Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Aravindan Sumaithangi Sambasivam

Abstract

4  

Aravindan Sumaithangi Sambasivam

Abstract

ஆசிரியர் பெற்றோர்

ஆசிரியர் பெற்றோர்

1 min
24.1K


வெண்பா


ஆசிரியர் போன்றோரே பெற்றோர் வகுப்பிலே

ஆசிரியர் ஆனவரும் பெற்றோரே - 

ஆகையினால்

இவ்விருவர் தன்மை பொறுப்பினை ஒத்ததால்

இருவரை ஒருவராய் வணங்கு



Rate this content
Log in