Prashant Subhashchandra Salunke

Children Stories Inspirational Children

4  

Prashant Subhashchandra Salunke

Children Stories Inspirational Children

టీచర్

టీచర్

3 mins
260


షిఫుంగ్ అనే చైనీస్ చిన్నారికి ప్రపంచంలోనే గొప్ప కరాటే ఛాంపియన్ కావాలనే కోరిక ఉంది. ఈ విషయాన్ని తల్లిదండ్రులతో చెప్పాడు. వారు తమ పిల్లల కోరికను విని చాలా ఆశ్చర్యపోయారు. కరాటే నీ కప్ ఆఫ్ టీ కాదని అతనికి అర్థమయ్యేలా చెప్పేందుకు ప్రయత్నించారు. ఈ విషయం తెలిసిన వెంటనే ఇరుగుపొరుగు పిల్లలు ఎగతాళి చేయడం మొదలుపెట్టారు కానీ అతను కరాటే నేర్చుకోవాలనే తన నిర్ణయానికి కట్టుబడి ఉన్నాడు. ఒక రాత్రి అతను తన ఇంటి నుండి తప్పించుకున్నాడు మరియు కొన్ని రోజులు ఆకలితో ఉండి, గైడ్ కోసం వెతుకుతూ తిరుగుతూ, అతను కరాటే టీచర్ వద్దకు చేరుకున్నాడు. ఉపాధ్యాయుడు అతని కోరికను విన్నప్పుడు, అతను కూడా ఆశ్చర్యపోయాడు, ఎందుకంటే ఆ పిల్లవాడికి ఎడమ చేయి లేదు. ఇప్పుడు అలాంటి వికలాంగ పిల్లవాడిని కరాటే నేర్చుకోవడం ఎలా? కానీ ఇప్పటికీ అతని అంకితభావాన్ని చూసి అతను కరాటే నేర్పిస్తానని అంగీకరించాడు మరియు అతని శిక్షణ మరుసటి రోజునే ప్రారంభమైంది. ఇతరుల మాదిరిగానే, ఉపాధ్యాయుడు అతనికి ఎలా తన్నాలో నేర్పించాడు మరియు అదే సాధన చేయమని చెప్పాడు. కొన్ని రోజులు పిల్లలు కిక్‌ని ప్రాక్టీస్ చేసారు, ఇప్పుడు ఉపాధ్యాయుడు షిఫంగ్ మినహా ఇతర పిల్లలను వివిధ రకాల తన్నడం నేర్చుకునేలా చేశాడు. ఇప్పుడు ఆ పిల్లలు కొత్త రకాల కిక్‌లను ప్రాక్టీస్ చేయడం ప్రారంభించారు. షిఫ్టింగ్ టీచర్ దగ్గరకు వెళ్లి, "సార్, నాకు ఆర్డర్ ఏమిటి?"

గురువుగారు, "కొడుకు, నేను నీకు మొదటిరోజు నేర్పించిన కిక్‌ని కొనసాగించు" అని బదులిచ్చారు. తన గురువు ఆజ్ఞను పాటిస్తూ అదే కిక్ సాధన చేస్తూనే ఉన్నాడు. ఈ విధంగా ఆరు నెలలు గడిచిపోయాయి. ఉపాధ్యాయుడు ఇతర పిల్లలకు అనేక ఇతర పద్ధతులను నేర్పించేవాడు మరియు షిఫుంగ్ కొత్త టెక్నిక్‌లను నేర్చుకోవాలనే కోరికతో అతని వద్దకు వెళ్ళినప్పుడల్లా, ఉపాధ్యాయుడు శాంతియుతంగా సమాధానం ఇచ్చేవాడు, "కొడుకు, అదే కిక్ సాధన కొనసాగించు. మీరు దానిలో పరిపూర్ణంగా లేరు. టీచర్ తన కోరికలను విస్మరిస్తున్నాడని షిఫ్టింగ్ ఖచ్చితంగా ఉంది, కానీ అతను గట్టిగా ఉన్నాడు, కాబట్టి అతను తన గురువు ఆజ్ఞను పాటిస్తూ ఆ కిక్‌ని పదే పదే ఆచరిస్తూనే ఉన్నాడు మరియు అదే విధంగా మూడు సంవత్సరాలు గడిచాయి.ఒకవైపు అందరి శిక్షణ. ఇతర పిల్లలు పూర్తి చేసారు, మరొకరిలో షిఫుంగ్ ఇప్పటికీ అదే కిక్ ప్రాక్టీస్ చేస్తున్నాడు. మిగతా పిల్లలందరూ వారి శిక్షణతో పూర్తి చేసారు కానీ షిఫుంగ్ ఇప్పటికీ అదే కిక్‌ను ప్రాక్టీస్ చేస్తున్నాడు. ఇప్పుడు మూడు సంవత్సరాల వ్యవధిలో, కరాటే ఛాంపియన్‌షిప్ జరుగుతుంది చైనా. అందులో చాలా మంది కొత్త మరియు పాత కరాటే ఛాంపియన్లు పాల్గొంటారు. షిఫ్టింగ్ ఎప్పుడూ ఆ ఛాంపియన్‌షిప్ గెలవాలని కలలు కనేవాడు, అయితే అతను ఛాంపియన్‌షిప్‌కు ఎంపిక కాలేడని అతనికి తెలుసు, గురువు ఎంపిక చేసిన ఐదుగురు శిష్యులు కూడా షి ఉన్నారు. fting. విపరీతమైన ఆశ్చర్యంతో గురువుగారి దగ్గరకు వెళ్లి, "సార్, నాపై దయ చూపి నా పేరు చేర్చవద్దు. నేను పూర్తిగా పాల్గొనగలగిన తర్వాత ఛాంపియన్‌షిప్‌లో పాల్గొంటాను" అని అడిగాడు. గురువు చిరునవ్వుతో, "డియర్ షిఫుంగ్, మీరు ఎలాంటి ఒత్తిడి లేకుండా దయచేసి పోటీలో పాల్గొనండి. నన్ను నమ్మండి మీరు ఈ సంవత్సరం విజేత అవుతారు."

షిఫ్టింగ్ చాలా ఆశ్చర్యానికి గురిచేసింది, అయినప్పటికీ, అతను ఆ సమయంలో నిశ్శబ్దంగా ఉన్నాడు ఇప్పుడు అది పోటీ రోజు మరియు అతని మొదటి మ్యాచ్ చియంతు మరియు షిఫుంగ్ ఇద్దరూ పోరాడడం ప్రారంభించిన చివరిసారి విజేతతో తలపడింది. షిఫ్టింగ్ తనపై ఓడిపోతుందని ఖచ్చితంగా అనుకున్నాడు, కానీ ఇప్పటికీ, అతను ప్రయత్నిస్తూనే ఉన్నాడు మరియు గత 3 సంవత్సరాలుగా ప్రాక్టీస్ చేస్తున్న కిక్‌తో చ్యంతుని కొట్టాడు మరియు అందరినీ ఆశ్చర్యపరుస్తూ, తన ఒక్క కిక్‌తో చ్యంతు పడిపోయాడు. గేమ్‌లో షిఫ్టింగ్‌ను విజేతగా ప్రకటించారు. ఇప్పుడు షిఫ్టింగ్ పూర్తి ఆత్మవిశ్వాసంతో ఉంది మరియు అతను ప్రతి మ్యాచ్‌లో ఆనందంతో ప్రతి మ్యాచ్‌లో పాల్గొనడం ప్రారంభించాడు, షిఫ్టింగ్ యొక్క మొదటి కిక్‌కే పోటీదారు పడిపోయేవాడు. ఆ ఏడాది టాప్ ప్లేయర్‌గా నిలిచాడు. తన చేతుల్లో బహుమతితో, అతను తన గురువు వద్దకు వెళ్లి గౌరవంగా నమస్కరించాడు, "సార్, ఈ అద్భుతం ఎలా జరిగింది?"

గురువు అతనికి సమాధానమిచ్చారు, "కొడుకు, ఇది నీ విపరీతమైన అభ్యాసం వల్ల వచ్చింది. మొదటి రోజు నేను నీకు నేర్పిన కిక్ ఒక ప్రత్యేకమైన కిక్. ఏ వ్యక్తులు ఎక్కువగా ఆచరిస్తారో తెలుసుకోవడం కోసం. ఇప్పుడు, నిరంతరం కిక్ సాధన చేస్తున్నాము. 3 సంవత్సరాలలో మీరు దానిలో నిపుణుడిగా మారారు మరియు ఇప్పుడు మిమ్మల్ని ఎదుర్కొనే ఇతర పోటీదారు మీకు లేరు."

షిఫుంగ్ అతనిని అడిగాడు, "ఇప్పటికీ సార్, ఈ కిక్‌ను ప్రభావితం చేసే నైపుణ్యం ఏదైనా ఉండవచ్చు. పోటీదారు ఇదే కిక్‌తో నాపై దాడి చేస్తే, నేను ఏమి చేయాలి?"

ఉపాధ్యాయుడు, "ఆ సమయంలో మీరు అతని ఎడమ చేతిని పట్టుకోవాలి."

 పిల్లలూ, ఆ విధంగా మీ బలహీనతను, బలాన్ని కలిగించేది ఉపాధ్యాయుడే.


Rate this content
Log in