Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gireesh pm Giree

Classics Inspirational Children

4  

Gireesh pm Giree

Classics Inspirational Children

ಕನ್ನಡದ ನೆಲೆ ಅಕ್ಕರೆಯ ಸೆಲೆ

ಕನ್ನಡದ ನೆಲೆ ಅಕ್ಕರೆಯ ಸೆಲೆ

1 min
359


ಸಾಹಿತ್ಯ ಸಾಗರ ಸಂಪತ್ತಿನ ಶೃಂಗಾರ

ದಾಸರ ಪದಗಳ ಚಿತ್ತಾರ ಸಾಹಸಿರ ದೇವಾಲಯದ ಅಲಂಕಾರ

ಹರಿವಳು ಕಲ ಕಲದಿ ಜೀವ ನದಿ ಕಾವೇರಿ

ಮಗುವಂತೆ ನಮ್ಮೆಲ್ಲರನ್ನು ಸಲಹುವ ತಾಯಿ ಭುವನೇಶ್ವರಿ 


ಕದಂಬರು ಚಾಲುಕ್ಯರು ಕಟ್ಟಿದ ಕನ್ನಡ ನಾಡು

ವಿಜಯನಗರ ಮೈಸೂರು ರಾಜರ ಕನಸಿನ ಗೂಡು

ಚೆನ್ನಮ್ಮ ಓಬವ್ವ ವೀರ ವನಿತೆಯ ಅವತಾರ

ಕವಿ ಪುರೋಹಿತರ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ಕರುನಾಡು ಅಜರಾಮರ



ಬೆಲೆ ಕಟ್ಟಲಾಗದು ಈ ನೆಲೆ ಸೆಳೆಯ ಕಳೆಯ 

ಕಲೆ ಸಂಗೀತದ ಸುಗಂಧ ಉಸಿರಾಡುತ ತನು ಚಿನ್ಮಯ

ಇಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿದ ಜನುಮ ಪಾವನ ಸಂಜೀವನ

ಜಂಗಮ ಸಂಗಮ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಆಗಲಿ ಮುಂದಿನ ಜನನ 



Rate this content
Log in