Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

பேராசை

பேராசை

1 min
386


ஒரு ஊரில் ராம் என்ற பால்காரன் இருந்தான் .

அவன் மிகவும் பேராசை பிடித்தவன்.

பணத்திற்காக எதையும் செய்வான் .

பஞ்சமாபாதகங்கள் செய்ய அஞ்சவே மாட்டான்.


தன் ஊரில் இருந்து வெளியே செல்வதானால் ஒரு நதியை கடந்து தான் செல்ல வேண்டும்

அவரது வாடிக்கையாளர்கள் வாழ்ந்த இடம்.

அவர் தாராளமாக நதி நீரை பாலுடன் கலந்தார்.

அவர் ஒரு நல்ல லாபத்திற்கு விற்றார். 

அவன் மகனுக்கு திருமண ஏற்பாடு நடந்துகொண்டிருந்தது.

ஒரு நாள் அவன் மகனின் திருமணத்திற்காக பல பொருட்கள் வாங்க வேண்டுமென்று பக்கத்தில் உள்ள நகரத்திற்குச் சென்றான்.


ஒரு நாள் தனது மகனின் திருமணத்தை கொண்டாடுவதற்காக நிலுவைத் தொகையைச் சேகரிக்கச் சென்றார்.

இவ்வாறு பெரிய அளவில் சேகரிக்கப்பட்டு,

ஏராளமான பணக்கார உடைகள் மற்றும் ஆடம்பரமான தங்க ஆபரணங்களை வாங்கினார்.

ஆனால் ஆற்றைக் கடக்கும்போது, ​​படகு இடிந்து விழுந்து,

அதன் விலை உயர்ந்த கொள்முதல் அனைத்தையும் நதி விழுங்கியது. பால் விற்பனையாளர் துக்கத்துடன் பேசாமல் இருந்தார்.


அந்த நேரத்தில் அவர்கள் ஆற்றில் இருந்து வந்த ஒரு குரலைக் கேட்டார்கள்.

அழ வேண்டாம், நீங்கள் இழந்திருப்பது உங்கள் வாடிக்கையாளர்களை

ஏமாற்றுவதன் மூலம் மட்டுமே சம்பாதித்த சட்டவிரோத லாபம். நேர்மையான நடத்தை எப்போதும் உயர்ந்தது.

தவறான வழிகளில் சம்பாதித்த பணம் ஒருபோதும் இருக்காது.

நிலைத்து நிற்காது .

பேராசை பெருநஷ்டம்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract