Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Yogesh Khalkar

Inspirational

4.0  

Yogesh Khalkar

Inspirational

होळी रे होळी

होळी रे होळी

1 min
345


होळी रे होळी

पुरणाची पोळी

इद्रधनुष्याच्या रंगांची

सप्तरंगी खेळी ||


कृत्रिम रंगांना टाळू या

नैसर्गिक रंग वापरू या

पाण्याची बचत करता

 पर्यावरणाचे भान जपू या ||


Rate this content
Log in