இந்த அணி உத்தரகண்டிலிருந்து காஷ்மீருக்கு 15 நாட்கள் பயணம் செய்கிறது, அவர்களது இராணுவம் மற்றும் குதிரைகளுடன், பின்னர் அவர்கள் அந்த இடத்தை அடைகிறார்கள்.


 ஒரு தகவலறிந்தவர் ஈஸ்வரைச் சந்தித்து இந்திரஜித்தின் போர் அறிவிப்பைப் பற்றி அறிவிக்கிறார், அதற்கு அவர், "அவர்களால் என்னைத் தோற்கடிக்க முடியாது என்று சொல்லுங்கள். இந்த ஈஸ்வரை யாராலும் தோற்கடிக்க முடியாது. ஏனென்றால், இந்த உலகம் முழுவதையும் அவர் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறார்" இதற்கு இந்திரஜித் பதிலளித்தார், " ஒரு சாதாரண மனிதன் அவனது மரணத்தை எதிர்கொள்ள வேண்டும், அவனது ஆதிக்கத்தின் விஷயங்கள் எதுவுமில்லை… "


 போர் அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது, முதல் நாளில், ஈஸ்வரின் மூத்த சகோதரர் ஈஸ்வருக்கு பதிலாக இந்திரஜித்துக்கு எதிராக போராட செல்கிறார். இந்த சண்டையில், கிருஷ்ணா-நவீன்-ராமின் இராணுவத்திலும், இந்திரஜித்தின் இராணுவத்திலும் மிகச் சில இராணுவ வீரர்கள் கொல்லப்படுகிறார்கள், அதே நேரத்தில் லிங்கேஷ்வரனின் பக்கங்களில் பெரும்பான்மையான மரணங்கள் நிகழ்கின்றன. மூன்றரை மணிநேர நீண்ட சண்டைக்குப் பிறகு, லிங்கேஷ்வரன் இந்திரஜித் மற்றும் சுஜித் ஆகியோரால் கொல்லப்படுகிறார்.


 லிங்கேஷ்வரனின் மரணத்தால் ஈஸ்வர் சிதைந்துள்ளார், அதன் பிறகு அவர் லிங்கேஷை போருக்கு செல்லச் சொல்கிறார். ஆனால், மிதுலாவை அவனிடம் ஒப்படைப்பதன் மூலம் இந்திரஜித்தின் கைகளில் சரணடையுமாறு அவர் ஈஸ்வருக்கு அறிவுறுத்துகிறார், அதை அவர் மறுத்து, எந்த வழியும் இல்லாமல் விட்டுவிட்டார், லிங்கேஷ் தயக்கமின்றி போருக்கு செல்ல ஒப்புக்கொள்கிறார், ஏனெனில் ஈஸ்வர் தான் சிறுவயதில் இருந்தே அவரை கவனித்துக்கொண்டார் மற்றும் இனிமேல், அவர் இறக்கும் வரை அவருக்கு விசுவாசமாக இருக்க முடிவு செய்கிறார்.


 போருக்குச் செல்வதற்கு முன், லிங்கேஷ் தனது பனை ஓலையில் எழுதுகிறார், "அவரது ஆயுதங்களும் திறன்களும் இந்திரஜித்துக்கு இறந்த பிறகு செல்ல வேண்டும்" என்றும், ஐந்து மணி நேர நீண்ட சண்டைக்குப் பிறகு, இந்திரஜித் லிங்கேஷை தலையில் அடித்து கொலை செய்கிறார்.


 தனது சகோதரர்களின் மரணத்தால் கோபமடைந்த ஈஸ்வர் போருக்குச் செல்ல திட்டமிட்டு இந்திரஜித், கிருஷ்ணா, ராம், சுஜித் மற்றும் நவீன் ஆகியோரைக் கொலை செய்வதாக சபதம் செய்தார். போரில், சிவபெருமானிடமிருந்து பரிசாக ஈஷ்வரின் ஆயுதங்கள் கிடைத்தன, இந்திரஜித்தின் ஆயுதங்களால் களங்கப்படுத்தப்படுகின்றன, பின்னர் அவர் பிந்தையவர்களால் குத்தப்படுகிறார்.


 "மன்னர் இந்திரஜித் தம்பி!" அதற்காக சுஜித் கூச்சலிட்டார், அவரது படைகளான ராமா, கிருஷ்ணா மற்றும் நவீன், "நீண்ட காலம் வாழ்க, நீண்ட காலம் வாழ்க, ஜெய் காவேரி" என்று கூறுகிறார். பின்னர், இந்திரஜித் இறக்கும் ஈஸ்வரைச் சந்திக்கச் சொல்கிறார், "சுஜித். ஈஸ்வர் ஒரு கொடூரமான பெண்மணி என்றாலும், அவர் நிறைய நல்ல விஷயங்களையும் திறமைகளையும் வழங்கியுள்ளார். தவிர, அவரது தீய இயல்பு அவரை வீழ்த்தியுள்ளது. போய் அவரைச் சந்திக்கவும்" அதற்கு, சுஜித் ஒப்புக்கொண்டு ஈஸ்வரை சந்திக்க செல்கிறார்.


 அவர் ஈஷ்வரின் தலைக்கு முன்னால் நின்று, "உங்கள் சகோதரர் இந்திரஜித் உங்கள் போர் திறன்கள் மற்றும் நெறிமுறைகளைப் பற்றி அறிய என்னை அனுப்பியுள்ளார்" என்று கூறுகிறார், அதற்கு ஈஸ்வர், "போ, போய் அதை உங்கள் குருவிடமிருந்து கற்றுக் கொள்ளுங்கள்" என்று பதிலளித்து, அவர் செல்லும் பதிலைக் கோபப்படுத்தினார் இந்திரஜித் அவரிடம் இந்த பதிலை வெளிப்படுத்துகிறார், அதற்காக இந்திரஜித் சுஜித்திடம், "சுஜித். எங்கள் குருக்களை சந்திக்கும் போதெல்லாம் நாங்கள் எங்கு நிற்கிறோம்?" அதற்காக இந்திரஜித் பதிலளிக்கும் போது சுஜித் நினைக்கிறார், "நாங்கள் எங்கள் குருவைச் சந்திக்கும் போதெல்லாம், நாங்கள் அவர்களின் கால்களைத் தவிர ஒரு விதத்தில் நிற்க வேண்டும். போய் இப்போது அவரைச் சந்திக்க வேண்டும். அவர் உங்களுக்குச் சொல்வார்" இதற்காக அவர் இந்திரஜித்தை வாழ்த்துவதன் மூலம் ஒப்புக் கொண்டு ஈஸ்வரை சந்திக்க செல்கிறார் "ஈஸ்வர் மன்னரை நான் உங்களுக்கு வாழ்த்துகிறேன், உங்களிடமிருந்து நெறிமுறைகளின் திறன்களைப் பெற நான் வந்துள்ளேன்" என்று கூறுகிறார்.


 "கடவுள் உங்களை ஆசீர்வதிப்பார், சுஜித். என் வாழ்க்கையில், உங்கள் வாழ்க்கையில் இந்த மூன்று நெறிமுறைகளையும் நீங்கள் பின்பற்ற வேண்டும். பெண்களை மதிக்கவும், உண்மையானவர்களாகவும், மரியாதைக்குரியவர்களாகவும் இருங்கள். இல்லையெனில், உங்கள் வாழ்க்கையின் முடிவில் எனது அதே சூழ்நிலையை நீங்கள் எதிர்கொள்வீர்கள். உங்களை ஆசீர்வதியுங்கள். ஓம்" ஈஸ்வர் கூறினார், அவர் இறந்துவிடுகிறார்.


 பின்னர், இந்திரஜித் தனது மனைவி மிதுலாவை காஷ்மீரில் இருந்து மீட்டு, அதன் பிறகு, புனிதமான சிந்து நதிக்குள் நுழைந்து தனது கன்னித்தன்மையை நிரூபிக்கும்படி கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டார். ஆற்றின் நீர் அவள் மீது சாய்ந்தவுடன் அவள் கன்னித்தன்மையின் அறிகுறிகள் உறுதி செய்யப்படும். சொன்னபடி, அவள் மீது தண்ணீர் சாய்ந்து, பின்னர், இருவரும் சமரசம் செய்கிறார்கள்.


 இதைப் பார்க்கும்போது சிவன் சக்தியிடம், "ராணி. இப்போது, ​​இந்திரஜித்-மிதுலா ஒரு வண்ணமயமான மற்றும் அழகான பயணத்தை மேற்கொள்வார்கள். அவர்களை ஆசீர்வதிப்போம்", மேலும் அவர்கள் தம்பதியரை சில மலர்களால் ஆசீர்வதிப்பார்கள். இதற்குப் பிறகு, இந்திரஜித் மீண்டும் காவேரி சாம்ராஜ்யத்திற்கு வருகிறார், அங்கு அவர் தனது தந்தை மற்றும் சகோதரர்களான பாரத் மற்றும் சசாங்கை சந்திக்கிறார், அவர்களை அன்புடன் அழைத்தார்.


 உண்மையில், இந்த மூன்று ஆண்டுகளாக பாரதமும் ஒரு முனிவராக மாறிவிட்டார், இந்திரஜித்தை வனத்துறைக்கு அனுப்பியதற்காக தனது தாயை மறுத்துவிட்டார், இப்போது அவரை சந்தித்ததில் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறார். பின்னர், கைகேயும் மந்திரமும் இந்திரஜித் அவர்களின் முரட்டுத்தனமான முடிவுகளுக்கு மன்னிப்பு கேட்கும்போது, ​​இந்திரஜித் அவர்கள் அனைவரையும் மறந்து மகிழ்ச்சியாக இருக்கும்படி கேட்கிறார். இதற்குப் பிறகு, காவேரி இராச்சியத்தின் அடுத்த சக்கரவர்த்தியாக இந்திரஜித் முடிசூட்டப்படுகிறார், அவர் (இந்தர்ஜித்) அடுத்த ராஜாவாக சத்தியம் செய்து முடித்த பின்னர் அனைவருக்கும் கைதட்டல் உள்ளது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action