Prashant Subhashchandra Salunke

Tragedy Fantasy Inspirational

4  

Prashant Subhashchandra Salunke

Tragedy Fantasy Inspirational

తేడా

తేడా

2 mins
345


"అబ్బాయి అంటే ఎందుకంత పిచ్చి? అబ్బాయి అయినా, అమ్మాయి అయినా ఇద్దరూ సమానమే. ఒక్క ఆడపిల్ల ఉన్నా నన్ను చూడు. నాకేమైనా బాధగా ఉందా? నా అమ్మాయి బాగా చదువుకుంది. సంతోషం. 'నలుగురు మగపిల్లల చేత పొందకు, ఆమె నాకు ఇస్తున్న ఆనందం.. మరియు మీ అబ్బాయి, అతను ఎప్పుడూ తాగి ఇంట్లో ఉంటాడు, చదువుకోలేదు లేదా మరే ఇతర మంచి పని చేయడు. నిజానికి ప్రశాంత్‌భాయ్. అతను ఈసారి మిమ్మల్ని సిగ్గు పడ్డాడు. నేను గర్వపడుతున్నాను ఈ రోజు నేను నమ్రతకు తండ్రిని అయ్యాను." సాయంత్రం వేళ జామ్నాదాస్ నాకు అర్థమయ్యేలా చేస్తున్నాడు. జీవితంతో విసిగిపోయి, అతని మాటలతో గాయాలతో నా మౌనాన్ని ఛేదించి, తీవ్ర దుఃఖంతో, జమ్నాదాస్‌కి అర్థమయ్యేలా చెప్పడానికి ప్రయత్నించాను, "జమ్నాదాస్, మా అబ్బాయి అంత చెడ్డవాడు కాదు, ఇది ఆ కాలేజీ కుర్రాళ్ల ప్రభావం మాత్రమే. .." మధ్యలో జమ్నాదాస్ అడ్డుతగిలాడు, "నా కూతురు కూడా కాలేజీకి వెళ్ళేది. ఆమెకు ఆ ప్రభావం లేదు. కాలేజీ విద్యను ఇస్తుంది, చెడు అలవాట్లు కాదు. ప్రపంచం మొత్తం రకరకాల వంటకాలతో వడ్డించిన ప్లేట్ లాంటిది. అది ఆధారపడి ఉంటుంది. మనపై, ఏమి తినాలి మరియు ఏమి తినకూడదు. ఎవరూ మనకు బలవంతంగా తినిపించరు. మనం నిజంగా ఇష్టపడేదాన్ని మాత్రమే తింటాము. ఆ పద్ధతిలో, మనం నిజంగా కలిగి ఉండాలనుకుంటున్న అలవాట్లను ప్రపంచం నేర్పుతుంది." విపరీతమైన దుఃఖంతో, "నిజంగా జమ్నాదాస్, ఈ రోజు నువ్వు ఒక కూతురివి అయినందుకు నాకు ఈర్ష్య పడుతున్నాను. మరియు నేను ఒక కొడుకు తండ్రిగా సిగ్గుపడుతున్నాను" అన్నాను.

జమ్నాదాస్ తన మాటలను కొనసాగించాడు, "ప్రశాంత్‌భాయ్, కుమార్తె పెళ్ళైన తర్వాత ఒక రోజు మమ్మల్ని విడిచిపెట్టి, వారి కుటుంబంలో మన పేరును సూచిస్తుంది. కొడుకు జీవితాంతం మాతోనే ఉంటాడు, అతను పెళ్లి చేసుకుంటాడు మరియు భార్యను తీసుకువస్తాడు. అతని భార్య మంచిది అయితే ఫర్వాలేదు, లేకపోతే జీవితాంతం బాధపడాలి, నేను నమ్రతను మంచి కుటుంబంలో పెళ్లాడతాను, నా డ్యూటీ అంతా అయిపోయిన తర్వాత నేను పవిత్ర స్థలాలకు వెళ్తాను. నా అల్లుడిని తరచుగా సందర్శించండి."

అతనిని అడ్డగిస్తూ, "అయితే మీ అల్లుడు మంచివాడు కాకపోతే ఎలా?" జమ్నాదాస్, "వాడు బాగాలేకపోతే నా కూతురు బాగుపడుతుంది. మన పాఠాలు ఎప్పుడు పనికివస్తాయి? మరియు నేను నా కూతుర్ని అర్హత లేని వ్యక్తికి ఇవ్వను."

అస్తమిస్తున్న సూర్యునిపై ఒక చూపు వదిలి, "మనం బయలుదేరుదాం, మన చర్చలు ఎప్పటికీ ముగియవు. ఇంట్లో వాళ్ళు మనకోసం ఎదురుచూస్తూ ఉంటారు" అన్నాను. అని చెప్పి ఇద్దరూ వెళ్ళిపోయారు.

జమ్నాదాస్ ఇంట్లోకి అడుగు పెట్టగానే అతని భార్య లలిత అరిచింది, "మధ్యాహ్నం నుండి నువ్వు ఎక్కడ ఉన్నావు? మా కూతురు మాకు అవమానం కలిగించింది. ఆమె పక్కింటి గ్యారేజ్ యజమాని బాబుతో పారిపోయింది. ఆమె నన్ను వెతకడానికి ప్రయత్నించవద్దు" అని ఉత్తరం ఇచ్చి వెళ్లిపోయింది. ..." లలిత కంటిన్యూగా మాట్లాడుతుండగా, జమ్నాదాస్ ఒక్కటే ఆలోచిస్తూ, "ఏంటి తేడా? అబ్బాయి లేదా అమ్మాయి ఇద్దరూ ఒకటే."

ఈ కథ చెప్పిన తర్వాత మౌనంగా ఉండిపోయాడు. తన మనసులో కూతుళ్ల పట్ల ఎప్పుడూ సాఫ్ట్ కార్నర్ ఉండే ఆయన ఈ కథ ఎప్పటికీ రాయరని నాకు తెలుసు. కానీ నాకు ఈ కథ నచ్చింది, ఎవరైనా తల్లిదండ్రులు వృద్ధాశ్రమంలో నివసించడానికి ఎంచుకున్నప్పుడు, ఎవరి కుమార్తె మాత్రమే దానికి బాధ్యత వహిస్తుందని మనం ఎందుకు మర్చిపోవాలి? ఇది నాణేనికి రెండు వైపులా ఉండే పరిస్థితి కనిపిస్తోంది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Tragedy