anuradha nazeer

Classics Inspirational

4.5  

anuradha nazeer

Classics Inspirational

నిరుపయోగంగా ఉండదు!

నిరుపయోగంగా ఉండదు!

1 min
98


కంచి కామచ్చి విశ్వరూపం దర్శనం: ఆలయంలో అద్భుత సంఘటన! * కాంచీపురంలోని కామట్సియమ్మన్ ఆలయంలో ప్రాం జరుగుతోంది. పండుగ చివరి రోజున, అంబల్ దృశ్య ప్రదర్శనను ఇస్తారు.ప్రతిగా, ఆలయంలో జరిగిన ఒక అద్భుత సంఘటన వినండి. గొప్ప కంచి భక్తులకు దీవెనలు ఇస్తుండగా, ఒక మహిళ పెద్దల వద్దకు వచ్చి, “స్వామి! నా కుమార్తెతో వివాహం. కానీ అతనికి పెళ్లి కొనే సౌకర్యం కూడా లేదని అరిచాడు.పెద్దవాడు ఆ స్త్రీతో, "వెళ్లి కామట్సియమ్మనను చూసి ఇక్కడికి రండి" అని అన్నాడు. ఆ మహిళ కూడా ఆలయానికి వెళ్లి అంబాలాను సందర్శించింది.అతను సంతోషంగా దాన్ని తీసుకొని ఆశ్రమానికి వచ్చి పెద్దవారికి చూపించి తనకు ఎలా దొరికిందో చెప్పాడు. ఆ సమయంలో ఒక భక్తుడు వచ్చాడు. అతను రెండు వివాహాలను పెద్దల ముందు ఉంచాడు.గొప్పది! నా కుమార్తెతో వివాహం. నేను మీకు వివాహం ఇచ్చి నిన్ను ఆశీర్వదించడానికి వచ్చాను. అది నిజమే! మీ కుమార్తెకు మంగల్య అవసరం. ఇంకొకటి ఎందుకు? ఇక్కడికి వచ్చే పేద భక్తులలో ఎవరికైనా ఇవ్వండి! అన్నాడు భక్తుడు.నిజంగా! పెద్దవాడు, "అమ్మాయికి అదనపు మంగల్య ఇవ్వండి మరియు మీ కుమార్తె పెళ్లిని మెరుగ్గా చేయండి" అని అన్నాడు.వారు వెళ్లిన కొద్దిసేపటికే మరో మహిళ పరిగెత్తుకు వచ్చింది. స్వామి! నేను కామట్సియమ్మన్ ఆలయానికి వెళ్ళాను. నా మంగల్య ఎక్కడో జారిపోయింది. అయ్యో! నేను ఆలయానికి వచ్చినప్పుడు ఇదే జరిగింది! మీరు నన్ను భారం మోపాలని కోరుకుంటారు! అరిచాడు.ఏడవద్దు! ఇదిగో! మీరు కోల్పోయిన ఈ వివాహం గురించి చెప్పు! పేద మహిళ తనకు అప్పగించిన వాటిని చూపించింది. ఇంక ఇదే! ఆ మహిళ సంతోషంగా దాన్ని కొని కళ్ళు తిప్పుకుంది.కంచి కామాచి మంగల్యను ఒకేసారి ముగ్గురు వ్యక్తులకు ఆశీర్వదించారు. గురు మరియు భగవంతుడు కలిసే ప్రదేశం కంచి అయితే, అది నిరుపయోగంగా ఉండదు!


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Classics