Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

marathi bhupali

Classics

2  

marathi bhupali

Classics

रामाची भूपाळी

रामाची भूपाळी

1 min
7.6K


उठोनिया प्रातःकाळी । जपा रामनामावळी ।

स्वये ध्यातो चंद्रमौळी । शैलबाळीसमवेत ॥ ध्रु. ॥


राम योग्यांचे मंडण । राम भक्तांचे भूषण ।

राम धर्मांचे रक्षण । संरक्षण दसांचे ॥ १ ॥


रामे तटका मारिली । रामे शिळा उध्दरिली ।

रामे जानकी पर्णिली । गणिका केली ते मुक्त ॥ २ ॥


रामे पाषाण तारिले । रामे दैत्य संहारिले ।

रामे बंदी सोडविले । मुक्त केले सुरवर ॥ ३ ॥


रामे रक्षीले भक्तांसी । रामे सोडविले देवांसी ।

रामदासाचे मानसी । रामदासी आनंद ॥ ४ ॥


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics