Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

ಈರಣ್ಣ ಪ್ರಭುನವರ

Inspirational

4.0  

ಈರಣ್ಣ ಪ್ರಭುನವರ

Inspirational

ಅನ್ನದಾತ

ಅನ್ನದಾತ

1 min
12.1K


ಮೂಡಣದ ಸೂರ್ಯನಿಗಿಂತ ಮೊದಲೆ ಏಳುವ;

ಪಡುವಣದಲಿ ಸೂರ್ಯ ಅಸ್ತಂಗಸಿದರು, ದುಡಿಯುವ!

ಜಗದ ಹಸಿವೆಲ್ಲಾ ನಿಗಿಸುವುದು ನಿನ್ನದೇ ತುತ್ತು!

ಜಗವೆಲ್ಲಾ ನಗಿಸುವೆ ನಿನ್ನ ನೋವು ಮರೆತು  ನಿನ್ನೂಳು ಅತ್ತು!!

ನಿನ್ನ ಬಣ್ಣಿಸಲು ಪದಗಳೆ ಇಲ್ಲ ರೈತ!

ನಿನ್ನ ಖುಣವ ತೀರಿಸಲಿ ಹೇಗೆ ಓ ಅನ್ನದಾತ


Rate this content
Log in

More kannada poem from ಈರಣ್ಣ ಪ್ರಭುನವರ