Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gayatri Zade

Classics

3.9  

Gayatri Zade

Classics

जुन्या वाटा

जुन्या वाटा

1 min
258


गावाकडच्या जुन्या वाटा 

आठवतो आठवांचा साठा


शाळा संपल्यावर वाटेत 

सायकलांची शर्यत लागायची 

लगबगीने घरी जाऊन 

खेळासाठी टीम गोळा व्हायची 


वडा-पिंपळाला फेऱ्या मारून 

चिंचा दगड मारून तोडायच्या

चिंचा खाऊन चिंचोक्याचा खेळ 

खूप वेळ चालायचा 


लपाछपीचा खेळ खेळून 

सांजवेळी घराला परतायचं 

मनसोक्त बिनधास्त जीवन 

निखळ निरागस मैत्री ती 

जुन्या वाटेवर आठवायची.....


समजदार झालो आता कॉलेजला गेलो 

एकत्र खेळणारी मुला-मुलींची टीम 

दोन विभागात वाटली गेली 

लहानपणाची ओळख तरी 

कोणी कोणाशी बोलले नाही 


समाजाच्या भीतीने की, विसरली 

लहानपणातील मैत्री, मनाला काही कळले नाही 

नवीन मित्र-मैत्रिणीत सगळे दंग आता 

तरी आठवते त्या जुन्या गावाकडच्या वाटा...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics