anuradha nazeer

Drama

5.0  

anuradha nazeer

Drama

2019: ஒரு அருமையான ஆண்டு

2019: ஒரு அருமையான ஆண்டு

1 min
318


2019: ஒரு அருமையான ஆண்டு. இது என் வாழ்க்கையில், என் மகனின் வாழ்க்கையில், எங்கள் குடும்ப வாழ்க்கையில் ஒரு அற்புதமான ஆண்டாக இருந்தது, நாம் மறுக்க முடியும். கர்த்தர் ஒருபோதும் நீதியான ஆசைகளை மறுக்க மாட்டார்.


ஆசீர்வதிக்கட்டும். அவரது பேரன் மற்றும் பேத்தியை தனது வாழ்க்கையில் பார்க்க வேண்டும் என்ற ஆசை அனைவருக்கும் உள்ளது. அதில் தவறில்லை. இது பேராசை எதுவும் இல்லை. அதைத்தான் நாங்கள் விரும்புகிறோம். இறைவன் அந்தக் கனவை நிறைவேற்றினான்.


இதில் எந்த தவறும் இல்லை. இது பேராசை அல்ல. இதைத்தான் நாம் விரும்புகிறோம். கடவுள் அந்தக் கனவை நிறைவேற்றினார். ஒரு அழகான பேத்தி பிறந்தார். என் மகனைப் போலவே அவளுக்கும் மிக அருமையான மூக்கு இருந்தது.


இந்த சிறிய ஆசைகள் கூட நமக்கு வயதான காலத்தில் எல்லையற்ற மகிழ்ச்சியைத் தருகின்றன.

கையில் லட்சம் ரூபாய் கிடைத்தால், இந்த முதுமையில் நாம் என்ன செய்யப் போகிறோம். எங்கள் குடும்பம், எங்கள் பாரம்பரியம் மற்றும் எங்கள் வாரிசுகளுடனான எங்கள் உறவை வலுப்படுத்தவும் பலப்படுத்தவும் இறைவனின் பரிசு. எங்களுக்கு வயதான காலத்தில் ஒரு பேத்தி இருக்கிறார்.


அந்தந்த பருவங்களுக்கு ஏற்ப அவ்வப்போது பல அற்புதங்கள் நம் வாழ்வில் நிகழ்கின்றன. நாம் அதை புதையல் என்று அழைக்கலாம். நாம் இந்த உலகில் பிறந்து ஒவ்வொரு புதையலிலும் பணக்காரர்களாக இருக்கிறோம் என்பதில் சந்தேகமில்லை.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama