Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Tragedy

3  

Sanjay Ronghe

Tragedy

काटेरी वाट

काटेरी वाट

1 min
228


वाट बघायला तूझी

मज तू लावू नकोस ।

घाव मनाला या असे

परत पुन्हा तू देवू नकोस ।


वेदना या माझ्या मनाच्या

तू तुझ्यात घेऊ नकोस ।

साधना किती या अंतराची

अजाण तू जाणू नकोस ।


तपश्चर्येच्या वणव्यात

मलाच तू जाळू नकोस ।

नाही होणार राख शांत

हात स्वतःचे पोळू नकोस ।


असेल अग्नी तो साक्षीला

साक्ष माझी तू मागू नकोस ।

अश्रूंचीही सरली बरसात

अजून मजला रडवू नकोस ।


हो सुखी तू तुझ्या दारी

परत वाट ही धरू नकोस ।

वाटेवरती काटे अंथरले

कट्यामधून तू चालू नकोस ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy