Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nishikant Deshpande

Tragedy

4  

Nishikant Deshpande

Tragedy

ही काय चूक आहे?

ही काय चूक आहे?

1 min
420



पटले तसेच जगणे ही काय चूक आहे ?

येता मनात उडणे ही काय चूक आहे ?


सारे मला हिणवती आहे सनातनी मी

सावरकरास पुजणे ही काय चूक आहे ?


आहे गरीब इतका शिकणे अशक्य आहे

सांगा दलीत नसणे ही काय चूक आहे?


सासू सुनेत झगडा पत्नीस राग माझा

आईस देव म्हणणे ही काय चूक आहे ?


दोस्ती अमेरिकेशी कम्युनिस्ट लाल होती

नाती नवीन विणणे ही काय चूक आहे ?


या राजकारण्यांची वख वख नजर भुकेली

आण्णा हजार असणे ही काय चूक आहे ?


धान्यास पिकवितो जो असतो स्वतः भुकेला

घेऊन फास मरणे ही काय चूक आहे ?


न्यायालयात खटले वर्षानुवर्ष सडती

पणतूस न्याय मिळणे ही काय चूक आहे ?


"निशिकांत" पुण्य केले नाहीस तू कधी मग

ईश्वर तुला विसरणे ही काय चूक आहे ?


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy