Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Abstract Tragedy Inspirational

4  

Sanjay Ronghe

Abstract Tragedy Inspirational

म्हातारपण

म्हातारपण

1 min
210


नको वाटते म्हातारपण

तारुण्यच हवं मला ।

जसा आहे तसाच मी

आहे असाच मी भला ।

म्हातारपण आलं की

लागते नुसतं दुखणं ।

बिछान्यावर पडून चाले

वाट मरणाची बघणं ।

नकोच अस म्हातारपण

तरुणच राहू दे मला ।

माझं मीच करील सारं

त्रास नसेल कुणाला ।

म्हातारपण कठीण किती

नसतो कुणी बोलायला ।

टाकाऊ जशी वस्तूच ती

वाट बघतात दूर सारायला ।



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract