Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Tragedy Others

4.5  

Sanjay Ronghe

Tragedy Others

" ट्वेन्टी ट्वेन्टी "

" ट्वेन्टी ट्वेन्टी "

1 min
293


ट्वेन्टी ट्वेन्टी आले

कळलेच नाही कसे गेले ।

सगळेच होते घरात

वातावरण भीतीचे झाले ।


कोरोनाने केला घात

नोकरी धंदे बुडाले ।

हास्य मुखावरचे कसे

पावलो पावली हिरावले ।


नाही शाळा नाही खेळ

मुलंही किती कंटाळले ।

ऑनलाईन ऑनलाईन

जीवनच कसे झाले ।


नको वाटतं आता सारं

पुरे वर्षच असेच गेले ।

देवा मिळू दे सुख आता

पहा वर्ष नवीन आले ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy