Lakshmikumar Goparaju

Romance Others

4.0  

Lakshmikumar Goparaju

Romance Others

రెండో భార్య (part -1)

రెండో భార్య (part -1)

4 mins
1.4K


      ఒక మద్యతరగతి అమ్మాయి తన ప్రమేయం లేకుండా మరొకరికి రెండో భార్య గా వెళ్లి, తనకి ఏమాత్రం విలువలేని ఆ కుటుంబం లో తన స్థానాన్ని ఏవిధంగా నిలబెట్టుకుందో తెలియజేసేదే ఈ కధ.                                                   

“ పెళ్ళి అయిన ప్రతి ఆడపిల్లకు. భార్య స్ధానం ఎంతో ఉన్నతంగా ఉంటుంది. కానీ సంధ్య విషయం లో మాత్రం భార్య స్ధానం చాలా భారం గా మారింది”. నాకే ఎందుకిలా జరగాలి? నేనేతప్పు చేయక పోయినా నాకెందుకీ శిక్ష.. ఒక మధ్య తరగతి ఆడపిల్లగా పుట్టడమే తను చేసిన తప్పా..భారం వదలించుకున్న తల్లిదండ్రులు, తనను భారం గా భావించే భర్త.. భగవంతుడా.. నాకేది దారి.. ఉదయం నుండి ఎన్ని సార్లు ఆలోచించిన  ఇవే ప్రశ్నలు పదే పదే సంధ్య మనస్సును గాయ పరుస్తున్నాయి.

సంధ్య, సాగర్ లకు పెళ్లి జరిగి నెలరోజులు గడిచింది. సాగర్ కు ఇది రెండో పెళ్లి కారణం గా ఆనవయితీ తప్పించాలని, ఫంక్షన్ హలో లో కాకుండా ఈ సారి అన్నవరం సత్యనారాయణ స్వామి గుడిలో అతి కొద్ది మంది బంధువులతో ఏదో అయింది అనిపించి ఆ మూడుముళ్ళు వేయించారు.పెళ్ళిలో సాగర్ చాలా ముభావంగా ఉన్నాడు. సాగర్ ముభావం సంధ్య మనస్సు లో అలజడి రేపుతూనే ఉంది.మొదటి భార్య యాక్సడెంట్ లో చని పోయి రెండేళ్లయింది. ఇంట్లో ఎంత బలవంతం పెట్టినా, నాకు రెండో పెళ్లి ఆసక్తి లేదు అని ఖచ్చితం గా చెప్పాడు.

         కానీ సాగర్ తల్లిదండ్రులు, నానమ్మ... నీ తరువాత ఇద్దరు తమ్ముళ్లు, నీ చెల్లెలకి పెళ్లిళ్లు చేయాలంటే ముందు ఈ ఇంటికి పెద్ద కోడలు ఉండాలి అని పదే పదే నచ్చ జెప్పడం తో తప్పని సరి అయి ఒప్పుకున్నాడు. సాగర్ రెండో పెళ్లి విషయం లో, నాన్నమ్మ నే పెద్ద పాత్ర వహించి తన కౌలు రైతు రామకృష్ణ పెద్ద కూతురు సంధ్య నిచ్చి దగ్గరుండి వివాహం జరిపించింది.

                      * * *

సంధ్య పెళ్ళి బట్టలతో సాగర్ ఇంట్లో అడుగు పెట్టింది. తరువాత జరిగే కార్యక్రమాలు కూడా అన్నీ అత్తింట్లోనే జరిపించారు. అందరి ఆడపిల్లల లాగానే తను కూడా సిగ్గుపడుతూ పాల గ్లాస్ తో, సాగర్ గదిలోకి వెళ్ళింది. సాగర్ చాలా సీరియస్ గా తన ల్యాప్టాప్ లోవర్క్ చేస్తున్నాడు. సంధ్య లోపలకి రాగానే అప్రయత్నం గా ఆమె వైపు చూసి, మరలా తన పనిలో నిమగ్నమైపోయాడు. సాగర్ ప్రవర్తన కొంచెం వింత గా అనిపించింది.. “ఐనా కొంచెం దగ్గరగా వచ్చి పాలుతీసుకోండి”..అంటూ పాల గ్లాస్ అందివ్వబోయింది. వెంటనే కొంచెం కోపం, చిరాకు తో.. “అక్కడ పెట్టు”.. అన్నాడు... కాసేపు ఏం చేయాలో అర్ధం కాక అలాగే నిలబడి, తరువాత అక్కడఉన్న చాప పరుచుకొని పడుకుంది.

                ఉదయం లేచిన తరువాత కూడా అదేపరిస్దితి.. ఎవరితోనూ పెద్దగా మాట్లాడడు, తను దగ్గరికొస్తేనే అసహ్యించు కొన్నట్లు చూస్తున్నాడు… ఇంక  సాగర్ ఇంట్లో తమ్ముళ్లు, చెల్లెలు ఎవరు తనను ఒక మనిషిగానే చూడడం లేదు, ఇంటికి ఎవరైనా వచ్చినప్పుడు , వారితో సంధ్య ని పరిచయం చేసి నప్పుడు కూడా మా అన్నయ్య రెండో భార్య అని మాత్రమే చెపుతున్నారు. ఆ రెండో భార్య అనే పదం తనను చాలా భాధిస్తుంది. కేవలం వంట చేసే సావిత్రమ్మ మాత్రం తనతో మాట్లాడుతుంది. అత్తగారు కూడా పెద్దగా తనతో ఏమి మాట్లాడదు, ఆమె కాలు నొప్పి కారణం గా తన గది దాటి రాదు. మావగారు, సాగర్ ఉదయం తొమ్మిది గంటలకే కంపెనీ కి వెళ్ళిపోతారు. “తన చుట్టూ చాలా మంది మనుషులు ఉన్నా, తనకి ఒంటరిగానే ఉన్నాను అనిపిస్తుంది”. అప్పుడప్పుడు, అమ్మ, చెల్లెళ్ళ నుండి వచ్చే ఫోన్ మాత్రమే కాస్త ఊరట నిస్తుంది. ఎంతయినా తను మధ్యతరగతి కుటుంబం నుండి వచ్చింది కాబట్టి అన్నీ సర్దుకుపోవటం అలవాటు చేసుకుంది. ఎంత సర్దుకు పోయినా కానీ ఆరోజు సాగర్ మాట్లాడిన మాటలు, మనస్సులో గుచ్చి గుచ్చి భాధిస్తున్నాయి, ఆ రోజు జరిగిన సంఘటన మళ్ళా మళ్ళా గుర్తొస్తుంది...

         అప్పటికే రెండు రోజులనుండి జ్వరం గా ఉంది, రాత్రి పాడుకోపోయే టప్పుడు మంచం పై ఉన్న దుప్పటి తీసుకో బోయి, కొంచెం తూలి, పట్టుకోసం రెండు చేతులు సాగర్ భుజాలపై ఆనిచ్చింది.

వెంటనే, సంధ్య చెంప చెల్లు మంది, సాగర్ కోపంతో ఊగి పోతూ ,..

" ఇలాంటి చీప్ ట్రిక్స్ నా దగ్గర ప్లే చేయకు, నేను అన్ని విషయాలు పెళ్ళికి ముందే మీ నాన్న కు మెసేజ్ చేసాను, మీ నాన్న కూడా మా అమ్మాయికి అన్నీ తెలుసు , అని చెప్పాడు, మళ్ళీ ఎందుకిలా బిహేవ్ చేస్తున్నావ్ ".. అన్నాడు

సంధ్య కి ఊహించని, దెబ్బ ఒకపక్క అర్ధం కాని సాగర్ మాటలు మరొక పక్క , దుఃఖం పొంగుకొచ్చింది. ఇంకేమి మాట్లాడకుండా బయటికెళ్లిపోయింది. చీకటిలో కావలసినంత సేపు ఏడ్చింది..ఎంత ఆలోచించినా తండ్రి తననుండి ఎం దాచాడో అర్ధం కాలేదు.

తనకు కేవలం రెండో పెళ్లి అని మాత్రం చెప్పాడు, ఆ విషయం చెప్పినప్పుడు తనతండ్రి కళ్ళలోని బాధ తను స్పష్టంగా చూసింది..

" సంధ్యా నేను నీకు పెద్ద చదువులు చెప్పించలేకపోయాను, చివరకు నీకు కడుపునిండా తిండి కూడా పెట్టగలిగానో లేదో కూడా తెలియదమ్మా... కాని నువ్వు ఈ పెళ్లి చేసుకుంటే, తిండికి, కట్టుకునే బట్టకు లోటు లేకుండా బతుకుతావు ,నీ చెల్లెళ్ళ జీవితాలకు కూడా ఒకదారి దొరుకుతుంది.. ఈ అసమర్ధత తండ్రి ఇంతకన్నా ఇంకేమి చేయలేడమ్మా " అంటూ కళ్ళనీళ్లు పెట్టుకున్నాడు...అవే పెళ్ళి ముందు తండ్రి చెప్పిన మాటలు. మరో మాట లేకుండానే తలవంచి తాళి కట్టించుకుంది. ఇది మాత్రమే తనకు తెలుసు.కానీ సాగర్ ఏంటీ ఏదో మెసేజ్ అంటున్నాడు... ఉదయం నుండి ఇదే ఆలోచన...

                   ****

సాగర్ వాళ్ళ ఆఫీస్ ఛాంబర్, చాలా హడావిడిగా ఉంది, ఆ రోజు కొత్త ప్రాజెక్ట్ ఓకే అవ్వడం తో అంతా హ్యాపీ గా ఎంజాయ్ చేస్తున్నారు.సాగర్ కంపెనీ కి ఎం. డి ఐనా తన స్టాఫ్ తో చాలా సన్నిహితం గానే ఉంటాడు. ఏమాత్రం గర్వం లేని మంచి మనస్సే తనని ఈ స్ధాయి లో నిలబెట్టింది. తనకు ఆప్త మిత్రుడు ఐన హేమంత్.. రూమ్ లోకి వస్తూనే.." ఏంటి సార్ బిజీ నా..!" అందరూ బయట నీ కోసం వెయిట్ చేస్తుంటే నువ్వుక్కిడ ఏం చేస్తున్నావ్.. కమ్ ఫాస్ట్..అంటూ ఎదురు సీట్ లో కూర్చున్నాడు. సాగర్ తల పైకెత్త కుండానే, " మీరు కంటిన్యూ చేయండి.. నేను తరువాత వస్తాను, ప్లీజ్ నన్ను బలవంతం చేయొద్దు" .. అన్నాడు.

హేమంత్ చాలా సంవత్సరాల నుండి సాగర్ మనస్సును అతి దగ్గరగా చూసినవాడు కావడం తో... ఇంక పార్టీ గురించి కాకుండా..

" సరే గాని సిస్టర్ ఎలా ఉంది, నీ దగ్గర బానే అడ్జస్ట్ యిందా" .. అంటూ టాపిక్ మార్చాడు.. కానీ సాగర్ నుండి ఏం సమాధానం లేదు.. "అరె నిన్నే అడిగేది..నిన్నే నమ్ముకుని వచ్చిన అమ్మాయి, ఆమెను సంతోషం గా ఉంచే భాద్యత నీదే కదా!" అన్నాడు హేమంత్. ఆ మాటలకి సాగర్ మొఖం కోపం తో ఎర్రబడింది. ఓక్కసారి గా సీట్ లోనుండి పైకి లేచి ..

" ఎవరు రమ్మన్నారు? నన్ను నమ్ముకుని రమ్మని.. నేనేమైనా అడిగానా..? ఇంకొక సారి ఆమె గురించి నా దగ్గర మాట్లాడొద్దు.. నీకేమైనా తెలుసుకోవాలంటే ఇంటి కెళ్ళి, క్షేమ సమాచారలు కనుక్కో." అంటూ విసురుగా అక్కడ నుండి ల వెళ్ళిపోయాడు.

సాగర్ విపరీత ప్రవర్తన హేమంత్ ని విస్మయానికి గురించేసింది.. అంటే సాగర్ ఇంకా తన మొదటి భార్య రమ్య జ్ఞాపకాల లోనే జీవిస్తున్నాడన్నమాట.! అంత మంది నచ్చ చెప్పినా తనలో మార్పు రాలేదు.. ఐనా ఇది మనస్సుకు సంబంధించిన విషయం, మరిచి పోవాలన్నా అంత ఈజీ గా జరిగే పనకాదు.. హేమంత్ ఆలోచనలు ఒక్కసారిగా సాగర్ గతం వైపు వెళ్లాయి........

     

                      *******

    తరువాత కధ రెండవ భాగం లో చదవగలరు.     



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance