Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rekha Dixit

Abstract

3  

Rekha Dixit

Abstract

इंद्रधनु

इंद्रधनु

1 min
205


आयुष्यही असेच असावे इंद्रधनुच्या रंगांपरी 

आठवांचा मोगरा बहरावा तुझ्या सुगंधापरी

मंद धुन यावी बासुरीची धुंदवणारी

ओढ तव भेटीची मनी जागवणारी 

अबोल माझी प्रीत ह्रदयातून झरणारी 

तना-मनातील भाव नयनी पाझरणारी 

साद तुझी ऐकताना अंग अंग चेतविणारी 

पहाट वारा फुलांसवे गुंजारव भ्रमरापरी

चिंब पावसात भिजूनी मोहरणार्या लतेपरी

आठवताच प्रथम स्पर्श लाजणार्या बकुळीपरी

शब्द तुझा दिन-रात मनी प्रेमगीतापरी 

ह्रदयी तुझा आठवावा संग गुलाब अत्तरापरी

वाटे तुला बिलगावे अखंड समुद्र लाटांपरी 

मी माझी न रहावी तुझ्यातच विरघळावे दुधातील साखरेपरी

इंद्रधनुच्या रंगांसम मिलन व्हावे प्रीती संगमापरी

शुभ्र धवल प्रकाशाचे गीत गावे जीवनभरी 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract