Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

anuradha nazeer

Inspirational

4.7  

anuradha nazeer

Inspirational

7S கள் முக்கியம்

7S கள் முக்கியம்

1 min
161


எங்கள் வாழ்க்கையில் 7S கள் முக்கியம், இது நம் வாழ்க்கையை வழிநடத்துகிறது, கட்டுப்படுத்துகிறது, நாம் அதை சரியான நேரத்தில் சரிசெய்ய வேண்டும். இல்லையெனில்நாம் வாழ்க்கையில் தளர்வானவர்களாக இருப்போம். 1sசர்க்கரை நாம் 75 சதவீதம் மட்டுமே பயன்படுத்த வேண்டும், 2 வது s உப்பு என்பது நாம் ஐம்பது சதவீதத்தை மட்டுமே உட்கொள்ள வேண்டும், 3 வது s அழுத்தம், நாம் அதை பூஜ்ஜியமாகக் குறைக்க வேண்டும், 4 வது s புகைபிடித்தல், அதை பூஜ்ஜியமாகக் குறைக்க வேண்டும், 5 வது s தூக்கம், இது நம் உடல் அமைப்புகளை உற்சாகப்படுத்தும் 6 வது s நம் உடலைக் கட்டுப்படுத்த நிறைய வியர்வை சிந்தவேண்டும், மற்றும் 7 வது s  எப்போதும் புன்னகை, அனைத்து நேர்மறையான விளைவுகளும் எங்களால் எளிதில் ஈர்க்கப்படுகிறது, மற்றவர்களும் கூட.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Inspirational