anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

உள்ளத்திலும் காதல் அப்பா

உள்ளத்திலும் காதல் அப்பா

1 min
264


உலகெங்கும் காதல் அப்பா 

உள்ளத்திலும் காதல் அப்பா

உயிரினங்களில் எல்லாம் காதல்

 சிட்டு க்கும்  காதல் அப்பா 

தேன் சிட்டு க்கும் காதல் அப்பா

மாட்டிற்கும் காதல் அப்பா

 மனிதனுக்கும் காதல் அப்பா


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్