Adhithya Sakthivel

Drama Crime Others

2  

Adhithya Sakthivel

Drama Crime Others

स्वातंत्र्य

स्वातंत्र्य

17 mins
143


(टीप आणि अस्वीकरण: या कथेच्या काही भागांमध्ये काही हिंसा आणि तीव्र अनुक्रमांमुळे, 12 आणि 13 वर्षांखालील (आणि वरील) मुले ही कथा वाचल्यास पालकांच्या मार्गदर्शनाची आवश्यकता असते. या कथेचे कथानक 2012 च्या दिल्ली सामूहिक बलात्काराच्या घटनांवर आधारित होते, ज्यामुळे संपूर्ण भारतात मोठ्या प्रमाणावर सार्वजनिक प्रतिक्रिया उमटल्या.)


 विवेकानंद एकदा म्हणाले होते, "जर तुम्ही मला 50 महिला दिल्या तर मी जग बदलू शकेन पण तुम्ही मला 5000 पुरुष देऊ शकाल मला नाही वाटत."


 हे स्वीकारणे खूप कठीण आहे. पण हे खरे आहे. या स्वातंत्र्याच्या 73 वर्षानंतरही, आम्ही कोणत्याही वेळी महिलांचा आदर केला नाही. त्यांच्याविरुद्ध घरगुती हिंसा, लैंगिक छळ आणि बाल अत्याचार आहेत.


 कोयंबटूर, रात्री 10:00 वाजता:


 रात्री 10:00 वाजता, रामकुमार नावाचा एक प्रसिद्ध वकील त्याच्या डिझायर कारने त्याच्या घरी परतला आणि नेहमीप्रमाणे विश्रांती घेण्यासाठी त्याच्या बेडवर गेला. त्यावेळी तो मुखवटा घातलेला, चेहरा झाकण्यासाठी आणि त्याची वाट पाहणारा एक माणूस पाहतो. माणूस आपला मुखवटा उघडतो.


 क्रीडा-केस कापून आणि दाट मिश्या असलेला तो भारतीय लष्कराचा माणूस असल्यासारखे वाटत होते. मग तो त्याला सांगतो, "तू कोण आहेस? तू इथे कधी आलास?"


 "आज फक्त साहेब." अखिल त्याला म्हणाला आणि त्याने अचानक त्याची बंदूक घेतली आणि त्याच्याकडे निर्देश केला.


 "अरे. तू काय करतो आहेस? तू माझ्याविरुद्ध बंदूक का दाखवत आहेस?" रामने विचारले.


 अखिल त्याला उत्तर देतो, "अन्यायापासून न्याय वाचवण्यासाठी सर. तुम्ही गुन्हेगार असलेल्या लोकांना समर्थन देऊन वकील म्हणून न्याय वाचवण्यात अपयशी ठरलात."


 अखिलने त्याला तीन वेळा गोळ्या घालून ठार केले. बंदुकीच्या गोळ्यांचा आवाज ऐकून सिक्युरिटीज येणार हे माहीत असल्याने, तो मागच्या बाजूच्या भिंतीवरून चेहरा झाकून त्या ठिकाणाहून पळून जातो, तेथून तो घराच्या आत आला आणि दुचाकीच्या दिशेने पुढे गेला, ज्याला त्याने त्या ठिकाणी थांबवले होते.


 तो बाईक सुरु करतो आणि वेगाने स्वार होऊन त्याची मैत्रीण हसिनी आणि जिवलग मित्र अधिथ्या यांच्या घराकडे जातो, जो तिच्या घरी येण्याची वाट पाहत आहे. तो घरी जाताना हातातले रक्ताचे डाग धुतले आणि बंदूक त्याच्या बॅगमध्ये लपवून ठेवली.


 अखिल तिला भेटायला जातो आणि ती त्याला घरात आत आमंत्रण देते. तो तिच्या घरात स्वतःला ताजेतवाने करतो आणि त्याचा दिवस नव्याने सुरू करतो.


 त्याच वेळी, रामच्या घरी, सुरक्षा त्याला मृत आढळते आणि त्याने लगेच पोलिस अधिकाऱ्याला माहिती दिली. एसपी गोकुळ हरिकृष्णा यांच्या नेतृत्वाखालील पथक गुन्हेगारीच्या ठिकाणी प्रवेश करते आणि मृत राम एका व्यावसायिक मुकेश राणाचा सर्वात प्रमुख आणि जवळचा मित्र असल्याचे तपासते. त्याने आपल्या अधीनस्थांसोबत बैठक घेण्याचे ठरवले आणि त्यांना सांगितले, "सज्जन. तेच आहे. मृत माणूस सामान्य माणूस नाही. रामकुमार. वकील आणि गुन्हेगार वकील. हे अधिकृत आहे. अनधिकृतपणे, तो अनेक राजकारण्यांसाठी प्रॉक्सी आहे आणि उद्योगपती. चला सावध होऊ आणि जाणून घेऊ या हत्येमागे कोण आहे. "


 "होय साहेब." अधिकारी म्हणाले.


 काही दिवस उशिरा:


 काही दिवसांनंतर, अखिल मुकेशच्या चार मुलांचे अनुसरण करतो आणि त्यांचे फोटो शूट करून त्यांच्या दैनंदिन आणि नित्यक्रमांची नोंद घेतो. तो हसिनीपासून हे लपवतो आणि तिच्याशी खोटे बोलतो की, "तो इतर काही कामात आहे." 20 मे 2019 रोजी, अखिल पहिला मुलगा संदीप राणाच्या मागे सोमनूरच्या ठिकाणी गेला, जिथे त्याने अमूल्य नावाच्या मुलीची आठवण करून दिल्यानंतर त्याला मारहाण केली. त्याच प्रकारे, तो मुकेशच्या इतर तीन मुलांना संपवू लागतो आणि यामुळे सार्वजनिक आणि पोलिस अधिकाऱ्यांमध्ये व्यापक तणाव निर्माण होतो. कारण, खुनाची पद्धत पूर्णपणे वेगळी आहे. पहिल्याचा खून विद्युत प्रवाहाने झाला. दुसरा माणूस हसण्याच्या वायूने ​​मारला गेला, तिसरा माणूस सिलेन वायूने ​​मारला गेला, जो लोकांनी उघडला आणि त्याला जिवंत जाळण्यात आले.


 या प्रकरणाचा तपास करणारे एसीपी राहुल एसपीला एक अहवाल लिहून सांगतात की, "सर. ही खुनाची पूर्णपणे वेगळी पद्धत आहे. पहिल्याची हत्या इलेक्ट्रिक शॉकने झाली. दुसरी लाफिंग गॅसद्वारे. लाफिंग गॅसच्या बाबतीत, एखाद्याला गुदगुल्या झाल्यासारखे वाटेल आणि मग तो अनियंत्रितपणे हसायला लागेल. हे मांजर चालवण्याआधी घातले गेले होते. तिसऱ्या माणसाचा सिलेन गॅसमुळे मृत्यू झाला. "


 अखिल आता चिन्हांकित करतो की, हे सर्व लोक संपले आणि त्यांनी शेरलॉक होम्सची पुस्तके, नायट्रस ऑक्साईड पुस्तक (लाफिंग गॅस) आणि सिलेन गॅसची खबरदारी त्याच्या जागी सुरक्षित बाजूला नेली. जेव्हा तो या गोष्टी करत असतो, तेव्हा हसिनीला सर्व काही कळते आणि तिने असे निष्कर्ष काढले की, "अखिल हा खुनी आहे आणि अधिथियानेही त्याला मदत केली आहे."


 त्याच वेळी, राहुल त्या मुलांबद्दल आणि रामकुमारच्या हत्येची यादृच्छिकपणे चौकशी करू लागतो. पुढे, त्याला एक डिजिटल घड्याळ दिसले जे संदीप राणाच्या गुन्हेगारीच्या ठिकाणी उपस्थित आहे आणि त्याने ते घेतले. त्या डिजिटल घड्याळात तो अधितीला तीन वेळा गेलेले कॉल पाहतो. त्याच्या स्थानाचा मागोवा घेत राहुल त्याला पकडण्यासाठी काही अधिकाऱ्यांसह जातो.


 मात्र, ते त्याला पकडणार असल्याने अखिलने त्यांना वळवले आणि पोलिसांना हुसकावून लावले. शॉकच्या अवस्थेत राहिलेल्या हसिनीसह हे लोक त्या ठिकाणाहून पळून गेले.


 पाच तासांनंतर, उंदीपुडूर:


 पाच तासांनंतर, एक चिडलेली हसिनी सांगते: "मला माहित आहे की तुम्ही सगळे का पळून जात आहात. तुम्ही खून केलेत का? मला सांगा .... मला सांगा." ती आदित्य आणि अखिलचा सामना करते.


 रागाने, अखिल सांगतो, "होय. मी खरोखरच अधिथ्यासह खून केला. पण, तुला का माहित आहे? काही दिवसांपूर्वी, सर्वप्रथम काय झाले, तुला माहित आहे का?"


 ती त्याच्याकडे टक लावून पाहते आणि धक्का बसते.


 काही दिवस अगोदर, 23 सप्टेंबर 2015:


 अखिल आणि अधिथिया हे लहानपणापासूनचे जिवलग मित्र आहेत. दोघांचे संगोपन अखिलचा मोठा भाऊ कृष्णा करतो, जो कोयंबटूर शहरातील प्रमुख वकील आहे. कृष्णाला याझिनी नावाची 23 वर्षांची मुलगी होती, ज्याला अखिलने स्वतःची बहीण मानले.


 याझिनीने कल्पना चावला सारख्या अंतराळवीर बनण्याचे स्वप्न पाहिले आणि चेन्नईच्या आयआयटीमध्ये एक हुशार विद्यार्थिनी होती. कृष्णा सोबत ती मुले सुद्धा त्याच शहरात होती. याझिनी शक्तीच्या प्रेमात आहे, जी त्याची कॉलेजमेट आहे आणि त्यांचे लग्न आणि एंगेजमेंट निश्चित होते.


 दहा दिवस उशिरा:


 दहा दिवसांनंतर अखिल आणि अधिथ्या भारतीय सैन्याच्या प्रशिक्षणासाठी काश्मीरला गेले आणि कृष्णाकडून आशीर्वाद घेतला. ते प्रशिक्षणासाठी निघून जातात आणि दुसऱ्या दिवशी अखिल यझिनीला फोन करतो.


 "हो भाऊ. मला सांगा."


 "आई तू कुठे आहेस?"


 "मी माझ्या कॉलेजला जात आहे भाऊ. तुम्ही काय करत आहात? तेथील हवामान कसे आहे?"


 "हे ठीक आहे. हवामान सुखद आणि थंड आहे."


 त्याने तिला काळजी घेण्यास सांगून कॉल बंद केला. दोन वर्षे सैन्यात जोरदार प्रशिक्षण घेतल्यानंतर, अखिल आणि अधिथिया अनुक्रमे हवाई दल आणि लष्कराच्या स्वतंत्र ब्लॉकमध्ये मेजर म्हणून तैनात आहेत. ते सीमेवर लढतात आणि लोकांना सोडवतात. मुलांनी इतर अधिकाऱ्यांसह काउंटर स्ट्राइक आणि सर्जिकल स्ट्राइक मोहिमांचा सामना केला, त्यांना मार्गदर्शन केले. त्या दिवसांच्या दरम्यान, अखिल त्याच्या कॉलेजमॅट हसीनीच्या प्रेमात पडतो, जो तिथे वैद्यकीय प्रशिक्षणासाठी आला होता.


