Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Salma Amjath Khan

Abstract

4  

Salma Amjath Khan

Abstract

உறவு

உறவு

1 min
649


நேற்று வரை 

ஒட்டி உறவாடிய

சொந்தமெல்லாம் எட்டி

நின்று கேலி

பேசுகிறது இன்று.

நாளை மீண்டும்

என் வசதி வந்ததும்

ஒட்ட வரும் போது

நானும் அவர்களை 

போல எட்டி நிற்பேனோ?



Rate this content
Log in