Mitesh Kadam

Drama

4.5  

Mitesh Kadam

Drama

પ્રિય શિરીન

પ્રિય શિરીન

2 mins
264


પ્રિય શિરીન

પ્રિય શિરીનને પત્ર લખવા માટે, કારણ કે આજની તણાવપૂર્ણ જીવનમાં તમારા માટે કોઈ સમય નથી. પરંતુ આનાથી મારો પ્રેમ ઓછો થયો નથી, અને તે પણ નહીં. મેં મમ્મી-પપ્પાને તેમના લગ્ન વિશે પરવાનગીની માંગ કરી છે, પરંતુ તેઓ સંમત થયા નથી. આજે ફરી હું ઘરના બધા સિનિયરો સાથે મારા લગ્નનો વિષય ઉઠાવવા જઇ રહ્યો છું. હું તમારી પાસેથી એક છેલ્લો જવાબ માંગું છું, પછી ભલે તમે લગ્ન માટે તૈયાર છો કે નહીં.

 તમને યાદ હશે કે શિરીન તમે જે ફોટામાં બેઠો છો તે તમારી પાછલી સ્મૃતિઓના ફોટા જોતા હતાં. તમારા ચહેરા પરની તે સ્મિત આજે પણ આંખોથી ભરેલી છે. હું તમારાથી દૂર રહેવા માંગતો નથી તમે તમારું ઘર મારા માટે છોડી દો જેથી તમારે તમારું પોતાનું ઘર તૈયાર કરવું પડશે. તેથી હું સખત મહેનત કરી રહ્યો છું જેથી અમે પૈસા બચાવવા અને પોતાને માટે એક મકાન ખરીદી શકીએ જેમાં તમે અને મારી પાસે આખી દુનિયા હશે. હું જાણતો નથી કે શું હું યોગ્ય નિર્ણય લઈ રહ્યો છું કેમ કે શિરીન હું તમારાથી અલગ થઈ શકતો નથી. હું તમારા વિના એકલા જીવનના માર્ગનો પ્રવાસ કરી શકતો નથી કારણ કે તમે જીવનમાં મારું લક્ષ્ય છો. પરંતુ હું મારા માતાપિતાને વૃદ્ધાવસ્થામાં એકલા રહેવા માટે છોડી શકતો નથી. મારા જ નહીં, તમારા માતાપિતા પ્રત્યે પણ મને એટલો જ આદર અને પ્રેમ છે. અને જ્યારે તેઓને તમારી જરૂર હોય ત્યારે તેમની સાથે રહેવાનું યોગ્ય નથી લાગતું. તેથી તમે મારા માતાપિતાને મારા વિશે કહો.હું મારા માતાપિતાને તમારા વિશે જણાવીશ.હવે જલ્દી જવાબની અપેક્ષા કરું છું.

 શિરીન આજે ફરી, તમે જોયેલા પત્રોના ગલામાં, પત્ર મળ્યો હતો. તમને યાદ હશે કે હું તમારી રાહ જોતા ટ્રેન સ્ટેશન પર કેવી ઊભો રહ્યો. મારી આંખો તમને જોવા માટે ઉત્સુક હતી. એક સમયે તમે એક પગથિયા ચડતાં મારું હૃદય ધબકતું હતું. તમે ધીરે ધીરે ચડતા હતાં, પરંતુ મારું હૃદય ચાર ગણા ઝડપથી ધબકતું હતું. આજે પણ એ અનુભવ જુદો જ લાગે છે. તમારા ચહેરા પર ચમક હતી. કદાચ તે મારે માટે જોવું જોઈએ. તે પછી, જ્યારે તમે તમારા ખિસ્સામાં તમારા હાથ સાથે ટ્રેનમાં ગયા, ત્યારે તમે ઘરે જણાય. તે સતત અનુભવ જેવું લાગે છે. મને હજી પણ યાદ છે કે તમારા નાક મારા ચહેરા પર સ્મિત સાથે ભડકતા હતાં. તે ક્ષણ જ્યારે તમે મને તમારી ઉંચાઇ અને મારું ફરક બતાવશો અને મારી સામે જોશો તે ક્ષણ તે જ ક્ષણ છે જે મેં મારી આંખોમાં ભરી દીધી છે અને તે મારા મગજમાં કાયમ લંબાય છે. શીરીન હવે આ અંતર ઉભી કરી શકશે નહીં, હું તમને ગળે લગાડવા માંગુ છું.

 આજે તે યાદો ફરી જીવંત થઈ. ફરી મળ્યા અભિનંદન. તમારા પોતાના સમયે ખાવાની કાળજી લો. મમ્મી-પપ્પાને નમસ્તે કહો.

 ફક્ત તમારું જ.


Rate this content
Log in

More gujarati story from Mitesh Kadam

Similar gujarati story from Drama