Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Srisairam Rajasekar

Abstract

3  

Srisairam Rajasekar

Abstract

சோதனை

சோதனை

1 min
141


சோதனையே நீ அணையாக

நோக்கம் அடைய தடுக்கையிலே

சேர்த்து வைத்த ஆசைகள் உன்னை

துச்சமாக தகர்த்திடுமே..

சாந்தம் என்று என்னை எண்ணியே

சஞ்சலம் என்னுள் கலப்பாயே

சத்தியம் நெஞ்சில் கொண்டவனே

அசட்டையாக நான் இருப்பேனே

எத்திசையில் என்னை தடுத்தாலும்

எழுவேனே நான் அலையாக

என்றும் கவனமாய் இருப்பாயே

எகத்தாளாம் பிடித்த இவனிடமே

அழுத்தம் எனக்கு தருவாயே

உடைவேன் என்று எண்ணியே

நெஞ்சழுத்தம் படைத்து இருப்பவனே

இன்னும் உறுதிக்கொண்டு இருப்பேனே



Rate this content
Log in