Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

vishal lavange

Action Inspirational

3  

vishal lavange

Action Inspirational

समाजाच्या काय तू कामी पडला..?

समाजाच्या काय तू कामी पडला..?

1 min
7.3K



'मान्य आहे शून्यातूनी ,

तू लयी वरती चढला..

'पण सांग तू गड्या

समाजाच्या काय कामी पडला...?



'धनामधली कोणासाठी

मोडली नाही काडी...

दरवर्षाला स्वतःसाठी ,

घेत गेला 'गाडी...

दिला नाही ' कांदा जरी

घरी तुझ्या सडला......

'सांग तू जरा समाजाच्या काय तू कामी पडला....?


तुझा नित्त्य चढत आहे

मजल्यावरती 'मजला....

लहानपणीचा तुझाच 'यार '

उघड्यावरती निजला...!

तुझ्यामधला मित्र गड्या

सांग कुठे दडला...?

'सांग तू जरा समाजाच्या काय कामी पडला...?


'गरिबीनं गांजलेली

माणसं आली बघत...

तरीही तू आपल्याच आहे ,

मस्तीमध्ये 'जगत....

तुझ्यावाचून नाही जरी

संसार त्यांचा 'अडला...

पण सांग तू जरा समाजाच्या काय

कामी पडला...?"



'जन्मल्या त्या समाजाचा

जरा ऋणी राह्य तू....

'मागे राह्यल्या समाजाला ,

मागे वळून पाह्य तू...

कोणी नाही पुसत उद्या ,

तू कितीही 'मोठा घडला...

सांग तू जरा समाजाच्या काय कामी पडला..?


Rate this content
Log in