Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanjay Ronghe

Fantasy

3  

Sanjay Ronghe

Fantasy

काय करावं आता

काय करावं आता

1 min
157


देईल तुला म्हणून मी आता

काय करावं तो विचार करतो ।


ठेवलं आहे मी जपून काही

ते सारच मी आता तुलाच देतो ।


आवडेल नावडेल विचारच नाही

हास्य चेहऱ्यावरचेच मी आठवतो ।


येऊ दे ना परत तेच तसेच दिवस

आठवून सारे मी मलाच हसवतो ।


Rate this content
Log in