Madhu Vanthi

Inspirational

3  

Madhu Vanthi

Inspirational

விதி...

விதி...

1 min
72


 வாழ்க்கை இங்கே வா...

என்றாலும்,

வாழத் தயங்குது நெஞ்சம்....

வாழ்ந்தாலும்,

விழ்ந்து கிடக்குது

விதியிலே......



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్