 16 डिसेंबर 2018, रात्री 10:00 वाजता:


 16 डिसेंबर 2018 रोजी, याझिनी शक्तीसोबत भारत एन्नम नान चित्रपट पाहण्यासाठी रात्री 8:30 वाजता थिएटरमध्ये जाते. चित्रपटानंतर ते नगर बस 64A मध्ये रात्री 9:30 वाजता थोंडामुथुरच्या दिशेने येतात. थोंडामुथुरच्या दिशेने जात असताना, ड्रायव्हर बस नेहमीच्या मार्गावरून वळवते आणि त्यानंतर, आणखी पाच लोक आधीच बसमध्ये शिरले आहेत. संशयास्पद, शक्ती त्यांच्याशी वाद घालते आणि त्यानंतर झालेल्या हाणामारीत हा गट शक्तीला मारहाण करतो. सूड म्हणून, त्याने त्यांना मारहाण केली आणि जवळजवळ एका मुलाला ठार मारले. मात्र, संदीपने त्याला गळफास लावला आणि त्या व्यक्तीला लोखंडी रॉडने बसमधून बाहेर काढले. त्यानंतर चार जणांनी याझिनीला बसच्या मागच्या बाजूला ओढले आणि तिचे कपडे काढले, तिला लोखंडी रॉडने मारहाण केल्यानंतर. बस ड्रायव्हर चालवत असताना मुलांनी तिच्यावर निर्घृण बलात्कार केला.


 यापुढे, संदीपचा लोखंडी रॉडने त्याच प्रकारे खून करण्यात आला जो वैद्यकीय अहवालांनुसार आहे, "हल्ल्यामुळे तिला तिच्या पोटावर, आतड्यांमध्ये आणि गुप्तांगाला गंभीर दुखापत झाली आणि डॉक्टरांनी सांगितले की नुकसानाने एक अस्पष्ट वस्तू सूचित केली (संशयित लोखंडी रॉड असावा) कदाचित घुसण्यासाठी वापरला गेला असेल. नंतर त्या रॉडचे वर्णन पोलिसांनी गंजलेले, एल-आकाराचे अंमलबजावणी म्हणून केले जे व्हील जॅक हँडल म्हणून वापरले जाते. "


 याझिनीने पुढे तिच्या हल्लेखोरांशी लढण्याचा प्रयत्न केला आणि तिने तिच्या तीन हल्लेखोरांना मारहाण केली. दोघांनाही चालत्या बसमधून फेकून देण्यात आले. संदीपने त्या मुलांना रक्ताने माखलेल्या लोखंडी रॉडचे पुरावे साफ करण्यास सांगितले आणि त्यांनी सांगितल्याप्रमाणे ते साफ केले.


 तिला रूग्णालयात नेण्यात आले, जिथे शक्ती आणि याझिनी दोघेही अमानुष जखमी झाले. कृष्णाने आपल्या मुलीच्या मृत्यूचे प्रकरण उचलून मुलांना कठोर शिक्षा देण्याचा निर्णय घेतला. पण, त्याच्यासाठी हे सोपे काम नाही, जसे याचिका दाखल करणे आणि न्यायालयात वाद घालणे.


 कायदा आणि शिक्षेपासून वाचण्यासाठी मुकेशने वकील रामकुमारला भेट दिली आणि त्याला 25 कोटींची रक्कम दिली. तो रक्कम घेतो आणि त्यांना जामीन देण्यास सहमत होतो. न्यायालयात रामकुमार यझिनीविरुद्ध बनावट पुरावा तयार करतो आणि म्हणतो की, "तिच्यावर हल्ला झाला होता आणि सर्व काही चूक आहे. पण, मुलांना फाशीची शिक्षा देणे चांगले नाही."


 यापुढे न्यायाधीशांनी त्यांना 10 वर्षांच्या कारावासाची शिक्षा सुनावली. दुःखातून, एका आरोपी ड्रायव्हरने आपल्या घरात गळफास घेऊन आत्महत्या केली.


 20 डिसेंबर 2018 कोंबटोर इंटरनॅशनल एअरपोर्ट, रात्री 8:35:


 आपल्या मुलीला न्याय मिळवून देण्यास असमर्थ, कृष्णाने विष प्राशन केले, जेव्हा अखिल आणि अधिथ्य त्यांच्या लष्कराच्या सीमेवरून त्या ठिकाणी पोहोचले, त्यांच्या लष्कराच्या एका मित्राकडून या घटनांबद्दल जाणून घेतले. कारण, ते गेले तीन दिवस आझाद काश्मीरजवळ बचाव मोहिमेसाठी गेले होते. ते लोक परत कोयंबटूरला गेले आणि रात्री 8:35 पर्यंत तेथे पोहोचले.


 रात्री 9:40 पर्यंत, तो कृष्णाला भेटायला गेला आणि दोघांना कळले की, "कायद्यामुळे तो आपल्या मुलीला वाचवण्यात अपयशी ठरला, ज्याने श्रीमंत लोकांना आधार दिला आणि त्यांच्यासारख्या गरीब लोकांना दूर नेले."


 मरण्यापूर्वी, कृष्णाला अखिल आणि अधिथ्याकडून वचन मिळते की, "यझिनीवर सामूहिक बलात्कार करणाऱ्या मुलांसाठी ते कठोर शिक्षा देतील." त्याच्यावर अंत्यसंस्कार केल्यानंतर अखिल परत काश्मीरला जातो आणि त्याचे वरिष्ठ अधिकारी कर्नल प्रकाश यांच्याकडून रजा मिळते.


 प्रकाश त्याच्याकडून शिकला की, "तो देशातही कर्तव्य बजावत आहे" आणि त्याच्या मिशनला सहमती देतो आणि निघतो. तो त्यांना काळजी घेण्यास सांगतो. कारण, ते दिवाणी खटल्याला सामोरे जात आहेत.


 "अखिल या मिशनचे नाव काय आहे?"


 "मिशन निर्बाया सर." अधिथ्या आणि अखिल म्हणाले. सुरुवातीला, त्यांनी या सामूहिक बलात्कारात सहभागी असलेल्या गुन्हेगारांबद्दल वाचले आणि वकील रामप्रकाश यांना प्रथम चिन्हांकित केले. काही आवश्यक योजना केल्यानंतर, लोकांनी रामप्रकाशचा खून केला आणि बलात्कारात सहभागी असलेल्या लोकांना ठार मारण्यास पुढे गेले.


 उपस्थित:


 "तुलाही हे प्रकरण माहीत आहे. पण, तुला माहीत नाही, ती माझी बहीण आहे. आम्ही तुला सांगितले नाही. आताही, तुला दुःख दिसावे असे आम्हाला वाटत नव्हते. म्हणूनच, आम्ही तुला सांगितले नाही याबद्दल. " अखिल म्हणाला.

 "तिला कल्पना चावलासारखी बनण्याची इच्छा होती. पण, त्याआधीच तिचा मृत्यू झाला. भगवद्गीतेमध्ये भगवान श्रीकृष्णाने सांगितले की:" एक स्त्री पाण्यासारखी असते, ती ज्याला भेटते तिच्याशी विलीन होते. अतिरिक्तपणे ते म्हणाले की स्त्रिया त्यांचे अस्तित्व मिठासारखे मिटवतात आणि कुटुंबाला त्यांच्या प्रेम आणि प्रेम आणि आदराने एकत्र बांधतात. ती कधीही तिच्या पतीला कोणत्याही प्रकारच्या समस्येचा सामना करू देत नाही आणि नेहमी कुटुंबाला आनंदी ठेवते. "


 "स्वातंत्र्याच्या years४ वर्षांनंतरही महिलांना सुरक्षित वातावरण मिळाले नाही. ते स्वतंत्र जाऊ शकत नाहीत, शांततेने जाऊ शकत नाहीत आणि त्यांना भीती वाटते. ते एकटे आले तर पुरुष त्यांना तोंडी किंवा लैंगिकदृष्ट्या त्रास देतात. काय? या सर्व कोणत्या प्रकारच्या गोष्टी आहेत? आपण कोणत्या समाजात हसीनी राहत आहोत? मी हे असे सोडणार नाही. मी आणि अधिथिया न्यायालयात शरण जाणार आहोत आणि आमचे दुःख व्यक्त करण्याचा विचार करत आहोत. "


 अखिल म्हणाला, त्यानंतर, एक खात्रीशीर आणि निराश हसिनी त्यांना अन्यायाविरुद्ध लढण्यास सांगते. मुलांनी पोलिसांना आत्मसमर्पण केले, जेथे मुकेशच्या आवडीच्या पोलीस अधिकाऱ्यांनी त्याच्या आग्रह आणि आदेशानुसार मुलांवर अमानुष अत्याचार केले.


 तीन दिवस उशिरा:


 तीन दिवसांनंतर, मुलांना न्यायालयात नेण्यात आले, जिथे अनेक लोक "अखिल आणि अधिथ्याला शिक्षा देऊ नका, मुलांचे समर्थन करा, महिलांच्या कल्याणासाठी पाठिंबा द्या आणि महिलांवरील अत्याचार थांबवा" अशा घोषणा देऊन जमले. मद्रास उच्च न्यायालयात आणि आसपास सुमारे 3000 ते 5000 लोक असू शकतात.


 मुलांना न्यायालयाच्या आत नेले जाते, अनेक वकील आणि लोक त्या मुलांकडे आश्चर्य आणि दयाळूपणे पाहतात. मग, न्यायाधीशांनी त्यांना विचारले: "तुमच्या दोघांच्या बाजूने बोलण्यासाठी तुमच्याकडे काही वकील नाहीत का?"


 "नाही सर." अधिथ्या म्हणाला. तथापि, लोक "तुमचा सन्मान करण्यासाठी मी तिथे आहे" असे आवाज ऐकतो. त्यांना एक वकील दिसतो, त्याने हात वर केले, ज्यांनी जाड मिशा आणि बॉक्स कट केशरचना असलेला काळा कोटशूट घातला आहे. दिनेश असे वकिलाचे नाव असून तो 29 वर्षांचा तरुण आहे.


 तो कोर्टरूमच्या आत जातो आणि विरोधी वकील आपले म्हणणे सोडून देतात, "माननीय न्यायालय. सांगितले गेलेले लोक भारतीय लष्कराचे महान अधिकारी आहेत. त्यांनी सीमेवर लढले आणि अनेक लोकांना दहशतवाद्यांच्या तावडीतून सोडवले. पण, त्याच लोकांनी निर्दयपणे रामप्रकाश यांच्यासह मुकेश राणा यांच्या चार मुलांची अनुक्रमे चांगल्या आणि प्रभावशाली लोकांनी हत्या केली. फक्त या कारणास्तव त्यांना कठोर शिक्षा मिळाली नाही. अशा प्रकारच्या घृणास्पद कृत्यात काय न्याय आहे? जर त्यांनी असे सुरू केले तर बरेच लोक असे करतील त्यांच्यासारख्या लोकांना कायद्याच्या न्यायालयात कठोर शिक्षा झाली पाहिजे. "


 "आक्षेप, महाराज." दिनेश उभा राहिला आणि म्हणाला, "विरोधी वकिलांनी सांगितलेला एक मुद्दा काटेकोरपणे निषेधार्ह आहे. या लोकांनी जे कृत्य केले ते भयंकर कृत्य नव्हते. पण, क्रूर बलात्कार करणाऱ्यांना योग्य शिक्षा. या प्रकारच्या क्रूरतेसाठी, या लोकांनी आयपीसी कलम 354, कलम 377 आणि कलम 354 नुसार त्यांना जन्मठेपेची शिक्षा, दंड आणि फाशीची शिक्षा देण्यात आली आहे. ते भारताच्या कायद्यानुसार आहे. ते गंभीर आहेत. ते एकतर मारले गेले आहेत किंवा त्या सरकारांनी शिरच्छेद केला आहे. येथे फक्त, आम्ही खूप उदार आहोत साहेब. "


 पंधरा मिनिटांनंतर, न्यायाधीश पुन्हा परत आले आणि त्यांनी मुलांना विचारले, "तुम्ही या न्यायालयाला काही सांगू इच्छिता?"


 थोड्या वेळाने बघितल्यावर मुलांनी हो सांगितले. अधिथिया सांगतात, "सर. 2019 मध्ये भारतात दर 16 मिनिटांनी एक बलात्कार नोंदवला गेला. 2019 मध्ये, राष्ट्रीय सरासरी बलात्काराचा दर (प्रति 1,00,000 लोकसंख्येचा) 4.9 होता, 2018 आणि 2017 मध्ये 5.2 पेक्षा किंचित कमी. तथापि, कमी प्रमाणात पश्चिम बंगालसाठी उपलब्ध नसलेल्या डेटाचे श्रेय दिले जाऊ शकते. 2019 पर्यंत, नागालँड (0.8), तामिळनाडू (1.0), आणि बिहार (1.3) मध्ये भारतातील राज्यांमध्ये बलात्काराचे प्रमाण सर्वात कमी होते, तर राजस्थान (15.9) मध्ये बलात्काराचे सर्वाधिक प्रमाण. ही आकडेवारी खून आणि बलात्काराच्या प्रयत्नांना संपलेल्या बलात्कारांना विचारात घेत नाही, ज्याची भारतातील पोलिसांनी स्वतंत्रपणे गणना केली आहे. "


 "न्यायाच्या सिद्धांतामध्ये दोन महत्त्वाचे गुण असले पाहिजेत ते म्हणजे निष्पक्षता/वस्तुनिष्ठता आणि परिणामांबाबत संवेदनशीलता. अन्याय करणे पाप आहे, पण अन्याय सहन करणे हे मोठे पाप आहे" हे खरे आहे ... जर एखाद्याने सहन केले तर आता अन्याय होत आहे, मग तो अपराध्यांना त्यांचे पाप चालू ठेवण्याचे धैर्य देतो ... आणि त्याचा शेवट होणार नाही. हे भगवद् गीता सर मध्ये सांगितले आहे. "अखिल त्यांना म्हणाला आणि पुढे सांगितले की," जोपर्यंत आपण स्त्रियांना आमच्या बहिणी म्हणून मान आणि प्रेम करत नाही तोपर्यंत भारताचा विकास होणार नाही. आम्ही असे म्हणायचो: "भारत माझा देश आहे. सर्व भारतीय माझे भाऊ आणि बहिणी आहेत" जेव्हाही आम्ही प्रतिज्ञा घेत असतो. प्रत्यक्षात आम्ही सभागृहात घेतलेल्या शपथेच्या अगदी विरुद्ध आहोत. ”


 "स्वातंत्र्याच्या years४ वर्षात, आम्ही औद्योगिक वाढ, स्त्रोत वाढ, प्रतिव्यक्ती उत्पन्नात वाढ आणि रोजगारामध्ये वाढ पाहिली. तथापि, भारतातील दैनंदिन गुन्ह्यांविरूद्ध सुरक्षा उपाय सुनिश्चित करण्यात आम्ही अपयशी ठरलो. सर आणि वाईट. " अधिथ्या म्हणाला.


 "आम्ही विचार केला की शत्रू जेव्हा आपण त्यांच्याशी लढतो तेव्हा ते सीमेबाहेर असतात. तेव्हाच आम्हाला स्वतःला हे समजले की, देशद्रोही आणि विषारी साप आपल्या देशामध्ये फिरत आहेत. गुन्हे आणि बलात्कार देखील अशाच गोष्टी आहेत, ज्याचा आपण लढा देऊनही थांबण्याचा विचार केला. सीमा सर. " अखिल म्हणाला. त्या वेळी, अध्याय म्हणाले: "अन्याय, लोभ आणि खोटे यांच्याविरुद्ध प्रामाणिकपणा, सत्य आणि करुणेसाठी आवाज उठवल्याशिवाय स्वातंत्र्य येणार नाही. परिस्थिती स्वतःच बदलणार नाही. आमचा आवाज असला तरीही आम्हाला सत्य बोलण्याची गरज आहे. थरथरतो. तुम्हाला खूप विश्वास आहे, ज्यावर तुम्ही विश्वास ठेवता त्यांच्यासाठी उभे राहण्याचे प्रयत्न आणि त्यामध्ये बरेच धोके देखील असू शकतात. तुम्ही जे परवानगी देता तेच तुम्ही पुढे चालू ठेवता ... कधीही मौन बाळगू नका, कारण तुम्ही परवानगी द्याल स्वतःला बळी बनवा. तुमचा अनादर करून एखाद्याला आराम मिळू देऊ नका. एकट्याने उभे राहण्याचा अर्थ असला तरीही एखाद्याला काय विश्वास आहे यावर उभे राहणे आवश्यक आहे ... एकटे उभे राहण्यासाठी बरेच काही लागते. काहीही झाले तरी तुमचा अनादर करणे. तुम्ही नेहमी छान राहू शकत नाही, लोक तुमचा फायदा घेतील ... तुम्हाला सीमा निश्चित कराव्या लागतील. शांत राहिल्याने फक्त तिचे शत्रू तिचा गैरफायदा घेऊ शकतील आणि ते जे करायचे ते करत राहतील नियोजित. प्रत्येक व्यक्तीने सीमा निश्चित करणे आवश्यक आहे ज्याच्या पलीकडे त्यांनी जाऊ देऊ नये कोणीही त्यांचे कोणतेही नुकसान करते, एखाद्याचा अनादर किंवा गैरवर्तन करण्याची परवानगी देऊन आपण कधीही स्वीकारले जाऊ नये, काही झाले तरी ... कधीकधी अन्यायाला तोंड देण्यासाठी एकटे उभे राहावे लागते. "


 "मिस्टर दिनेश. तुम्हाला याबद्दल काही सांगायचे आहे का?"


 थोड्या वेळाने दिनेशने उत्तर दिले: "माझ्या प्रभु. मुलांनी मी वकील म्हणून सांगावे ते सर्व सांगितले आहे. महिलांवरील गुन्हे आणि छळ जास्त आहेत. खरेतर, जर ते रात्री बाहेर गेले आणि उशिरा आले तर, ते त्यांना वाईट समजले जाते आणि ते पुरुषांच्या बाबतीत नाही. ते मद्यपान करू शकतात, धूम्रपान करू शकतात वगैरे. जर महिलांनी असे केले तर तिला वेश्या म्हणून वगळण्यात आले होते, वगैरे वगैरे, मला माफ करा महाराज. " थोडा वेळ थांबल्यावर तो म्हणाला: "जर महिला नाही म्हणत असेल तर याचा अर्थ नाही, महाराज, सर्व काही नाही. पुरुषाला तिला स्पर्श करण्याचा, तिला चुंबन घेण्याचा आणि तिच्यावर जबरदस्ती करण्याचा अधिकार नाही. हे प्रत्येकासाठी आहे. पत्नी, सेक्स वर्कर, गर्लफ्रेंड आणि वेश्या


 त्यानंतर न्यायाधीशांनी विरोधी वकिलाला त्याच्या वक्तव्याबद्दल विचारले. त्याने उत्तर दिले: "या कित्येक तासांसाठी, मी माझ्या क्लायंटच्या बाजूने काम केले माझ्या स्वामी. जरी ते वेदनादायक आणि कठीण असेल तर. या प्रकारचे गुन्हे थांबवण्यासाठी, कायदा कठोर आणि कठोर असावा. याव्यतिरिक्त, महिलांनी त्यांच्या हल्लेखोरांविरूद्ध बदला घेण्याइतके धाडसी असले पाहिजे आणि त्यांनी नेहमी धाडसी असले पाहिजे. तरच, आम्हाला सांगितले जाईल त्यांना 100% प्रजासत्ताक आणि स्वतंत्रता मिळाली आहे. "


 सर्वकाही ऐकल्यानंतर, न्यायाधीश आपला अंतिम निकाल देताना असे सांगतात की, "विरोधी वकील, आरोपी व्यक्तीचे वकील आणि लोकांच्या शब्दांनुसार, आम्हाला गुन्हे आणि छळाच्या विरोधात सतर्क आणि कठोर राहावे लागेल. याव्यतिरिक्त, गणराज्य कधीही येत नाही जोपर्यंत आम्ही येत नाही. सध्याच्या सामाजिक समस्यांबद्दल आणि समस्यांबद्दल जागरूक आहेत, ज्या आपण आपल्या दैनंदिन जीवनात पाहतो. या लोकांनी समाजासाठी चांगले काम केले आहे हे लक्षात घेता, त्यांना कोणत्याही शुल्काशिवाय सोडण्यात आले आहे. त्यांना पुन्हा लष्करात पुनर्स्थापित केले जाऊ शकते. थांबवण्यासाठी हे गुन्हे, केंद्र आणि राज्य सरकारला कठोर कायदा आणि शिक्षा करण्यास सांगितले जाते. जय हिंद. "


 अखिल आणि अधिथ्या यांना आनंद वाटतो आणि त्यांना मदत केल्याबद्दल दिनेशचे आभार. आम्ही निराश आणि अपराधी असताना मुकेशने त्याच्या चुका लक्षात आल्यावर त्याच्या घरी स्वतःला गोळ्या घातल्या. शिवाय, तो त्याच्या चार मुलांच्या अक्षम्य अपराधाला पाठिंबा देण्याच्या त्याच्या कृत्याची पूर्तता करतो. हे लोक न्यायालयाच्या बाहेर हसिनी सोबत चालतात, जिथे एक महिला पोलीस दोघांना आणि दिनेशला सलाम करते. न्यायालयाच्या बाहेर जाताना, अखिल कोट पाहतो, "शेवटी, अनेक संघर्ष आणि अडचणींनंतर सत्याचा विजय होतो" बाहेर पडण्याच्या भिंतीजवळ.


 मग, अध्याय "स्त्रियांचा आदर करा आणि छळ थांबवा" हे घोषवाक्य खाली पडलेले दिसतो आणि ते ते घेऊन ते भिंतीच्या दुसऱ्या बाजूला जवळ ठेवतात, जेव्हा ते जात असतात.


 EPILOGUE:


 बलात्कार हा भारतातील महिलांवरील चौथा सर्वात सामान्य गुन्हा आहे. नॅशनल क्राईम रेकॉर्ड ब्युरोच्या (एनसीआरबी) 2019 च्या वार्षिक अहवालानुसार, देशभरात 32033 बलात्काराची प्रकरणे नोंदवली गेली, किंवा दररोज सरासरी 88 प्रकरणे, 2018 च्या तुलनेत थोडी कमी होती जेव्हा 91 प्रकरणे दररोज नोंदवली जात होती. यापैकी 30,165 बलात्कार पीडितेला ज्ञात असलेल्या गुन्हेगारांनी केले आहेत (94.2% प्रकरणांमध्ये), ही संख्या 2018 सारखीच आहे. अल्पवयीन किंवा 18 वर्षाखालील पीडितांचा वाटा - संमतीचे कायदेशीर वय - 15.4%, खाली 2018 मध्ये 27.8% पासून. दुसरीकडे, भारतात अल्पवयीन मुलांवरील बलात्कारांचे प्रमाण जास्त राहिले आणि 3 अल्पवयीन मुलींना बलात्कार, हल्ला आणि 2019 मध्ये दररोज महिला आणि मुलींवर हिंसा करण्याचा प्रयत्न केल्याबद्दल अटक करण्यात आली.


 भारताला "बलात्कारांचे दरडोई दर सर्वात कमी असलेले देश" म्हणून ओळखले गेले आहे. सरकारने लग्नाच्या खोटे आश्वासनावर केलेल्या सहमतीच्या लैंगिकतेला बलात्कार म्हणून वर्गीकृत केले आहे. अलिकडच्या वर्षांत बलात्काराची तक्रार करण्याची इच्छा वाढली आहे, अनेक घटनांमुळे प्रसारमाध्यमांचे लक्ष वेधले गेल्यानंतर आणि स्थानिक आणि देशव्यापी सार्वजनिक निषेधांना चालना मिळाली. यामुळे सरकारने बलात्कार आणि लैंगिक अत्याचाराच्या गुन्ह्यांसाठी आपल्या दंड संहितेत सुधारणा केली.


 NCRB 2019 च्या आकडेवारीनुसार राजस्थानमध्ये भारतीय राज्यांमध्ये सर्वाधिक बलात्कार झाल्याची नोंद आहे. हिंदी मध्य प्रदेशातील इतर राज्ये, उत्तर भारतातील, जसे की मध्य प्रदेश, उत्तर प्रदेश, हरियाणा आणि छत्तीसगडमध्येही महिलांवरील लैंगिक हिंसाचाराचे प्रमाण सर्वाधिक आहे. महानगरांमध्ये, राष्ट्रीय राजधानी दिल्लीमध्ये 2019 मध्ये 1253 प्रकरणांमध्ये बलात्काराचे प्रमाण कायम राहिले, तर जयपूरमध्ये बलात्काराचे प्रमाण सर्वाधिक (प्रति 100,000 लोकसंख्येनुसार) होते.

 या वर्षाच्या सुरुवातीला, भारतात बलात्कार आणि हत्येच्या दोन क्रूर घटनांच्या बातम्या मला जाग्या झाल्या. दोन्ही बळी अल्पवयीन असल्याच्या कारणामुळे ही बातमी अधिक विध्वंसक बनली. पुढील आठवड्यांमध्ये मी एक परिचित नमुना उलगडताना पाहिला - जनतेचा राग, माध्यमांचा उन्माद आणि आमदारांनी कठोर कायद्यांची आश्वासने. या सगळ्या वर्षात सुई पुढे सरकली नाही अशी एक बुडणारी भावना हवेत डेजा वूची तीव्र भावना होती.


 संतप्त आणि अस्वस्थ नागरिकांना फाशीची शिक्षा देणे सोपे राजकीय कँडी आहे, परंतु जलद हमी देणाऱ्या न्यायप्रणालीवर काम करणे खूप कठीण आहे, लैंगिक अत्याचारासाठी काही शिक्षा किंवा पहिल्यांदा बलात्काराला कारणीभूत असलेल्या हिंसक पितृसत्तांना मर्यादित करणे.


 व्हिज्युअल्समध्ये जाण्यापूर्वी बलात्काराचा गुन्हा काय आहे हे परिभाषित करणारा भारतीय कायदा पाहू. येथे भारतीय दंड संहितेचे कलम 375 आहे.


 75375. एखाद्या पुरुषाने "बलात्कार" केला असे म्हटले जाते


 His एखाद्या स्त्रीच्या योनी, तोंड, मूत्रमार्ग किंवा गुद्द्वारात कोणत्याही प्रमाणात त्याच्या पुरुषाचे जननेंद्रिय आत प्रवेश करते किंवा तिला त्याच्याबरोबर किंवा इतर कोणत्याही व्यक्तीशी असे करण्यास प्रवृत्त करते; किंवा


 Any कोणत्याही मर्यादेपर्यंत, कोणतीही वस्तू किंवा शरीराचा एक भाग, पुरुषाचे जननेंद्रिय नसणे, योनी, मूत्रमार्ग किंवा एखाद्या महिलेच्या गुद्द्वारात घालणे किंवा तिला त्याच्या किंवा इतर कोणत्याही व्यक्तीशी असे करण्यास प्रवृत्त करणे; किंवा


 A एखाद्या स्त्रीच्या शरीराच्या कोणत्याही भागामध्ये हेराफेरी करते जेणेकरून योनी, मूत्रमार्ग, गुद्द्वार किंवा अशा महिलेच्या शरीराच्या कोणत्याही भागामध्ये प्रवेश होऊ शकतो किंवा तिला तिच्याबरोबर किंवा इतर कोणत्याही व्यक्तीशी असे करण्यास प्रवृत्त करते; किंवा


 His एखाद्या महिलेच्या योनी, गुद्द्वार, मूत्रमार्गावर त्याचे तोंड लागू करते किंवा तिला त्याच्याबरोबर किंवा इतर कोणत्याही व्यक्तीशी असे करण्यास प्रवृत्त करते


 खालीलपैकी कोणत्याही सात वर्णनांतर्गत येणाऱ्या परिस्थितीत


 तिच्या इच्छेविरुद्ध


 Her तिच्या संमतीशिवाय


 Her तिच्या संमतीने, जेव्हा तिला किंवा तिला स्वारस्य असलेल्या कोणत्याही व्यक्तीला, मृत्यूच्या किंवा भीतीच्या भीतीने तिला संमती प्राप्त झाली


 Her तिच्या संमतीने, जेव्हा पुरुषाला माहीत असते की तो तिचा नवरा नाही आणि तिची संमती दिली गेली आहे कारण तिला विश्वास आहे की तो दुसरा पुरुष आहे ज्यांच्याशी ती आहे किंवा ती स्वतःला कायदेशीररित्या विवाहित असल्याचे मानते


 Consent तिच्या संमतीने जेव्हा, अशी संमती देताना, मनाची अस्वस्थता किंवा नशा किंवा प्रशासनाद्वारे वैयक्तिकरित्या किंवा दुसर्या कोणत्याही अस्वस्थ किंवा अस्वस्थ पदार्थाद्वारे, ती त्याचे स्वरूप आणि परिणाम समजून घेण्यास असमर्थ आहे ज्याला ती संमती देते


 Her तिच्या संमतीसह किंवा त्याशिवाय, जेव्हा ती अठरा वर्षांखालील असेल


 • जेव्हा ती संमती देण्यास असमर्थ असते



 स्पष्टीकरण


 Section या विभागाच्या हेतूंसाठी, "योनी" मध्ये लॅबिया माजोरा देखील समाविष्ट असेल


 • संमती म्हणजे एक अस्पष्ट ऐच्छिक करार जेव्हा स्त्री शब्द, हावभाव किंवा शाब्दिक किंवा गैर-मौखिक संप्रेषणाच्या कोणत्याही प्रकाराने, विशिष्ट लैंगिक कृतीत सहभागी होण्याची इच्छा व्यक्त करते; परंतु ज्या स्त्रीने शिरकाव करण्याच्या कृतीला शारीरिक विरोध केला नाही ती केवळ त्या वस्तुस्थितीच्या कारणास्तव लैंगिक क्रियाकलापांना संमती मानली जाणार नाही



 अपवाद


 Medical वैद्यकीय प्रक्रिया किंवा हस्तक्षेप बलात्कार ठरवू शकत नाही


 A पुरुषाने स्वतःच्या पत्नीसोबत लैंगिक संभोग किंवा लैंगिक कृत्ये करणे, पत्नी पंधरा वर्षांखालील नसणे, बलात्कार नाही


 येथे काही निरीक्षणे: सर्वप्रथम, 2017 मध्ये सर्वोच्च न्यायालयाने निर्णय दिला की संमतीचे वय अठरा असल्याने, पंधरा ते अठरा वर्षांच्या वयाच्या पत्नीसह पुरुषाने केलेला कोणताही लैंगिक संभोग, कलम 375 अपवाद सहन न करता, खरंच बलात्कार आहे. दुसरे म्हणजे, कलम 375 अपवाद अजूनही अठरा वर्षांवरील वैवाहिक बलात्काराच्या पीडितांसाठी आहे जोपर्यंत जोडपे कायदेशीररित्या वेगळे झाले नाहीत. हे विद्यमान कायदेशीर चौकटीतील सर्वात वादग्रस्त भागांपैकी एक आहे. वैवाहिक बलात्कारांना बेकायदेशीर ठरवण्यासाठी लोकप्रिय समर्थन असूनही, लिखाणाच्या वेळी सत्तेत असलेल्या सरकारने असे बदल टाळण्यासाठी कायदेशीर कागदपत्रे दाखल केली आहेत.


 खालील परस्परसंवादी नागरिकांच्या चौकशीची नोंद आहे. रिपोर्ट केलेल्या बलात्काराच्या गुन्ह्यांचे काही पैलू तसेच रिपोर्ट केलेल्या बलात्काराच्या गुन्ह्यांना हाताळण्यासाठी भारतीय न्याय व्यवस्थेची पद्धतशीर बिघाड हे दृष्यदृष्ट्या शोधण्यासाठी हे नॅशनल क्राईम रेकॉर्ड ब्युरोच्या 2016 च्या अहवालातील डेटा वापरते. या स्केलच्या समस्येचे निराकरण करण्यासाठी संभाषण ही एक पूर्वअट आहे आणि मला आशा आहे की हा भाग आमच्या कुटुंबासह आणि रोजच्या मित्रांसह या विषयावर नागरी चर्चा सुरू करण्यासाठी दृश्य फ्रेमवर्क म्हणून काम करू शकतो, मग ते डिनर टेबलवर असो किंवा स्थानिक कॅफेमध्ये. .


 तिसरे म्हणजे, कायदा लिंग आहे - असे गृहीत धरले जाते की बलात्काराचा गुन्हा पुरुषाने स्त्रीविरुद्ध केला आहे. जसे की हा कायदा समान लिंगाच्या सदस्यांद्वारे लैंगिक अत्याचार झालेल्या लोकांचे संरक्षण करण्यात अपयशी ठरतो. भारतीय दंड संहितेच्या कलम 377 नुसार समान लिंगाच्या सदस्यांमधील लैंगिक कृत्य, जबरदस्तीने 🏳️‍🌈 किंवा सहमतीने 🏳️‍🌈 वर गुन्हा म्हणून गुन्हा दाखल केला जातो. चौथे, हे लक्षात घेण्यासारखे आहे की भारतीय दंड संहितेचे कलम, ०, जे खाली पुनरुत्पादित केले गेले आहे, वस्तुस्थितीच्या गैरसमजानुसार दिलेली संमती अवैध ठरू शकते. बलात्काराच्या गुन्ह्यांच्या बऱ्यापैकी संख्येसाठी हा विभाग आधार असल्याचे दिसते, ज्यामध्ये आरोपी ही अशी व्यक्ती आहे ज्याने लग्नाच्या बहाण्याने कथितपणे संमती घेतली आहे.


 -90. भीती किंवा गैरसमज अंतर्गत दिली जाणारी संमती


 संमती ही संहिताच्या कोणत्याही कलमाद्वारे केलेली संमती नाही, जर एखाद्या व्यक्तीने दुखापतीच्या भीतीने किंवा वस्तुस्थितीच्या चुकीच्या धारणाखाली संमती दिली असेल आणि जर कृती करणार्‍या व्यक्तीला माहित असेल किंवा कारण असेल विश्वास ठेवा, की अशी भीती किंवा गैरसमज यामुळे संमती दिली गेली.


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Drama