Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Venkatesh R

Abstract Inspirational Children

3  

Venkatesh R

Abstract Inspirational Children

ஒருவரைப் பார்க்கவில்லை!

ஒருவரைப் பார்க்கவில்லை!

1 min
189


ஒருவரைப் பார்க்கவில்லை,

கார்ப்பரேட் எலிகளின் பந்தயத்தில்.


ஒருவரைப் பார்க்கவில்லை,

மிகவும் எளிமையானது, 

அவள் நிரூபித்தார், நேர்த்தியானது ஒருபோதும் பாணியிலிருந்து வெளியேறாது.


ஒருவரைப் பார்க்கவில்லை, 

பாடத்திற்கு அப்பாற்பட்ட ஊக்கத்துடன் குழந்தைகளை ஆதரித்தல்.


ஒருவரைப் பார்க்கவில்லை,

ஆய்வகத்தில் காபி தயாரிப்பவர்,

அவள் குடும்பத்துடன் இரவு உணவு சாப்பிடுவதற்கு பதிலாக.


ஒருவரைப் பார்க்கவில்லை, அந்நியர்களின் குழந்தைகளுடன் அறிவைப் பரிமாறிக் கொள்ளும்போது அவள் விடுமுறையைக் கழிக்கும்போது.


ஒருவரைப் பார்க்கவில்லை,

எங்கே மன்மதன் தோல்வியுற்றான் 

ஏனெனில் அவள் வேதியியல் மீது காதல் கொண்டாள்.


ஒருவரைப் பார்க்கவில்லை,

மாணவர்களை ஆறுதல்படுத்தும் மற்றும் வளர்க்கும் போது ஒரு பெற்றோரால் செய்யக்கூடியதை விட கோபத்தையும் பாசத்தையும் பொழியும் ஒரு நபரை.


ஒருவரைப் பார்க்கவில்லை,

பணத்தின் மீது பேராசை இல்லாமல், மாணவர்களின் அறிவு மற்றும் நலனுக்காக பாடு படும்.


ஒருவரைப் பார்க்கவில்லை,

ஒரு கோபமான தேவியை, 

இரத்த சம்பந்தமான, இல்லாமல் தாயாக இருக்கும் போது, 

ஒரு ஆசிரியரின் வடிவத்தில்.


பத்மினி அம்மா, போன்ற ஒரு நபரைப் பார்ப்பேன் என்று நம்புகிறேன், ஒவ்வொரு மாணவரின் வாழ்க்கையிலும்.


கல்வி கற்பிப்பதற்காக தங்கள் வாழ்நாள் முழுவதையும் அர்ப்பணித்து, இலவசமாக அறிவை வழங்கி, ஒவ்வொருவருக்கும் சிகிச்சை அளிக்கும் இத்தகைய ஆசிரியர்கள் அரிது.

மேலும் ஒவ்வொரு மாணவரும் தங்கள் குழந்தைகளாக.


நன்றி பத்மினி அம்மா, உங்கள் போதனைகளும் இயற்கையும் என் இதயத்தில் என்றும் வாழ்கின்றன.


நல்ல ஆசிரியர்கள் அரிதானவர்கள், அவர்கள் நினைவுகளில் வாழ்கிறார்கள் என்றாலும் அவர்களின் வாழ்க்கையின் மேகங்களை கடந்து சென்றவர்களில் நாமும் ஒருவர்.


பாலினம் ஒரு ஆசிரியரை வரையறுக்கவில்லை, 

எனக்கு பெண் ஆசிரியர், 

ஒரு உத்வேகம்.


இந்த கவிதை அனைத்து ஆசிரியர்களுக்கும் 

சமர்ப்பணம்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract