Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Tragedy Action

4.5  

Sanjay Ronghe

Tragedy Action

" दिवाळी बळीराजाची "

" दिवाळी बळीराजाची "

1 min
318


सगळेच म्हणतात मला

आहेस तू बळीराजा ।

भोगतो मात्र दुनियेची

दुःख हीच माझी सजा ।

फाटक तुटकच नशिबात

राहतो नेहमी अंधारात ।

अख्ख आयुष्य गेलं बघा

निरंतर असतो कष्टात ।

आडोशाला भिंती चार

वर फाटक तुटक छप्पर ।

शिक्षण पाणी पण शून्य

पोरही निघाले सारे टिप्पर ।

आशा मात्र सुटत नाही

उपसतो कष्टाचा डोंगर ।

एकच पाऊस देतो धोका

फिरते मेहनतीवर नांगर ।

लुटारू तर सांगू किती

खिसा भरतो व्यापारी ।

कर्ज काढूनच जगतो मी

झकास चालते सावकारी ।

राजकारण्यांच काय सांगू

देऊन जातात आश्वासन ।

शेतकऱ्यांचा नाही कोणी

काय करते सरकार पन ।

रडत फडत जातो दिवस

कुठला आला दिवाळ सण ।

नशीबाचाच फेरा आहे

हेच आमचे जीवन मरण ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy