Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ashraf Ahamed

Inspirational

4.7  

Ashraf Ahamed

Inspirational

எங்கள் கனவுகள் ஒளிரும்

எங்கள் கனவுகள் ஒளிரும்

1 min
38


எங்கள் கனவுகள் இருண்டன, மீண்டும் அது ஒளிரும்; கடலின் மேற்பரப்பு பளபளப்பு சன்னி ஒளிரும்; அது என் தேவதூதர்களின் முகத்தை பிரதிபலிக்கிறது சூரியன் மூழ்கும், விரைவில் நட்சத்திரங்கள் பிரகாசிக்கும், கிணற்றின் நீரோடைகளில் சந்திரனின் பிரதிபலிப்பு ஒளிரும் போது.


மீண்டும் அது என் தேவதூதர்களின் முகமாக இருக்கிறது தூசி உயர்ந்து என்னை மூடிமறைக்கும்போது ஒரு சாலையின் மேடையில், அவள் அருகில் புன்னகைக்கிறாள், கட்டிப்பிடிப்பது போல் உணர்கிறாள் நான் பலவீனமான பாலத்தில், அவள் அரவணைக்கிறாள், முத்தமிடுகிறாள், கையில், நாட்கள் மற்றும் கனவு காண போதுமானதாக இல்லை, என்ன ஒரு இனிமையான வண்ணமயமான கனவு.


Rate this content
Log in