Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Hemadevi Mani

Inspirational

4.8  

Hemadevi Mani

Inspirational

மீரா

மீரா

1 min
23.9K


தாய்மைக்கு தாய்மை சொல்லி தந்தவள்;

சிறு வயதில் தாயை இழந்ததால்!

வளர்ந்து வரும் பெண்ணாக அல்ல;

பெண் சிங்கமாக உருவெடுத்தாள்!

உயிரை இறுக்கி நெருக்கும் உறவினர்கள் மத்தியில்;

உயிரே போனாலும் தன்மானம் பெரிது என்பாள்!

சிறு மிளகாயில் இருக்கும் காட்டத்தைப் போல்;

தன் பேச்சில் உண்மைகளை எடுத்துரைப்பாள்!

அன்று, அந்த மீராவின் கையிலோ வீணை;

தன் கண்ணனுக்காக!

இன்று, இந்த மீராவின் கையிலோ புத்தகங்கள்;

தன் எதிர்காலத்திற்காக!



Rate this content
Log in