Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

उमेश तोडकर

Classics

4  

उमेश तोडकर

Classics

मैत्री दिन

मैत्री दिन

1 min
384


तुझ्याशी बोलायला ;शब्दांची गरज नसते

तुझ्या सोबत रहायला; सहवासाची गरज नसते

इथे तुला आठवता; भावना तिथे पोहचते

मनातल्या भावना व्यक्त करायला; सोबत गरजेची नसते


मैत्रीच्या नात्याची; हीच तर ओळख असते

सोबत सदैव नसते; मनात मात्र कायम असते

प्रेम, विश्वास, आपुलकी; हेच तर नाते असते

मैत्रीचे हे असेच; अद्भूत रसायन असते


तुझी मैत्री माझा विश्वास; हीच ओढ असते

जवळीक जरी नसली; साथ कायम असते

आपल्यांचा आपलेपणा; मैत्रीच कायम दाखवते

सुख, दुखःच्या प्रसंगी; नक्कीच ती व्यक्त होते


आमच्याकडून; अशा अद्भुत रसायनाला

प्रेम, विश्वास, आपुलकीच्या, सहवासाच्या

आपलेपणासहीत; कायम राहतील

अशा मैत्रीदिनाच्या खुप सा-या शुभेच्छा


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics