Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller

இறகுகள்

இறகுகள்

18 mins
472


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்றுக் குறிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது. இது இந்தியாவில் நடந்த பல்வேறு நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களிலிருந்து ஈர்க்கப்பட்டது.


 26 ஏப்ரல் 2021


 பாலக்காடு


 10:15 PM


 SDPI மற்றும் RSS அமைப்பினர் இருவரின் அரசியல் கொலைகளைத் தொடர்ந்து பாலக்காடு பகுதியில் நிலவும் பதற்றத்தை கருத்தில் கொண்டு ஏப்ரல் 24 ஆம் தேதி வரை மதுவிலக்கை நீட்டித்து மாவட்ட நிர்வாகம் உத்தரவு பிறப்பித்துள்ளது.


 மேலும் பெண்கள் மற்றும் குழந்தைகளை தவிர மற்றவர்களுக்கு பில்லியனை ஓட்டுவதற்கு விதிக்கப்பட்ட தடையை நீட்டித்து மாவட்ட ஆட்சியர் மிருணாளினி சஷாங்க் உத்தரவிட்டுள்ளார். வாகன சோதனையை போலீசார் தீவிரப்படுத்த உள்ளனர்.


 பாப்புலர் ஃப்ரண்ட் ஆஃப் இந்தியா தலைவர் எஸ் சுபைர் மற்றும் ஆர்எஸ்எஸ் மாவட்ட முன்னாள் ஷரீரிக் ஷிக்ஷன் பிரமுக் ஏ ஸ்ரீனிவாசன் ஆகியோர் கொல்லப்பட்ட செயல்பாட்டாளர்கள். சுபைர் எலப்புள்ளியிலும், சீனிவாசன் மேலமுரியிலும் கொல்லப்பட்டனர்.


 சுபைர் கொலை வழக்கில் கைது செய்யப்பட்ட குற்றவாளிகளான நோம்பிக்காட்டைச் சேர்ந்த கே.ரமேஷ், 44, எடுப்புக்குளத்தைச் சேர்ந்த ஜி.ஆறுமுகன், 27, கல்லேப்புள்ளி மருத வீதியைச் சேர்ந்த எம்.சர்வணன், 33, ஆகியோர், ஜூடிசியல் முதல் வகுப்பு மாஜிஸ்திரேட் நீதிமன்றத்தில் (II) ஆஜர்படுத்தப்பட்டனர். மற்றும் மே 4 வரை காவலில் வைக்கப்பட்டுள்ளது. குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்களின் அடையாள அணிவகுப்புக்கு அனுமதி கோரி விசாரணைக் குழு வியாழக்கிழமை நீதிமன்றத்தில் மனு தாக்கல் செய்யும்.


 இந்நிலையில், ஆர்எஸ்எஸ் தலைவர் ஸ்ரீனிவாசன் கொலையில் தொடர்புடைய முக்கிய குற்றவாளிகள் அடையாளம் காணப்பட்டுள்ளனர். அவர்களை பிடிக்க மாநிலத்துக்குள்ளும் வெளியிலும் போலீசார் தொடர்ந்து தேடுதல் வேட்டையில் ஈடுபட்டுள்ளனர்.


 கொலைக்கான சதித்திட்டம் தொடர்பான ஆதாரங்களை விசாரணை குழுவினர் பெற்றுள்ளனர். இந்த விசாரணையை ஏடிஜிபி விஜய் சாகரே, ஐஜி அசோக் யாதவ், மாவட்ட காவல்துறை தலைவர் ஆர்.விஸ்வநாத் ஆகியோர் நேரடியாகக் கையாள்கின்றனர்.


 சில மாதங்கள் கழித்து


 24 ஜூன் 2021


 சில மாதங்களுக்குப் பிறகு, ஏஎஸ்பி அஷ்வின் மற்றும் ஐஜி அசோக் யாதவ் ஆகியோர் கருப்பு முகமூடி அணிந்த நபர்களால் மர்மமான முறையில் கொல்லப்பட்டனர். அவர்கள் ஒரு வீடியோவை அறிக்கையுடன் விடுகிறார்கள்: “இது ஒரு கொலை அல்ல. இது ஒரு அறிக்கை. இதன் மூலம், ஊழல் அமைப்புக்கு எதிரான போரை நாங்கள் அறிவிக்கிறோம்.


 அடுத்த நாள், பாலக்காடு கமிஷனர் அலுவலகத்தில் ஒரு கூட்டம் நடைபெறுகிறது, அங்கு ஏடிஜிபி விஜய் நடந்த போலீஸ் அதிகாரியின் கொலைகளின் வீடியோக்களை காட்சிப்படுத்தினார்.


 அதே குழு டிஐஜி ஜி.விஸ்வநாத் வீட்டிற்கு செல்கிறது. அவரைக் கட்டிப்போட்டு, அவருடைய பீரோவில் உள்ள சில பாகங்கள் மற்றும் சரக்குகளை எடுத்துச் செல்கிறார்கள். ஒரு நபர் வீட்டிற்குள் தனது பணத்தை எரித்தார்.


"விரைவாக வாருங்கள் தோழர்களே." தலைவர் அவர்கள் ஏற்றுக் கொள்ள உத்தரவிட்டார். விஸ்வநாத்தின் கை, கால்களை வெட்டிய பின் அந்த அணி அங்கிருந்து புறப்படுகிறது. அவர்கள் வெளியேறும் போது அவர் கூறினார்: “இந்தப் பணத்தை எரித்து, இந்த உபகரணங்களைப் பெற்று நீங்கள் என்ன சாதித்தீர்கள்? இதெல்லாம் முடிவுக்கு வரும் என்று நினைக்கிறீர்களா?


 தலை அவன் பக்கம் திரும்பியது. அவன் முகத்திற்கு அருகில் சென்று, “முந்தைய அதிகாரிகளைப் போலவே நானும் உன்னைக் கொன்றால், அவர்களுக்கும் எனக்கும் என்ன வித்தியாசம்? என் வழி தனி வழி” பைக்கில் செல்வதற்கு முன், விஸ்வநாத்தின் நாற்காலி மீது வெடிகுண்டை வீசி, கொடூரமாக கொன்றார்.


 07 ஜூலை 2021


 பாலக்காடு கமிஷனர் அலுவலகம்


 இதற்கிடையில், ADGP விஜய், சாயி அகில் (மற்றும் அவரது குழுவினர்) ஒரு பிளாக்-ஆப்ஸ் முகவரை சந்திக்கிறார், அவரின் அடையாளம் மற்றும் பெயர் மற்றவர்களுக்குத் தெரியவில்லை. அவர்களுக்கு ரேஷன் கார்டு, வங்கி கணக்கு, சரியான வீடு எதுவும் இல்லை. போலீஸ் அதிகாரியின் கொலைகளின் கிளிப்பைச் சமர்ப்பித்த விஜய், போலீஸ் சந்திப்பின் போது இந்த வழக்கை ரகசியமாக விசாரிக்க அகிலிடம் கோருகிறார், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார், “அவர்கள் எந்த விதிகளையும் விதிமுறைகளையும் விதிக்கக்கூடாது. திணிக்கப்பட்டால், அது மீறப்படும்."


 விஜய் ஏற்க, அகில் தனது விசாரணையை தொடங்கினார். அதேசமயம், விஜய்யின் ஜூனியர் அதிகாரி, தங்கள் சொந்த காவல் துறையில் அதிக அதிகாரிகள் இருக்கும்போது அகிலைத் தேர்வு செய்வதற்கான காரணங்களைக் கேட்டார். அவர் ஏதேனும் பிழைகளை வைத்திருந்தாரா என்று சோதித்த விஜய், அகில் வெளியே சென்றுவிட்டாரா என்பதை மீண்டும் சரிபார்க்கும்படி அவரது உதவியாளரிடம் கூறினார். ஏனென்றால், அவர் எப்போதும் மக்களை சந்தேகிக்கிறார். இப்போது, ​​“அகில் ஆபரேஷன் தலைவர் தெரியவில்லை. அவருக்கு ஒரு சொந்த மென்பொருள் உள்ளது, அதன் மூலம் அவர் தனது வழக்கைப் பற்றிய அனைத்து விவரங்களையும் பெறுகிறார். அவர்களின் தொழில் வகை காரணமாக அவர்களுக்கு நண்பர்கள், குடும்பத்தினர் மற்றும் தோழிகள் இல்லை.


 இதற்கிடையில் அகில் தன் காதலி மாளவிகாவை அவள் வீட்டில் இறக்கி விடுகிறான். அவள் வீட்டில் சில சமயம் பேசிக் கொண்டிருந்த போது, ​​அவள் உதட்டில் முத்தமிட்டு, புடவையை கழற்றினான். இருவரும் படுக்கையில் உடலுறவு கொண்டுள்ளனர். படுக்கையில் ஒன்றாக உறங்கும் போது மாளவிகா அகிலிடம் கேட்டாள்: “ஏய் அகில். நாம எப்போ கல்யாணம் பண்ணிக்கலாம் டா? நாங்கள் மூன்று வருடங்களாக லிவ்-இன்-ரிலேஷன்ஷிப்பில் இருக்கிறோம்.


 அவளை முத்தமிட்டு அகில் சொன்னான்: “பாருங்க மாளவிகா. நீங்கள் வாழக்கூடிய ஒருவரை நீங்கள் திருமணம் செய்து கொள்ள மாட்டீர்கள் - நீங்கள் இல்லாமல் வாழ முடியாத ஒருவரை நீங்கள் திருமணம் செய்து கொள்கிறீர்கள். 14 ஜூலை 2022 அன்று அனைவரின் முன்னிலையிலும் அவர்கள் திருமணம் செய்து கொள்வார்கள் என்று மாளவிகாவிடம் அவர் உறுதியளித்தார். அவள் படுக்கை விரிப்பில் அவனை அணைத்துக் கொண்டாள்.


 அகில் போலீஸ் அதிகாரிகளின் கொலை வழக்குகளை தொடர சில வேலைகள் இருப்பதால், அவர் வழக்கை விசாரிக்க செல்கிறார். டிஐஜி ஜி. விஸ்வநாத் மற்றும் ஐஜி அசோக் யாதவ் ஆகியோரின் வீட்டிற்கு அகிலின் அணியினர் வருகை தந்துள்ளனர். அதேசமயம், பாலக்காட்டின் மலம்புழாவின் புறநகரில் உள்ள அஷ்வின் வீட்டிற்கு அவர் செல்கிறார். ஆனால், பூட்டப்பட்டுள்ளது.


 இனிமேல், அவர்கள் குடும்பத்தைப் பற்றி விசாரிக்க அவர் அருகிலுள்ள வீட்டிற்குச் செல்கிறார். அவர்கள் வீட்டு சோபாவில் அமர்ந்து அகில் அவர்களிடம் கேட்டான்: “மேடம். நான் ஏஎஸ்பி அஷ்வினின் நெருங்கிய நண்பர் சாய் கிருஷ்ணா. அவரைச் சந்திக்க இங்கு வந்துள்ளேன். ஆனால், அது பூட்டப்பட்டதாகத் தெரிகிறது.


 சிறிது நேரம் அவர் நடித்தார், அவரது கேள்விகளைக் கேட்ட பெண்மணி அவரிடம் கேட்டார்: “இளைஞன். சில மாதங்களுக்கு முன் நடந்த சம்பவம் உனக்குத் தெரியாதா?”


 "என்ன நடந்தது அம்மா?" அஷ்வினின் மரணம் தனக்குத் தெரியாதது போல் அகில் நடிக்கிறார்.


 "அஷ்வின் சில அறியப்படாத மாஃபியாவால் கொடூரமாக கொல்லப்பட்டார்."


 “அவருடைய குடும்பத்தைப் பற்றி என்ன அம்மா? அவருக்கு குடும்ப உரிமை இருக்கிறதா?"


சிறிது நேரம் யோசித்துவிட்டு அவள் சொன்னாள்: “ம்ம். இல்லை சார். அவனுக்காக அவனுடைய அம்மா அப்பா மட்டுமே இருக்கிறார்கள். இருப்பினும், அவர்களும் அவரை சந்திக்க அரிதாகவே வருகிறார்கள்.


 இப்போது, ​​அவர் அவளிடம் கேட்டார்: "அவர் குடிக்கிறாரா அல்லது புகைபிடிக்கிறாரா?"


 அவனைப் பார்த்து, அவள் பதிலளித்தாள்: “இல்லை சார். அவர் ஒருபோதும் குடிப்பதில்லை அல்லது புகைப்பதில்லை. அவர் ஒரு நல்ல உள்ளம் கொண்டவர். ” அகில் தன் வீட்டை விட்டு வெளியேறினான். நள்ளிரவில், அவர் மீண்டும் அஷ்வின் இடத்திற்கு வருகிறார், அங்கு அவர் வீட்டிற்குள் நுழைய முயற்சிக்கிறார். தன் வேலையை கவனிக்க யாரும் இல்லை என்பதை உறுதி செய்து கொண்ட அகில் அஷ்வின் வீட்டை சோதனை செய்தான்.


 செக்-இன் செய்யும்போது, ​​அஷ்வின் பெற்றோரின் புகைப்படம் அவருக்குக் கிடைத்தது. அதுமட்டுமல்லாமல், பாஸ்வேர்டு போடப்பட்டிருந்த லேப்டாப்பை சரிபார்த்தார். இனிமேல், அவர் அதை தன்னுடன் எடுத்துச் செல்கிறார். வீட்டிற்கு வெளியே வந்து கொண்டிருந்தபோது, ​​அஷ்வின் மற்றும் அவரது பெற்றோருடன் நீண்ட காலமாக இருக்கும் 16 வயது இளைஞனின் புகைப்படத்தை கவனித்தார். அவருடன் புகைப்படம் எடுத்துக் கொண்டு, அவர் தனது அலுவலகத்திற்குத் திரும்பினார், அங்கு அவரது அணியினர் காத்திருந்தனர்.


 காலை 5:30 மணியளவில், அகில் வழக்கைப் பற்றி விவாதித்தார். அவர் இரண்டு அதிகாரிகளின் மரண வழக்கு பற்றி கேட்டார், அதற்கு அருண் மற்றும் கிருஷ்ணா (அணியினர்) கூறினார்: "சார். சமீபத்தில், ஆர்எஸ்எஸ் கட்சித் தலைவரின் இரட்டைக் கொலை வழக்கை அவர்கள் கையாண்டனர். இந்த வழக்குக்குப் பிறகு, அவர்கள் சில நாட்களில் கொல்லப்பட்டனர்.


 விஸ்வநாத் மற்றும் அசோக் வழக்கைப் பற்றி சொல்லிக்கொண்டே இருந்தபடியே அகில் போட்டோவை பார்த்தான். இதைப் பார்த்த கிருஷ்ணர் கேட்டார்: “ஐயா. அது என்ன புகைப்படம்?"


 அவனைப் பார்த்து அவன் சொன்னான்: “அது அஷ்வின் குடும்பம் மற்றும் அவனுடைய தம்பியின் புகைப்படம். இதை விசாரணையில் கண்டுபிடித்துவிட்டேன்” என்றார். லேப்டாப்பை வைத்துக்கொண்டு, “இந்த லேப்டாப்பில் பாஸ்வேர்டை ஓவர்ரைட் செய்ய முடியுமா?” என்று கேட்டார்.


 “இல்லை சார். இந்தக் கடவுச்சொல்லை மீறுவதற்கு குறைந்தபட்சம் மூன்று முதல் நான்கு நாட்கள் ஆகலாம்.” அதற்கு அருண், சாய் அகில் அவரை தொடர உத்தரவிட்டார். மேலும் அஷ்வின் மரணம் குறித்தும், சட்டவிரோத கும்பல் குறித்தும் சில நாட்களுக்கு விசாரணை நடத்துமாறு அவர் தனது குழுவிடம் கேட்டுக் கொண்டார்.


 சில நாட்கள் கழித்து:


 கேரளாவில் உள்ள சில சட்டவிரோத கும்பல் குறித்து அவரது குழு விசாரணை நடத்தியது. அவர்கள் அகிலை சந்திக்கிறார்கள். அங்கு, குழு உறுப்பினர் கிருஷ்ணா கூறினார்: “சார். கூண்டில் அடைக்கப்பட்டு, பெட்டியில் அடைக்கப்பட்ட, பறவைகள் காற்றிற்காக ஏங்குகின்றன."


 "இந்திய மாநிலங்களைத் தவிர கேரளாவில் நடக்கும் இந்த சட்டவிரோத பறவைக் கடத்தலுக்குப் பின்னணியில் உள்ளவர்கள் யார் என்பதை நான் அறிய முடியுமா?" அகில் கேட்க, சந்தோஷ் (அணியில் ஒருவன்) சொன்னான்: “சார். இதில் யார் எல்லாம் ஈடுபட்டுள்ளனர் என்பது எனக்கு நேரடியாகத் தெரியாது. ஆனால், ‘விங்ஸ் குரூப்ஸ்’ என்ற கும்பலின் பெயரில் உள்ள சிலர், சர்வதேச கடத்தல்காரர்கள் மற்றும் வட இந்தியாவைச் சேர்ந்த கும்பல்களுடன் தொடர்பு கொண்டு சட்டவிரோத பறவைகள் கடத்தலைச் செய்கின்றனர்.


 “தமிழ்நாட்டைப் போல இந்த மாநிலத்தில் சுற்றுச்சூழல் ஆர்வலர்கள் இதையெல்லாம் கேள்வி கேட்கவில்லையா?” என்று அருண் கேட்டான், அவனுடைய டீம்மேட், எல்லோரும் சிரித்தார்கள்.


 "ஜோக்ஸ் தவிர." அகில் உத்தரவிட்டார். அனைவரையும் பார்த்து அகில் கேட்டான்: "அவர்கள் அனைவரும் உண்மையான சுற்றுச்சூழல் ஆர்வலர்கள் என்று நினைக்கிறீர்களா?"


 "கண்டிப்பாக இல்லை சார்." அணியினர் அதற்கு பதிலளித்தனர், அவர் கேட்டார்: "நீங்கள் ஏன் அப்படி நினைக்கிறீர்கள்?"


 “சார். என்னைக் கேட்டால், ‘சுற்றுச்சூழல் ஆர்வலர்கள்’ என்று தங்களை அழைத்துக் கொள்ளும் பெரும்பாலானவர்கள் போலியானவர்கள். பிரபல சுற்றுச்சூழல் ஆர்வலர் ஜார்ஜ் வினோத்தின் புகைப்படத்தை வைத்து கிருஷ்ணா கூறியதாவது: பெரியாறு நதி மாசுபாடு மற்றும் பாரதப்புழா நதி பாதுகாப்புக்கு எதிராக போராடியவர். ஆனால், உங்களுக்குத் தெரியுமா சார்? பறவைகள் கடத்தல் போன்ற குற்றங்களின் மறுபக்கத்தை நம் மக்கள் மறந்துவிடுவதற்காகவே இவை அனைத்தும்.


மேலும் சில ஆதாரங்களை அகிலிடம் சமர்ப்பித்த அருண்: “சார். முன்னதாக, தொழிலதிபரை அச்சுறுத்துவதற்கு குண்டர்கள் பயன்படுத்தப்பட்டனர். ஆனால் இன்று, நீங்கள் சுற்றுச்சூழல் ஆர்வலர் என்று சொல்லி அவர்களை மிரட்டலாம்” என்றார்.


 "நீங்க என்ன சொல்றீங்கன்னு எனக்கு புரியல அருண்" என்று அகில் சொல்ல, அருண் மற்றும் கிருஷ்ணா ஒரு தொழில்துறையின் நுழைவுக்காக தமிழ்நாட்டில் சமீபத்தில் நடந்த போராட்டங்களின் புகைப்படத்தை கொடுக்கிறார்கள்.


 “சார். இந்த புகைப்படத்தை நீங்கள் பார்த்தால், வரவிருக்கும் தொழில்துறைக்கு எதிர்ப்பு தெரிவித்தவர்கள் உள்ளனர். அவர்கள் போராளிகள் அல்ல. ஆனால் சுற்றுச்சூழல் ஆர்வலர்களுக்கு ஊதியம் வழங்கப்படுகிறது.


 போர்டில் சென்ற கிருஷ்ணா ஜார்ஜ் மற்றும் ஒரு நிறுவனத்தில் இருக்கும் அவரது சில ஆட்களின் புகைப்படங்களைக் காண்பித்தார், அதை அவர் ரகசியமாக எடுத்துக்கொண்டார். அவன் சொன்னான்:


 “சார். நான்கு வகையான சுற்றுச்சூழல் ஆர்வலர்கள் உள்ளனர், அவர்களைப் பற்றி நம் மக்கள் எச்சரிக்கையாக இருக்க வேண்டும்- வகை 1: கார்ப்பரேட்களை அச்சுறுத்தி அச்சுறுத்தும் சுற்றுச்சூழல் ஆர்வலர். இது உண்மையில் ஜோசப்பின் உதவியாளர் பிரதீப் என்பவரால் கையாளப்பட்டது.


 வகை 2: கிளர்ச்சி மற்றும் பிளவு மற்றும் அமைதியின்மையை உருவாக்க மத தவறுகளை பயன்படுத்தும் சுற்றுச்சூழல் ஆர்வலர். இதை ஜார்ஜின் தம்பி ஜோசப் தங்கதுரை நடத்துகிறார்.


 வகை 3: குறிப்பிட்ட அரசியல் கட்சிகளுடன் தொடர்பு வைத்திருக்கும் சுற்றுச்சூழல் ஆர்வலர், ஒரு குறிப்பிட்ட கட்சி மற்றும் சித்தாந்தத்திற்கு எதிராகப் பேசுபவர் மற்றும்,


 வகை 4: ஒரு பிரிவினைவாத சித்தாந்தத்தைப் பேசும் மற்றும் சந்தா செலுத்தும் சுற்றுச்சூழல் ஆர்வலர். அணி சிறிது நேரம் நின்றது. இப்போது, ​​அகில் கூறினார்: “இந்த அறிக்கையின்படி, பெரும்பாலான சுற்றுச்சூழல் ஆர்வலர்கள் மோசடி செய்பவர்கள் மற்றும் மாஃபியாக்களைப் போல செயல்படுகிறார்கள். நான் சொல்வது சரிதானே?"


 "ஆமாம் ஐயா. இதில் வேடிக்கை என்னவென்றால், தூரத்தில் இருந்து, இயற்கையை காப்பாற்றும் ஹீரோக்கள் போல் தெரிகிறது, ஆனால் உண்மையில், அவர்களே தப்பித்துக்கொள்ளும் போது, ​​​​நம் மக்களை ஏமாற்றுவார்கள்” என்கிறார் அருண். மேலும், கேரள கம்யூனிஸ்ட் கட்சி மற்றும் அமைச்சர்களுடன் தொடர்புள்ள பாலக்காட்டில் பெயர் பெற்ற பறவைகள் கடத்தல்காரரான ராகவனின் புகைப்படத்தையும் அவர் காட்டுகிறார்.


 இரண்டு ஆர்.எஸ்.எஸ் கட்சியினர் கொலை செய்யப்பட்ட புகைப்படத்தை வைத்து அருண் கூறினார்: “சார். இவர்கள் இருவரும் ஆர்.எஸ்.எஸ். 2021 ஆம் ஆண்டு ஏப்ரல் 26 ஆம் தேதி பாலக்காட்டில் 16 ஆண்களால் அவர்கள் வெட்டிக் கொல்லப்பட்டனர். இது 'விங்ஸ் குழு' ஆட்கள்- ராகவன் மற்றும் 15 பேரால் செய்யப்பட்டது. ஆனால், சமீபத்தில் ஜாமீனில் வெளியே வந்தனர்.


 "அதனால். சில நாட்களுக்கு இறக்கைகள் குழுவை டிகோட் செய்வோம். சரி?" அகிலிடம் கேட்டதற்கு, குழு ஒப்புக்கொண்டது. அகில் பேசும் போது தான் மாளவிகாவுடனான திருமணம் பற்றி நினைவு வந்து அவளை சந்திக்க சென்றான். அவளை ஒரு கோவிலுக்கு அழைத்துச் சென்று, தன் குழுவின் முன்னிலையில் அவளை மணந்தான். பின்னர், அவரும் அவரது குழுவும் பறவைகள் கடத்தல் மற்றும் இறக்கைகள் குடும்பம் பற்றிய விசாரணைகளை தொடர்கின்றனர்.


 மல்லபுரம், கேரளா


 இதற்கிடையில், அருண் மற்றும் கிருஷ்ணா மல்லாபுரத்திற்குச் செல்கிறார்கள், அங்கு விங்ஸ் குடும்பம் ஒரு வீட்டில் வசிக்கிறது. அங்கு விற்பனைப் பிரதிநிதியாகக் காட்டிக்கொண்டு வீட்டினுள் பரவலான விசாரணையை மேற்கொள்கிறார்கள். அகில், ஏஎஸ்பி அஷ்வின் மற்றும் அவரது குடும்பத்தினரைப் பற்றி உள்ளூர் மக்களிடம் தூண்டுகிறார், விசாரணைக்குப் பிறகு, அகில் குழுவினருடன் அவர்களது வீட்டில் ஒரு சந்திப்பை உருவாக்குகிறார்.


அங்கே அருண் சொன்னான்: “சார். நீங்கள் நம்ப மாட்டீர்கள். சமூகத்தைப் பொறுத்தவரை, ராகவன் ஒரு பறவையியல் நிபுணர். அவன் வீட்டில் நிறைய பறவைகள் உள்ளன. அவர்கள் பறவைகளுடன் விளையாடுகிறார்கள்.


 “சார். இது எல்லாம் ஒரு அமைப்பு. உள்ளே அவர் ஏதோ பெரிய காரியத்தைச் செய்கிறார். கிருஷ்ணா அகிலிடம் கூறினார். ஒரு பறவையைக் காட்டி அவன் சொன்னான்: “சார். இந்த புகைப்படத்தை அவர் வீட்டில் இருந்து எடுத்தேன். இது ஒரு பஹாடி டோட்டா.


 "பஹாடி தோட்டா?" அகில் குதூகலித்தான்.


 "ஆமாம் ஐயா. நீங்கள் அவரைப் பேச வைப்பதை அது பேசும். ராகவனைப் பற்றி அறியப்பட்ட ஒரு கடைக்காரர், மங்கலான இடத்தில் வைக்கப்பட்டிருந்த ஒரு அட்டைப் பெட்டியின் உள்ளே இருந்து ஒன்றை இழுத்துக்கொண்டு கிருஷ்ணனிடம் இதைச் சொன்னார். கிருஷ்ணா அதை நினைவு கூர்ந்து குழு கூறினார்: “சார். பரிதாபகரமான நிலையில் பறவைகள் அடைக்கப்பட்ட அத்தகைய பெட்டிகள் குறைந்தது அரை டஜன் இருந்தன. ராகவனின் சிண்டிகேட்டில் மசக்கலி (ஒரு ஜோடி ரூ. 400 கிடைக்கும்) மற்றும் மேற்கு வங்காளத்தைச் சேர்ந்த ஷிராஜி புறா மற்றும் காஷ்மீரில் இருந்து ஆஸ்திரேலிய ஜாவா மற்றும் ஆப்பிரிக்காவில் இருந்து ஆஸ்திரேலிய ஜாவா மற்றும் பிற அயல்நாட்டு இனங்கள் வரை சில பறவைகள் காணாமல் போனதில் இருந்து, அவர் பலவிதமான கொலைகளை செய்துள்ளார். மக்கள்."


 “சார். பறவை விற்பனையாளர்கள் அவை அனைத்தையும் கூண்டுகளில் காட்டுவார்கள் அல்லது அட்டைப் பெட்டிகளுக்குள் அடைத்துள்ளனர். அருண் அகிலிடம் சொன்னான். இப்போது, ​​"விங் குழுக்களின்" உறுப்பினர்களை கைது செய்ய அகில் முடிவு செய்துள்ளார். இருப்பினும், அதே கருப்புக் குழு ஒரு ஹவுஸ் தியேட்டருக்கு வருகிறது, அங்கு ஆறுமுகன் பீட்டா அதிகாரியைப் பற்றி தனது குழுவிடம் விளக்கிக் கொண்டிருந்தார்.


 அவரை கொடூரமாக கொன்றுவிட்டு பைக்கில் தப்பினர். இருப்பினும், அகில் மற்றும் அவரது குழுவினர் அவர்களை காரில் துரத்தினர். அவர்கள் கொலையாளிகளைத் தவறவிட்டாலும், அகில் ஒரு பைக்கைப் பிடிக்கிறான், அவன் பைக்கை அவர் அடித்தார்.


 பாலக்காடு மத்திய சிறை


 13:00 PM


சிறைக்குள் முகமூடி அணிந்தவர் கை தட்டினார். கோபமடைந்த சில போலீஸ் அதிகாரிகள் அறைக்குள் நுழைந்து முகமூடி அணிந்த நபரின் தீய சிரிப்பைக் கண்டனர்.


 “எங்கள் சொந்த காவல்துறை அதிகாரிகளைக் கொல்ல உங்களுக்கு எவ்வளவு தைரியம்? உங்களை வரிசையாக நிற்க வைத்து உங்கள் அனைவரையும் சுட வேண்டும்” என்று கூறினார். முகமூடி அணிந்த நபரை அடித்து ஒரு போலீஸ் அதிகாரி கூறினார்.


 இப்போது, ​​அகில் சிறை அறைக்குள் நுழைந்தார், அங்கு முகமூடி அணிந்தவர்கள் அவரை வரவேற்றனர்: “வணக்கம் அகில். அறியப்படாத செயல்பாட்டின் தலைவர்.


 செல் இருட்டாக இருக்கிறது. அகில் கூறினார்: "ஜார்ஜ் ஜோசப் ராகவனின் வீட்டிற்கு வரவில்லை."


 "எனக்கு அது நன்றாக தெரியும்."


 "நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள் என்று சொல்லுங்கள்?" அகில் கேட்க, முகமூடி அணிந்தவன் கேலி செய்தான்: "என்னா? நான் இங்கேயே இருக்கிறேன். யாருடன் அனுப்பினாய்? ம்ம். உங்கள் மனிதனுக்கு சரியா? எனக்கு ஒரு அடையாளம் கூட இல்லை. உங்கள் மூளையைப் பயன்படுத்தியிருந்தால், இந்தக் குழுவின் தலைவனாக நான் இருக்கிறேனா என்று நீங்கள் நினைத்திருக்கலாம்.


 அகில் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னான்: “நீ என்னைப் பற்றி சரியாகப் புரிந்து கொள்ளவில்லை. உங்கள் பெயர் சாய் ஆதித்யா என்று எனக்குத் தெரியும். பாலக்காடு முன்னாள் ஏஎஸ்பி. கேரளாவில் பல கடத்தல்காரர்களைப் பிடித்ததற்காக கௌரவத்தையும் பாராட்டையும் பெற்றுள்ளீர்கள். இது அனைத்தும் ஈர்க்கக்கூடியது. ஆனால், சமீபத்தில் ஆர்.எஸ்.எஸ்.காரர் கொலை குறித்த உங்கள் விசாரணைக்குப் பிறகு, உங்கள் குழந்தையும் மனைவியும் கொல்லப்பட்டனர். போலீஸ் செக்யூரிட்டிகள் விளக்குகளை அணைக்க, அகில் செய்தித்தாள்களை ஒதுக்கி வைத்தார்.


 சாய் ஆதித்யா தனது கருப்பு முகமூடியை அகற்றினார். அடர்ந்த தாடியும் கரடுமுரடான மீசையும் கொண்டவர். அவரது முகம் சில பருக்களைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் அவரது கண்களில் ஆக்கிரமிப்பு மற்றும் கோபத்தின் வெளிப்பாடு உள்ளது. இப்போது, ​​கிருஷ்ணா உள்ளே வந்து கேட்டார்: “அடுத்த இலக்கு ஜார்ஜ் ஜோசப் என்பதை விஜய் சாரிடம் தெரிவிக்கலாமா?”


 “ம்ம்” என்றான் அகில், அதன் பிறகு கிருஷ்ணா அறையை மூடிக்கொண்டு வெளியே சென்றான். அதேசமயம், ஆதித்யா கூறுகையில், “மறுபுறம் விசாரணை அறை எப்படி இருக்கிறது என்பதை நான் தெரிந்துகொள்கிறேன்.


 அருகில் வைத்திருந்த சுருட்டைப் புகைத்தபடி, ஆதித்யா அவனைப் பார்த்தான். அவன் தலை யாருன்னு சொல்லு என்று அகில் கேட்டான். அவர் மேலும் அவரை கேலி செய்தார்: "அவர் தனது தலையின் பெயரை வெளிப்படுத்தினால் அவர்கள் ஒரு கண்ணியமான மரணத்தை அனுபவிக்க முடியும்."


 இதைக் கேட்ட ஆதித்யா அடக்க முடியாமல் சிரித்தான். அகிலைப் பார்த்து அவன் சொன்னான்: “நான்கு சுவர்களுக்குள் ஒரு கண்ணியமான மரணம். ஆர்.எஸ்.எஸ்.காரர்களின் கொலையைப் பற்றி நீங்கள் முன்பு குறிப்பிட்டிருந்தீர்களே! அதை விசாரித்ததற்காக, எனக்கு கிடைத்த நல்ல பரிசு என்ன தெரியுமா? நான்கு சுவர்களுக்குள் என்னைக் கட்டி வைத்து என் கண் முன்னாலேயே என் மனைவி-குழந்தைகளைக் கொன்றார்கள். சிறிது கண்ணீருடன் அவர் கூறினார்: “என் குழந்தை என்னைப் பார்த்து இறந்துவிட்டது. நான் ஊமை போல இருந்தேன். ஒன்றும் செய்ய முடியவில்லை. என் மரணத்திற்கு நான் அஞ்சவில்லை. ஆனால், அந்த குற்றவாளிகள் என் உயிருக்கு ஓடினார்கள்.


 அகில் கோபமாக சொன்னான்: “அப்படியானால், அந்த ரேங்க் அதிகாரிகளையெல்லாம் கொன்றுவிட்டால் எல்லாம் தீர்ந்துவிடுமா? மற்ற அதிகாரிகளும் உங்கள் பாதையைத் தேர்ந்தெடுத்தால், இந்த நகரத்தின் அவலநிலையைப் பற்றி சிந்தியுங்கள். அல்லது இறந்த மனைவியும் குழந்தைகளும் உங்களிடம் திரும்பி வருவார்களா?”


 ஆதித்யா கோபமடைந்து, “அவர்கள் திரும்பி வரமாட்டார்கள். ஆனால், எங்கள் துறையில் நேர்மையுடனும், நேர்மையுடனும் பணியாற்றுபவர்கள் உள்ளனர். அவர்களது குடும்பம் தப்பித்துவிடும். நமது வனவிலங்குகள் சுரண்டலில் இருந்து பாதுகாப்பாக இருக்கும். யாரோ செய்த தவறினால் பறவைகளும் விலங்குகளும் ஏன் இறக்க வேண்டும்? நாங்கள் அதை சுத்தம் செய்கிறோம், சுத்தம் செய்வோம். அது சுத்தமாக இருக்கும் வரை."


 "இதேபோல் பல நாடுகளில் தேசவிரோத அமைப்புகளால் செய்யப்பட்டது. உதாரணமாக, நீங்கள் எங்கள் காஷ்மீரின் ஜே.கே.எல்.எஃப். அவர்கள் தங்கள் முஸ்லீம் மக்களை மூளைச்சலவை செய்து நமது காஷ்மீரி பண்டிட்களை துரத்தினார்கள். சிறிது நேரம் நின்று, அகில் அவனைக் கேட்டான்: “ஏய். உங்களுக்கும் தீவிரவாதிகளுக்கும் என்ன வித்தியாசம்?"


 "ஒரு மனிதனின் புரட்சி மற்றொரு மனிதனின் பயங்கரவாதம்."


 "எனது பாதம்."


 ஆதித்யா, “நீ கால் பற்றி சொன்னதும் எனக்கு ஒரு விஷயம் ஞாபகம் வந்தது. என் குடும்பத்தின் மரணத்தை ஒரு செய்தியாக நீங்கள் படித்தீர்கள். அது போல. ஆனால், மரணம் உங்களுக்கு ஏற்படும் போது அதன் வலியை உணர்வீர்கள். ஒலிகள். மரணத்தின் ஓசைகளை நீங்கள் கேட்பீர்கள். உங்கள் மடி போராடும். உங்கள் கால்கள் உங்கள் வார்த்தைகளுக்கு கீழ்ப்படியாது. என் காலைப் பார்." அகிலைப் பார்த்து அவன் காலைப் பார்க்கச் சொன்னான். அங்கு, அவர் கூறினார்: "உங்கள் உள் கால் இப்படி வியர்க்கும்." இருப்பினும், அகில் கூறுகிறார்: “நான் உங்களைப் போல உணர்ச்சிவசப்பட்ட முட்டாள் அல்ல. என் மனம் சொல்வதைச் செயல்படுத்துகிறேன். நாளை நான் வரும்போது நீங்கள் அதிகம் பேசுவீர்கள் என்று நம்புகிறேன். ஜார்ஜ் ஜோசப்பிடம் பாதுகாப்புப் படைகளை அதிகரிக்கவும், பலப்படுத்தவும் அதிகாரிகளை அவர் கேட்டுக்கொள்கிறார்.


 இருப்பினும், ஆதித்யா சிரித்துக்கொண்டே பாடலைப் பாடினார் “நாம் வேறு யாரோ. நாங்கள் வேறுபட்டவர்கள். நாங்கள் வேறு, வேறு...” என்று ஏளனம் செய்ததற்காக அகில் அவனை எச்சரித்தான்.


 அடுத்த நாள், போலீஸ் அதிகாரிகள் ஜார்ஜிடம் பறவைகளை கூண்டில் அடைத்த இடத்தைப் பற்றி ஒப்புக்கொள்ளும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார்கள். இசட் மற்றும் ஒய்-பாதுகாப்புப் படைகள் மூலம் அவரைப் பாதுகாக்க விஜய் தயாராக இருக்கிறார். ஆனால், அவர் மறுத்து, “இவரைக் காக்க ராகவன் இருக்கிறார்” என்றார்.


 கறுப்பு உடையில் முகமூடி அணிந்தவர்கள் தேவாலயத்திற்கு வருகிறார்கள், அங்கு ஜார்ஜ் தனது நண்பரின் மகளின் திருமண விழாவில் கலந்து கொள்கிறார். முழு தேவாலயத்தையும் வெடிக்கச் செய்வதாக அச்சுறுத்தி, முகமூடி அணிந்த நபர்களில் ஒருவர் அவரைக் கடத்திச் சென்று தனது காரில் அழைத்துச் செல்கிறார், அகில் துரத்தினார். அதே நேரத்தில், ராகவனும் அவரது சகோதரர் ரமேஷும் முகமூடி அணிந்த இருவரால் கடுமையாக தாக்கப்பட்டனர்.


 அகிலின் கண்களுக்கு முன்னால், முகமூடி அணிந்தவர்களின் தலை ஜார்ஜின் கழுத்தை அறுத்தது. ஆனால், ராகவன், சரவணன் மற்றும் அவரது சகோதரர் ரமேஷ் ஆகிய 2 பேரையும் ஏடிஜிபி விஜய் கைது செய்தார். இருந்து, அந்த இரண்டு பேரும் அகிலின் அணி என்று நினைத்தான். இப்போது, ​​முகமூடி அணிந்த ஆண்களின் தலையை நோக்கி அகில் கூறுகிறார்: “உனக்கு தைரியம் இருந்தால், உன் முகத்தைக் காட்டு. எனது தொழிலைப் பற்றி நான் யாரிடமும் ஒப்புக்கொள்ள முடியும். உனக்கு அந்த தைரியம் இருக்கிறதா?"


 வீடியோவை ஆன் செய்த அவர் தனது கருப்பு முகமூடியை அகற்றினார். அவரது கண்ணாடியை அணிந்துகொண்டு, ஏடிஜிபி விஜய், அவரது குழு உறுப்பினர்கள் இருவரும், சில போலீஸ் அதிகாரிகள் மற்றும் அகில் குழுவினர் வீடியோவைக் குறிப்பிட்டனர். அவர் காட்டு முகபாவனைகள், நீல நிற கண்கள் மற்றும் வன்முறை தோற்றம் கொண்டவர். அகிலைப் பார்த்து, “வேட்டையாடப் பணியைத் தொடங்கலாமா?” என்று கேட்டான்.


 ராகவன், சரவணன் மற்றும் ரமேஷ் ஆகியோர் ஒரு பொல்லாத புன்னகையை விட்டுவிட்டு அகில் கூறினார்: "வேட்டையாடுவதற்கான பணிக்கான நேரம் வந்துவிட்டது என்று நினைக்கிறேன்." ராகவன், சரவணன் மற்றும் ரமேஷ் ஆகியோருடன் கைதானவர்கள் சிறைக்குள் பாதுகாப்பாக இருப்பதை ஏடிஜிபி விஜய் உறுதி செய்கிறார். விரைவில், சரவணன், ராகவன், ரமேஷ் ஆகிய மூவரும் ஜாமீனில் விடுவிக்கப்பட்டனர்.


 அந்த வீட்டில், ராகவன் பறவைகளை கனடாவுக்கு ஏற்றுமதி செய்யுமாறு புது டெல்லி கடத்தல்காரரால் மிரட்டப்படுகிறார். இல்லையெனில், அவரது முதலாளி ஜோக்கர் அவரைத் தொடர்புகொண்டு அவரது குடும்பத்தைப் பற்றி அவருக்கு நினைவூட்டுவார். இதற்கிடையில், பிளாக்-ஆப்ஸ் அணி யார் என்பது பற்றி அகில் கூறினார். மேலும் அவர் கூறியதாவது: நீங்கள் இறந்துவிட்டதாக அவரது மூத்த சகோதரர் அஷ்வின் பெயருடன் கூறியவர் அரவிந்த் என்று கூறப்படுகிறது. ஆனால், அவரது உண்மையான பெயர் ஆகாஷ். சிறுவயதில் இருந்தே இந்திய ராணுவத்தில் சேர வேண்டும் என்று ஆசைப்பட்டார். இறுதியில், அவர் இரண்டு ஆண்டுகள் மனப் பயிற்சியுடன் சேர்ந்து தன்னை உடல் ரீதியாகப் பயிற்றுவித்தார். அவர் இந்திய ராணுவத்தில் இருப்பதாக பலர் நினைத்தனர். ஆனால், அவருடைய தொழில் அதைவிட ஆபத்தானது. அவர் RAW முகவராக பணிபுரிந்தார், உலகிற்கும் பொதுமக்களுக்கும் தனது அடையாளத்தை மறைத்தார். அதன்பிறகு, அவர் பல்வேறு பணிகளை மேற்கொண்டார், அவற்றில் ஒன்று: காஷ்மீரில் ஆபரேஷன் உரி. அவர் கேரளாவில் உள்ள வஹாபிச பிரச்சினைகளை அம்பலப்படுத்தினார், இப்போது அவரது இருப்பிடம் தெரியவில்லை. நான் பார்த்தது ஆகாஷ் என்று நினைக்கிறேன்.


"அப்படியானால் இதெல்லாம் போலியா?" என்று ஒரு போலீஸ் அதிகாரி கேட்டதற்கு, அகில் கூறினார்: “இது அனைத்தும் 26 வயது ஆகாஷின் ஒரு பகுதி. தீவிரவாதிகளின் பிடியில் தான் இறந்தது குறித்து அனைவரையும் நம்பும்படி செய்தார். அவரது குடும்பம் மற்றும் ஏஎஸ்பி அஷ்வின் மரணத்திற்கு பழிவாங்குவதுதான் அவரது உண்மையான நோக்கம். தற்போது, ​​அஸ்வின் மரணத்தில் ஈடுபட்டவர்களை தேடும் பணியில் ஈடுபட்டுள்ளார். காணாமல் போன பறவைகளுக்காக தனது சகோதரர் கொல்லப்பட்டதை அறிந்த அவர், பாலக்காட்டில் தேச விரோதிகள் பலர் இருப்பதை மேலும் கண்டுபிடித்தார். ஜார்ஜ் ஜோசப்பின் உரையாடலில் இருந்து, அவர்கள் ராகவனின் பறவைகளுக்காக வேலை செய்கிறார்கள் என்பதைக் கண்டுபிடித்தார். ராகவனின் சிண்டிகேட் விவரங்களை சேகரித்தார். கடைசியில், பறவைகளைக் கண்டுபிடித்து அதைக் கைப்பற்றினார். அதே முகமூடிகளைப் பயன்படுத்தி அவர் துரோகிகளைக் கொன்றார், அவர்கள் அஷ்வினைக் கொன்றார்கள்.


 விஜய் அகிலிடம் கேட்டான்: “அகில். அவர் அஷ்வினின் தம்பியா அல்லது வளர்ப்பு சகோதரனா?


 "அவர் அவருடைய உயிரியல் சகோதரராக இருக்கலாம் சார்."


 "சரி. அதை விட்டுவிடுவோம். அவருடைய அணியில் வேறு யாராவது இருக்கிறார்களா?”


 “சான்ஸ் இருக்கு சார். அது ஆகாஷாக இருக்கலாம் அல்லது வேறு சிலராக இருக்கலாம். அண்ணனின் மரணத்தின் வலியைச் சுமந்துகொண்டிருக்கிறார். அதனால், அவரது அடுத்த நகர்வுகள் என்னவாக இருக்கும் என்பதை என்னால் கணிக்க முடியவில்லை.


 "அப்படியானால், அவர் எங்கே இருக்கிறார் என்று உங்களுக்குத் தெரியாதா?" அதற்கு விஜய், “அவரது பணி முடிந்துவிட்டது” என்று கூறிய அகில், “இது போலீஸ் படைக்கும் ரா ஏஜென்டுகளுக்கும் இடையிலான போர். தொடர் கொலையாளிகளுக்கும் காவல்துறை அதிகாரிகளுக்கும் இடையில் அல்ல. நான் இதில் இல்லை.


 அவர்களின் பணி முடிந்துவிட்டதை உறுதிசெய்த பிறகு அகில் தனது குழுவுடன் புறப்படுகிறார். அதே சமயம், விஜய் பதிலுக்காக அவனை துரத்துகிறார். சிறை அறையில் என்ன நடந்தது என்பதைச் சரிபார்க்கும்படி அவர் தனது குழுவைக் கோருகிறார்.


 லிப்டில், விஜய் கூறினார்: “நீங்கள் அவரைப் பிடிக்க உதவவில்லை. நீங்களும் அவரும் ஒரே ஏஜென்சி என்பதால் என்னால் உங்கள் மீது வழக்கைத் திருப்ப முடியும்.


 மீண்டும் ஒருமுறை லிப்டை மூடிவிட்டு அகில் கூறினார்: “அஷ்வின் மரணத்தின் பின்னணியில் யார் இருக்கிறார்கள் என்பது எனக்கு நன்றாகவே தெரியும். என்று உங்கள் கண்களே கூறுகின்றன. முடிந்தால், அவரிடமிருந்து உங்களைக் காப்பாற்ற முயற்சி செய்யுங்கள். ஏனெனில், அவர் ஒரு இறகு போன்றவர். அவர் உங்களை எப்போது தாக்குவார் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை.


 மீண்டும் லிப்டை மூடிவிட்டு, விஜய் அவரிடம் கேட்டார்: “இறந்தவர்களுக்காக நான் பயப்பட வேண்டும் என்று நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள். சரி. இப்படி யோசிப்போம். உங்கள் கருத்து உண்மையாக இருந்தால், அரவிந்த் இறக்க வேண்டும்.


 “நீங்கள் அரவிந்தனைப் பற்றி பேசுகிறீர்கள். ஆனால், நான் ஆகாஷ் பற்றி பேசுகிறேன். நீங்கள் அவரைக் கொல்ல முடியாது. ஏன் என்று சொல்லுங்கள். ஏனென்றால் அவர் ஒரு இறகு போன்றவர். அகில் சொல்லிவிட்டு தப்பித்தார். சில மணி நேரம் கழித்து, விஜய் ஏற்கனவே ஆகாஷால் கடத்தப்பட்ட சிறை அறையை தொடர்பு கொண்டார். அவர் சிறைத் தலைவரைக் கட்டிக்கொண்டு, “நாம்தான் உலகம்...” என்ற உரத்த பாடலைப் பாடுகிறார்.


சில அதிகாரிகளைக் கொன்று, காவல்துறை அதிகாரிகளை அடித்து, ரமேஷ் மற்றும் ராகவன் கைது செய்யப்பட்டவுடன் கைது செய்யப்பட்ட சாய் ஆதித்யாவையும் அவரது குழுவின் இருவரையும் மீட்கிறார். சிறையிலிருந்து தப்பிக்கிறார்கள். அப்போது, ​​விஜய் ராகவனைத் தொடர்புகொண்டு, “அகில் பறவைகள் கடத்தலில் ஈடுபட்டது பற்றி அறிந்து கொண்டான்” என்று கூறினார். மேலும், அவர்களது வீட்டிற்குள் பொருத்தப்பட்ட வெடிகுண்டு பற்றி அவர் எச்சரிக்கிறார்.


 அனைவரையும் எச்சரித்து, ராகவனும் சரவணனும் தனது ஆட்களுடன் வீட்டை விட்டு தப்பினர். இருப்பினும், ரமேஷ் வீட்டிற்குள் கொடூரமாக கொல்லப்பட்டார். பின்னர், அகில் வெடிகுண்டை கம்ப்யூட்டர் பிசிக்கு அருகில் பொருத்தினார், அது அவரை கோபப்படுத்தியது.


 ராகவன் வீட்டிற்குள் சோகமாகவும் கோபமாகவும் அமர்ந்திருக்கிறான். விஜய் அவரிடம் கேட்டபோது, ​​“ஆர்எஸ்எஸ் கட்சிக்காரர்களின் வழக்கு உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா? மற்றும் ஏஎஸ்பி அஷ்வின் பற்றி?”


 சில மாதங்களுக்கு முன் நடந்த சம்பவங்களை நினைவு கூர்ந்தார்.


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு


 கேரளாவில், 1972 ஆம் ஆண்டு வனவிலங்கு பாதுகாப்புச் சட்டத்தின் கீழ் பாதுகாக்கப்பட்ட கிளிகளைக் கண்டறிய, PETA அதிகாரி ஒருவர் கடைக்காரரின் வீட்டைச் சோதனை செய்தார். "சிறிய, இருண்ட மற்றும் காற்றோட்டமில்லாத அறைகளில் ஒன்றன் மேல் ஒன்றாக அடைக்கப்பட்ட சிறிய கூண்டுகளில்" அவை கண்டுபிடிக்கப்பட்டன.


 செய்தியாளர்களிடம் அவர் கூறியதாவது: பறவைகள் மூச்சுத் திணறி, காற்று மற்றும் விண்வெளிக்காக துடித்தன. கூண்டுகளின் கம்பி வலையில் பலர் சிக்கிக் கொண்டனர். சில தரையில் இறந்து கிடந்தன மற்றும் அழுகிய நிலையில் காணப்பட்டன. விலங்குகள் வதை தடுப்புச் சட்டம், 1960 மற்றும் இந்திய தண்டனைச் சட்டத்தின் பல்வேறு பிரிவுகளின் கீழ் எஃப்ஐஆர் கோரி, மல்லாபுரம் காவல் நிலையத்தில் PETA முறையான புகார் அளித்தது. WPA இன் பல்வேறு பிரிவுகளின் கீழ் பூர்வாங்க குற்ற அறிக்கையை பதிவு செய்யக் கோரி, வனத்துறையிடம் புகார் அளித்தது.


 ஜார்ஜ் ஜோசப் கேரளா முழுவதும் போராட்டம் நடத்தி PETA அமைப்பின் கவனத்தை "சிறகுகள் குடும்பம்" பக்கம் திருப்ப முடிந்தது. ராகவனின் ஆட்கள் ஆர்.எஸ்.எஸ்.காரர்களைக் கொன்றனர், அவர்கள் பறவைகள் கடத்தப்படுவதாக புகார் அளித்தனர்.


 இது கேரளாவில் பலரை கோபப்படுத்தியது மற்றும் மாநிலத்தில் சில வகுப்புவாத பதட்டங்களுக்கு வழிவகுத்தது. இருப்பினும், இந்த வழக்கை தீர்க்க மத்திய அரசு அஷ்வின் நியமிக்கப்பட்டுள்ளார். அவர் ராகவனின் சகோதரர்களைக் கைது செய்து சிறைக்குள் கொடூரமான சித்திரவதைகளுக்கு உட்படுத்தினார். மேலும், அவர் தனது குழுவில் இருந்த சாய் ஆதித்யாவின் உதவியுடன் இந்தியாவில் பறவைகள் கடத்தல் பற்றிய முக்கிய தகவல்களையும் விவரங்களையும் சேகரிக்கிறார்.


 ஒரு மாநாட்டு மண்டபத்தில் ஒரு சந்திப்பு ஏற்பாடு செய்யப்பட்டிருந்தது, அங்கு சாய் ஆதித்யா கூறுகிறார்: “சார். சோதனையை மேற்கொள்வதில் எங்கள் காவல்துறை PETA அதிகாரிகளுக்கு உதவியது மற்றும் சட்ட நடவடிக்கைக்காக வழக்கை வனத்துறையிடம் ஒப்படைத்தது. இந்தியாவில் சட்டவிரோதமாக விற்கப்படும் பறவைகளில் WPA மற்றும் அயல்நாட்டு இனங்களின் கீழ் பாதுகாக்கப்பட்ட காட்டுப் பறவைகளும் அடங்கும். PETA அதிகாரி கூறுகையில், "இந்தியாவில் காணப்படும் 1,200 வகையான உள்நாட்டு பறவைகளை பிடிப்பது மற்றும் வர்த்தகம் செய்வது தடைசெய்யப்பட்டுள்ளது, ஆனால் அவற்றில் 300 நகரங்கள் மற்றும் நகர சந்தைகளில் வெளிப்படையாக விற்கப்படுகின்றன".


 "இந்தச் சந்தைகளில் பொதுவாகக் காணப்படும் பறவைகள் யாவை?" என்று ஏடிஜிபி விஜய் கேட்டதற்கு, அஷ்வின் பதிலளித்தார். அவர் கூறியதாவது: முனியா, மைனா, கிளி போன்ற பறவைகள் இந்த சந்தைகளில் அதிகம் காணப்படுகின்றன. ஆந்தைகள் மற்றும் பருந்துகள் விற்பனைக்கு கிடைப்பது அசாதாரணமானது அல்ல, ”என்று அந்த அதிகாரி மேலும் கூறினார். மற்றொரு PETA அதிகாரி, சோதனையின் போது தப்பி ஓடிய ஒரு சில கடைக்காரர்கள் சந்தைக்குத் திரும்பியதாகவும், தொடர்ந்து பாதுகாக்கப்பட்ட பறவைகளை சட்டவிரோதமாக விற்பனை செய்வதாகவும் கூறினார். சட்ட நடவடிக்கையில் இருந்து தப்பிக்க கடைக்காரர்கள் WPA இன் கீழ் சேர்க்கப்படாத சில பறவைகளை காட்சிக்கு வைத்தனர். இருப்பினும், அவர்களில் பெரும்பாலானவர்கள் சட்டவிரோதமாக வாங்கப்பட்ட பறவைகளை வைத்திருக்கிறார்கள். பாதுகாப்பற்ற பறவைகளை விற்கும் வியாபாரிகளைப் பாதுகாக்க முடியாது என்றாலும், PCA, 1960 இன் பிரிவுகள், பறவைகளை இடையூறாகக் குடியமர்த்துவதற்காக அவர்கள் மீது செயல்படுத்தப்படலாம். பறவைகள் சுதந்திரமாக இருக்க தகுதியானவை. எங்கள் குழுக்கள் ஒவ்வொரு மாநிலத்திலும் நிறுத்தப்பட்டுள்ளோம், எங்களுக்குத் தகவல் கிடைத்ததும், அதற்கேற்ப சீரற்ற சோதனை நடத்தப்படுகிறது. அயல்நாட்டு பறவைகள் பெரும்பாலும் சட்டவிரோதமாக இந்தியாவிற்குள் கடத்தப்படுகின்றன அல்லது மிகவும் கொடூரமான சூழ்நிலையில் சிறைபிடிக்கப்பட்டு வளர்க்கப்படுகின்றன. காட்டுப் பறவைகளைப் பிடிப்பது மற்றும் வர்த்தகம் செய்வது அபராதத்துடன் சிறைத்தண்டனையையும் ஈர்க்கிறது. உள்நாட்டுப் பறவைகள் பல்வேறு மாநிலங்களில் இருந்து ரயில் மூலம் தடைபட்ட கொள்கலன்களில் கடத்தப்படுகின்றன, அவற்றில் கிட்டத்தட்ட பாதி வணிகரை அடைவதற்கு முன்பே அழிந்துவிடும்.


 சில பறவைகளைப் பார்த்து, ஆதித்யா சொன்னான்: “ஆமாம் சார். பெரும்பாலான உள்நாட்டு பறவைகள் வடக்கு மற்றும் வடகிழக்கு இந்தியாவின் மலைப்பாங்கான மற்றும் காடுகளில் பிடிக்கப்படுகின்றன. 1,000 பறவைகள் கடத்தப்பட்டால், அவற்றில் 300 க்கும் மேற்பட்ட பறவைகள் அவை கொண்டு வரப்படும் பயங்கரமான சூழ்நிலைகளால் பயணத்தின் போது இறக்கின்றன. கபூதர் சந்தை நீண்ட காலமாக தொல்லையாக உள்ளது. வனத்துறையினர் ஓராண்டில் மூன்று முறை சோதனை நடத்தி சட்டவிரோதமாக கொண்டு வரப்பட்ட பல பறவைகளை மீட்டனர். பாதுகாக்கப்பட்ட பறவை இனங்களை விற்பதற்கு எதிராக நடவடிக்கை எடுக்கக் கோரி விசாரணை நீதிமன்றத்தை நாட உள்ளோம்.


 பறவைகள் கடத்தல்காரர்களை பிடிக்க விஜய் அவர்களுக்கு முழு அதிகாரம் கொடுக்கிறார். விசாரணையில், அஷ்வின் மற்றும் ஆதித்யா சமீபத்தில் புதுதில்லியில் கண்டுபிடிக்கப்பட்ட சட்டவிரோத பறவை வர்த்தகத்தைக் கண்டனர். தற்செயலாக அதே ராகவனின் கும்பலைச் சேர்ந்தது. பறவைகளைப் பிடித்து இலவசமாக விட்டுச் செல்கிறார்கள். இதன் காரணமாக ஜார்ஜ் ஜோசப், டிஐஜி விஸ்வநாத், டிஐஜி அசோக் ஆகியோரின் உதவியுடன் அஷ்வினை கடத்துகிறார் ராகவன். அவர்கள் அவரை ஒரு கொடூரமான சித்திரவதைக்கு உட்படுத்துகிறார்கள். பின்னர் அவர் உண்மையைச் சொல்ல மறுத்ததால் அவரைக் கொன்றார்.


இந்தக் கும்பலைச் சேர்ந்த விஜய், அதன் பின்விளைவுகள் குறித்து அவரிடம் கத்தினார். இருப்பினும், ராகவன் கூறுகிறார், "பறவைகள் கிடைக்கவில்லை என்றால், புது டெல்லி கடத்தல்காரர்கள் அவரை எப்படிக் கொல்ல முடியும்." அஷ்வினின் மரணத்தை ‘பயங்கரவாதிகளின் வஹாபிஸ தாக்குதல்கள்’ என்று கட்டமைக்கிறார்கள். மிக விரைவில், சாய் ஆதித்யாவின் மனைவி மற்றும் குழந்தைகள் ரமேஷால் கொல்லப்பட்டனர். அதே நேரத்தில் சாய் ஆதித்யா கும்பலால் காப்பாற்றப்பட்டார்.


 வழங்கவும்


 தற்போது ஆதித்யா நாற்காலியில் அமர்ந்து ஓய்வெடுத்து வருகிறார். "அவர் எப்படி ஆகாஷுடன் கைகோர்த்து அவருக்கு தற்காப்புக் கலைகளில் பயிற்சி அளித்தார்" என்று நினைவு கூர்ந்தார். மேலும், அஷ்வின் மரணத்திற்கு பழிவாங்க மேலும் சில குழு உறுப்பினர்களை உருவாக்கினர். இதற்கிடையில், விஜய் ராகவனிடம் ஆகாஷை வீழ்த்தவும், அகிலின் மனைவி மாளவிகாவை முடிக்கவும் கேட்டார்.


 அதனால், அவர் மறைத்து வைக்கப்பட்டிருந்த மீதமுள்ள பறவை இனங்களை மீட்டெடுக்க முடியும். ராகவனின் ஆட்கள் ஆதித்யாவையும் ஆகாஷையும் தாக்கினர். அதைத் தொடர்ந்து நடந்த சண்டையில், ஆதித்யா உயிரை இழக்கிறார். இறப்பதற்கு முன் ஆகாஷிடம் இருந்து ஒரு வாக்குறுதியைப் பெறுகிறார்: "அஷ்வின் மரணத்திற்கு பழிவாங்குவார் மற்றும் பறவை இனங்களின் முக்கியத்துவத்தை பரப்புவார்." கோபமும் ஆத்திரமும் கொண்ட ஆகாஷ், ராகவனின் உதவியாளர் சிலரைக் கொன்றார். பின்னர் அவர் அஷ்வின் மரணத்தில் தொடர்புடைய காவல்துறை அதிகாரிகளை கொலை செய்தார்.


 அப்போது, ​​ராகவன் மாளவிகாவை கத்தி முனையில் பிடித்து, அகிலை அந்த இடத்திற்கு வரும்படி கூறினார். மடி சிலிர்க்க, அகில் பயத்துடன் அந்த இடத்திற்கு விரைந்தான். ஆனால், மனைவி உடலில் பல காயங்களுடன் இறந்து கிடப்பதைக் கண்டார். அவள் கழுத்தில் நிறைய இரத்தம் வெளியேறுகிறது. இப்போது, ​​சிறையில் சாய் ஆதித்யா சொன்ன வார்த்தைகளை நினைவுபடுத்துகிறார். சத்தமாக அழுது தன் தவறை உணர்ந்தான்.


அகில் ஆகாஷுடன் கைகோர்க்கிறார். அவரது குழுவின் சில உதவியுடன், அவர் விஜயின் வீட்டிற்குள் நுழைகிறார், அங்கு அவர்கள் பாதுகாவலர்களைக் கொன்றனர். அதன் பின், மின்சாரம் தாக்கி விஜய்யை கொடூரமாக கொன்றார்.


 “இன்னும் ஆகவில்லை ஆகாஷ். எங்கள் பணி இப்போதுதான் தொடங்குகிறது. சட்டவிரோத பறவைகள் கடத்தலில் அம்பலப்படுத்த எங்களிடம் நிறைய பேர் உள்ளனர். மீண்டும் வீட்டிற்கு வருவதாக அகில் கூறினான்.


 "ஆம். உங்களுக்கு ஒரு விஷயம் தெரியுமா? பறவைகள் நீண்ட காலமாக சுதந்திரத்தின் சின்னங்களாகக் கூறப்படுகின்றன. ஒரு பறவையைப் போல சுதந்திரமாக இருக்க வேண்டும் என்ற தங்கள் விருப்பத்தைப் பற்றி மக்கள் அடிக்கடி கதைகளைச் சொல்கிறார்கள். முரண்பாடாக, நாம் விரும்பும் பறவையின் சுதந்திரம், இந்த கம்பீரமான உயிரினங்களிலிருந்து பறிக்கப்படுகிறது. இந்தியாவில் பறவைகள் சட்டவிரோத வர்த்தகத்திற்கு அதிகளவில் பலியாகி வருகின்றன - சிறைபிடிக்கப்பட்டு, கூண்டில் அடைக்கப்பட்டு, வாழ்க்கைக்காக கட்டப்பட்டவை. 1990-91ல் இந்திய காட்டுப் பறவைகளை பிடிப்பதற்கும், வர்த்தகம் செய்வதற்கும் தடை விதிக்கப்பட்ட போதிலும், பறவைகளின் சட்டவிரோத வர்த்தகம் தொடர்ந்து வளர்ந்து வருகிறது. புவி வெப்பமயமாதல் மற்றும் சுற்றுச்சூழல் அழிவுக்கு ஆளாகாமல் இருக்கும் நமது வருங்கால சந்ததியைக் காப்பாற்ற இதைத் தடுக்க வேண்டும்.


 அகில், ஆகாஷ் மற்றும் அவரது குழுவினர் இதற்காக சத்தியம் செய்கிறார்கள். அவர்கள் இப்போது கூண்டில் பறவைகள் இருக்கும் கொள்கலனை மீட்க செல்கிறார்கள். சரவணனின் ஆட்கள் அவர்களைப் பின்தொடர்ந்தனர். அங்கு, பறவைகளை தங்களுக்கு கொடுக்குமாறு கேட்டான், அதற்கு அவர்கள் மறுத்துவிட்டனர். மாலை 6:30 மணியளவில் அவர்கள் அனைவரையும் வானில் பறக்கச் செய்தார்.


 மெல்ல, அந்த இடம் இருளாகிறது. ராகவன் தனது ஆட்கள் மற்றும் சில ஆயுதங்களுடன் வருகிறார். ஆனால், ஆகாஷ் இரண்டு இயந்திர துப்பாக்கிகளை எடுத்துக் கொள்கிறார். ஒன்று அகிலிடம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது. துப்பாக்கிகளைப் பயன்படுத்தி, ராகவனின் ஆட்களின் வாகனங்களைச் சுடுகிறார்கள். வாகனங்களுடன், அவரது ஆட்கள் ஒரு கொத்து இறந்து விழுந்தனர். சரவணன் அகிலுடன் சண்டையிடுகிறான், அவனை பலமுறை கத்தியால் குத்தி கொடூரமாக கொன்றான். தன் சகோதரனின் மரணத்தால் ஆத்திரமடைந்த ராகவன், கோகோயின் குடித்து ஆகாஷை கொடூரமாக அடிக்கிறான். மயங்கி விழுகிறார்.


 அஷ்வினின் மரணத்தை நினைவூட்டி, பறவை இனங்கள் பற்றி ஆழ்ந்த கவலையுடன், ஆகாஷ் இறுதியாக எழுந்தான். ராகவனின் கழுத்தில் அடித்தான். பிந்தையவர் ஒரு தீய சிரிப்பால் அவரை அடிக்க முயற்சிக்கிறார். இருப்பினும், அவர் தற்காப்புக் கலைகளைப் பயன்படுத்தி அவரை கொடூரமாக அடித்தார் என்று சாய் ஆதித்யா அவருடன் பயிற்சியின் போது கூறினார். ராகவன் படுகாயமடைந்து மயங்கி விழுந்தார்.


ராகவனைச் சுட அகில் தனது டெசர்ட் ஈகிள் துப்பாக்கியை எடுத்தபோது, ​​“அன்பான முகவர்களே. தயவுசெய்து நான் சொல்வதைக் கேளுங்கள். கண்ணுக்குக் கண் என்பது உலகம் முழுவதையும் குருடாக்கும். நீங்கள் பழிவாங்க வேண்டும் என்று நினைத்தால், அதைப் பெறுவது உங்களுக்கு உதவாது. சிறிது நேரம் நிறுத்திவிட்டு, “பழிவாங்குவது இனிமையாகாது. இது இருண்டது மற்றும் நேரத்தை வீணடிக்கும்.


 அவன் அருகில் சென்ற ஆகாஷ் ராகவனை இடப்பக்கமும் வலப்புறமும் அறைந்தான். அவர் கூறினார்: "என்னைப் பார்." அவர் பார்க்கும்போது, ​​அவர் கூறினார்: “பழிவாங்குதல் என்பது உணர்ச்சியின் செயல், நீதிக்கான பழிவாங்கல். காயங்கள் பழிவாங்கப்படுகின்றன, குற்றங்கள் பழிவாங்கப்படுகின்றன. பறவைகள் ஏற்கனவே விடுவிக்கப்பட்டதால், அகில்-ஆகாஷின் குழு உறுப்பினர்கள் "குறியீடு" மூலம் கொள்கலனை அழித்துள்ளனர். ராகவன் கன்டெய்னரில் மயக்கமடைந்து கிடக்கிறார். ஆனால், அகில் மற்றும் ஆகாஷ் அந்த இடத்தில் இல்லை. கண்டெய்னர் வெடித்து, ராகவன் கொல்லப்பட்டார்.


 இந்தியப் பறவைகளை கூண்டு வைப்பது சட்டவிரோதம் என்று மத்திய அரசும், மாநில அரசும் சட்டம் கொண்டு வந்துள்ளன. இந்தியா முழுவதும் சட்டவிரோத பறவை வியாபாரிகளை கைது செய்தனர். செய்தி தொலைக்காட்சி சேனல்களிலும் ஒளிபரப்பப்படுகிறது: “முக்கியமான செய்தி தலைப்புச் செய்திகள். புது டெல்லி, பாலக்காடு மற்றும் இந்தியாவின் சில பகுதிகளில் பறவைகளின் பெரிய அளவிலான சட்டவிரோத வர்த்தகம் அம்பலமானது. இவற்றை அம்பலப்படுத்துவது யார்? காவல்துறை அல்லது இந்திய ராணுவம்! முன்னணி இல்லை. ஆனால், மக்கள் அவர்களைப் பாராட்டுகிறார்கள்.


 இதற்கிடையில், சரவணம்பட்டியில் (கோயம்புத்தூரில் உள்ள ஒரு தாலுக்கா) டீக்கடையின் குறுக்கே சில கல்லூரி மாணவர்கள் கேட்டார்கள்: “அண்ணா. இந்தியா ஏன் வனவிலங்கு கடத்தலின் முக்கிய மையமாக உள்ளது?


 அவர்களின் நண்பர் ஒருவர் பதிலளித்தார்: "இந்தியா ஒரு முக்கிய ஆதாரம் மட்டுமல்ல, கடத்தப்படும் வனவிலங்குகள் மற்றும் வனவிலங்கு தயாரிப்புகளுக்கான போக்குவரத்து மற்றும் இலக்கு நாடு."


 "இவை உண்மையில் எப்படி நடக்கின்றன?"


 "இந்தியாவிற்குள் மற்றும் வெளியே சர்வதேச வனவிலங்கு கடத்தல் முக்கியமாக வடகிழக்கில் உள்ள நீண்ட சர்வதேச எல்லை வழியாக அல்லது விமான நிலையங்கள் வழியாக நிகழ்கிறது. இந்த சட்டவிரோத நடவடிக்கைக்கு சென்னை மற்றும் மும்பை விமான நிலையங்கள் முக்கிய மையங்களாக உள்ளன. ஒரு மாணவர் தோழர்களே கூறினார்.


 இதேபோல் பெங்களூரில், ஒரு ஹோட்டல் வாடிக்கையாளர் தனது நண்பரிடம் தொலைபேசி மூலம் கேட்டார்: “ஏய். நம் நாட்டில் கடத்தப்படும் பொருட்கள் என்ன டா?”


 "இந்தியாவில் வனவிலங்கு கடத்தல் சிவப்பு சந்தனம் மற்றும் தந்தம் போன்ற மூலப்பொருட்களின் தேவை மற்றும் விலங்குகளின் பாகங்கள் - குறிப்பாக காண்டாமிருகத்தின் கொம்பு மற்றும் புலி பாகங்கள் - பாரம்பரிய மருத்துவத்திற்கான தேவை, இறைச்சிக்கான தேவை மற்றும் வெளிநாட்டு செல்லப்பிராணிகள் மீதான ஈர்ப்பு ஆகியவற்றால் இயக்கப்படுகிறது."


"பிடிபட்டால், அவை எங்கு அனுப்பப்படும்?"


 "இந்தியாவிற்குள் கடத்தப்பட்ட கவர்ச்சியான, உயிருள்ள விலங்குகள் கைப்பற்றப்பட்டால், அவை மீட்பு மையங்கள் அல்லது சரணாலயங்களுக்கு அனுப்பப்படுகின்றன. வனவிலங்கு கடத்தலை எதிர்க்கும் கருவிகள் மற்றும் நெட்வொர்க்குகளை உருவாக்க பல சர்வதேச மற்றும் தேசிய அரசு நிறுவனங்கள் ஒன்றிணைகின்றன. கேரளாவில் இருக்கும்போது, ​​மரங்களை வளர்ப்பதைத் தவிர்த்து, பறவைகள் மற்றும் விலங்குகளைப் பாதுகாப்பதாக மக்கள் சத்தியம் செய்கிறார்கள்.


 ஒவ்வொருவரும் தங்கள் வீட்டில் தண்ணீரை வைத்திருந்தார்கள், இதனால் பறவைகள் தண்ணீரை குடிக்கலாம் மற்றும் பறவைகள் தங்களுடன் மகிழ்ச்சியாக இருக்கும் என்று குழந்தைகள் காத்திருக்கிறார்கள். பாதுகாப்பின் முக்கியத்துவம் குறித்து அவர்களுக்கு கற்பிக்கப்படுகிறது.


 ஒரு வாரம் கழித்து


 புது தில்லி


 ஒரு வாரம் கழித்து, காஷ்மீர் பயங்கரவாதத் தலைவரும், முக்கிய கடத்தல்காரருமான ஃபரூக் அப்சாஜித் புதுதில்லியில் ஒரு கூட்டத்திற்கு ஏற்பாடு செய்திருந்தார். அங்கு, ஜம்மு காஷ்மீர் பகுதியில் தாக்குதல் நடத்த புதிய வியூகத்தை திட்டமிட்டனர். அவர்கள் புறப்படுவதற்கு முன், சில முஸ்லீம் கோஷங்களை எழுப்பினர். அவனையறியாமல் ஆகாஷ் அவன் திட்டங்களைக் கேட்டுக் கொண்டிருந்தான். அதே நேரத்தில், அகில் பாலக்காட்டில் மாளவிகாவின் மரணத்திற்கு இரங்கல் தெரிவிக்கிறார், மேலும் மாநிலத்தில் வஹாபிஸ்டுகளை பிடிக்கும் தனது அடுத்த பணியை தொடர்கிறார்.


 ஆகாஷ் மூத்த அதிகாரி கர்னல் ராகேஷ் வர்மாவால் அழைக்கப்படுகிறார், அவரிடம் அவர் இந்த பிரச்சினைகளைப் பற்றி தெரிவிக்கிறார். அவர் கேட்டார்: "எனவே, பணி தொடர்கிறது."


 "ஆமாம் ஐயா. இது ஒரு இறகு போல தொடர்கிறது...” அகில் மற்றும் ஆகாஷ் பறவைகள் கடத்தல்காரர்களை அம்பலப்படுத்துவதற்கு முன், சில முக்கியமான சம்பவங்களை நினைவு கூர்ந்தனர். ஆரம்பத்தில் இருந்தே இந்த பணிக்காக அவர்கள் ஒன்றாக வேலை செய்தனர்.


இருவரும் இந்திய ராணுவத்தில் "தி சர்ஜிக்கல் ஸ்டிரைக்" மற்றும் "ஊடுருவல் பணிகள்" போன்ற பல்வேறு பணிகளில் ஓராண்டு பணியாற்றியுள்ளனர். அவர்கள் மற்ற மொழிகளுக்கான அணுகல் மற்றும் பாடங்களின் மடங்குகளுடன் RAW முகவர்களாக நியமிக்கப்பட்டுள்ளனர். இந்த பணியின் போது, ​​ஆகாஷ் அஷ்வின் மரணம் பற்றி அறிந்தார். அவர் முற்றிலும் சிதைந்துபோனார் மற்றும் சாய் ஆதித்யாவை சந்தித்தார், பின்னர் அவருக்கு தற்காப்புக் கலைகளில் பயிற்சி அளித்தார். அஷ்வின் மரணத்தில் காவல் துறையின் பங்கு குறித்து விசாரணை நடத்தப்படும் என அகில் கூறியுள்ள நிலையில், அவர் பிளாக் ஆப்ஸ் ஏஜென்டாக பணிபுரிவது குறித்து ஏடிஜிபி விஜய்க்கு தனது போனில் இருந்து மெயில் அனுப்பினார். எனினும், ராகவன் மற்றும் அவனது கும்பலின் கைகளில் இந்த பணியின் போது எதிர்பாராத விதமாக மாளவிகாவை அவன் இழந்தான்.அவளுடைய மரணத்தால் வேதனையும் வேதனையும் அடைந்தாலும், அவன் இந்த பணியில் முன்னேறுகிறான்.


 சாய் ஆதித்யாவை பிடித்ததும் அகில் மற்றும் குழுவினர் ஆகாஷிடம் ரகசியமாக தகவல் தெரிவித்தனர். மேலும் ஆதித்யா அகில் உடன் தப்பிக்க, சிறைச் சுவருக்கு வெளியே ஒரு ரகசிய சுரங்கப்பாதையை உருவாக்கினான். இப்போது அகில் ஆகாஷுக்கு போன் செய்து கேட்டான்: “ஆகாஷ். அடுத்தது என்ன?"


 "குறியீடு சிவப்பு." ஆகாஷ் சொன்னது அகில் ஆரம்பத்தில் குழப்பத்தை ஏற்படுத்தியது. ஆனால், அவர் புரிந்துகொண்டார்: "அவர் இந்தியாவில் வஹாபிஸ்டுகள் மற்றும் பயங்கரவாத தாக்குதல்கள் குறித்து ரெட் அலர்ட் கொடுக்கிறார்."


அகில் தனது அணியினருடன் ஒரு புதிய வீட்டிற்குள் நுழைகிறார். வீட்டிற்குள் நுழையும் போது, ​​பறவையின் இறகுகளைப் பார்த்தான். அருகில் சென்று பார்த்தபோது, ​​ஜன்னலில் சிக்கியதால் பறவை வெளியே வர முடியாமல் தவிப்பதைக் கண்டார். அதை தொந்தரவு செய்யாமல், ஜன்னலை விடுவிக்கிறார். “வானத்தில் பறக்க சுதந்திரம் கிடைத்துவிட்டது” என்ற மகிழ்ச்சியுடன் பறவை தன் சிறகுகளை விரித்து பறந்தது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action