Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dr . Ramen Goswami

Inspirational

4.3  

Dr . Ramen Goswami

Inspirational

*ഞാൻ ഒരു പെൺകുട്ടിയാണ്

*ഞാൻ ഒരു പെൺകുട്ടിയാണ്

1 min
175



ഞാൻ ഒരു പെൺകുട്ടിയാണ്, അത് എന്റെ തെറ്റാണോ? എന്റെ അമ്മയുടെ കുറ്റമാണോ?

ഞാൻ ദൈവത്തിന്റെ ഏറ്റവും മികച്ച സൃഷ്ടിയാണെങ്കിൽ,

ഈ സമൂഹം എന്നിൽ എപ്പോഴും കുറ്റങ്ങൾ കണ്ടെത്തുന്നത് എന്തുകൊണ്ട്?


ഞാൻ ഗർഭിണിയല്ല

ഞാൻ പഴകിയ പൂപോലെ മണമില്ലാത്തവളല്ല

എനിക്ക് ഭക്ഷണം, സ്നേഹം, സുരക്ഷിതത്വം, വിവേകം എന്നിവ ആവശ്യമുള്ളപ്പോൾ

പിന്നീട് സമൂഹം എന്നെ നരകത്തിലേക്ക് തള്ളിവിട്ടു

ഭക്ഷണമില്ലാതെ, വസ്ത്രമില്ലാതെ, സ്നേഹമില്ലാതെ

ഭയത്തിലും വേദനയിലും ആയിരിക്കുമ്പോൾ

കുറ്റിക്കാട്ടിൽ ഇരുട്ടിൽ ചുരുണ്ടുകൂടിയ എന്റെ ദുഃഖം നിറഞ്ഞ ശരീരം,

ലോകം ഭയത്താൽ വിറച്ചു

നിലവിളിച്ചു-

സഹായം സഹായം---

ആരും വന്നില്ല. ഞാൻ ജനിച്ചത് ഇതിനാണോ?


ഞാനൊരു മകളാണ്

രജസ്വല, തൊട്ടുകൂടാത്ത, അവിശുദ്ധം.

അത് അങ്ങനെ കണക്കാക്കപ്പെടുന്നതിനാൽ, എന്റെ തെറ്റ് എന്താണ്.

ഈ സമൂഹം ശുദ്ധവും ശുദ്ധവുമാണോ?

ഗംഗയോളം പരിശുദ്ധമോ?

പിന്നെ, ഞാൻ കാളിയുടെ ഉഗ്രരൂപിയായ ദുർഗ്ഗയുടെ അവതാരമാണ്.


എന്നാൽ നിങ്ങളുടെ ഈ നാഗരികതയിൽ ലജ്ജിക്കുന്നു.

നിങ്ങളുടെ സംസ്കാരത്തിന് നാണക്കേട്

നിങ്ങളുടെ ബോധത്തിൽ ലജ്ജിക്കുന്നു.


പക്ഷേ കവിതയിൽ എന്നെ പ്രണയം എന്ന് വിളിക്കുന്നു.

കഥയിലെ ആൾ ഞാനാണ്

ഞാൻ പ്രകൃതിയാണ്, ഞാനാണ് ഉത്ഭവം

ആരാധനയുടെ അൾത്താരയിലെ മാതൃശക്തി ഞാനാണ്

ഞാൻ നിങ്ങളുടെ ജന്മമാതാവാണ്.


എന്നിട്ടും ഞാൻ സമൂഹത്തിൽ അധഃസ്ഥിതനാണ്,

പുച്ഛിക്കാൻ ജനിച്ചവനാണ്,

ബലാത്സംഗത്തിന് ജനിച്ചവനാണ്.

ഈ സംസാരങ്ങൾ ഉപേക്ഷിക്കൂ, കേൾക്കൂ,

ഞാനൊരു മകളാണ്,

എന്റെ കുടുംബത്തിന് വേണ്ടിയും എനിക്ക് ആയുധങ്ങൾ എടുക്കാം.

 



Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Inspirational