anuradha nazeer

Classics

4.5  

anuradha nazeer

Classics

మనతోనే ఉంటాడు.

మనతోనే ఉంటాడు.

2 mins
182


ప్రతి సంవత్సరం మార్టిన్ తల్లిదండ్రులు వేసవి విరామం కోసం అతని అమ్మమ్మ ఇంటికి తీసుకువెళ్లారు, మరియు వారు మరుసటి రోజు అదే రైలులో ఇంటికి తిరిగి వస్తారు. అప్పుడు ఒక రోజు బాలుడు తన తల్లిదండ్రులతో ఇలా అన్నాడు: ′ ′ నేను ఇప్పుడు చాలా పెద్దవాడిని. నేను ఈ సంవత్సరం ఒంటరిగా బామ్మ ఇంటికి వెళ్ళినట్లయితే? " క్లుప్త చర్చ తరువాత తల్లిదండ్రులు అంగీకరిస్తారు. ఇక్కడ వారు రైలు స్టేషన్ వార్ఫ్ మీద నిలబడి, అతనిని పలకరిస్తున్నారు, కిటికీ గుండా అతనికి చివరి చిట్కా ఇచ్చారు, మార్టిన్ పునరావృతం చేస్తూనే ఉన్నారు: Know ′ నాకు తెలుసు, మీరు ఇప్పటికే నాకు వందసార్లు చెప్పారు ...! " రైలు బయలుదేరబోతోంది మరియు తండ్రి గుసగుసలాడుకుంటున్నారు: Son son నా కొడుకు, మీకు అకస్మాత్తుగా చెడు లేదా భయం అనిపిస్తే, ఇది మీ కోసం! '' మరియు అతను తన జేబులో ఏదో జారిపోతాడు. ఇప్పుడు బాలుడు ఒంటరిగా ఉన్నాడు, రైలులో కూర్చున్నాడు, తల్లిదండ్రులు లేకుండా, మొదటిసారి ... అతను స్క్రోల్ చేసే కిటికీ గుండా దృశ్యాన్ని చూస్తాడు .. అతని చుట్టూ అపరిచితులు హల్‌చల్ చేస్తారు, శబ్దం చేస్తారు, కంపార్ట్‌మెంట్‌లోకి ప్రవేశించి బయటకు వెళ్ళండి, కంట్రోలర్ అతన్ని ఒంటరిగా ఉన్నాడని వ్యాఖ్యానిస్తాడు .. ఒక వ్యక్తి అతనికి విచారకరమైన రూపాన్ని కూడా ఇస్తాడు ... కాబట్టి అబ్బాయి మరింత అసౌకర్యంగా ఉన్నాడు ... ఇప్పుడు అతను భయపడ్డాడు. అతను తల తగ్గించి, సీటు మూలలో స్నగ్లింగ్ చేస్తాడు, అతని కళ్ళకు కన్నీళ్ళు వస్తాయి. ఆ సమయంలో అతను తన తండ్రి తన జేబులో ఏదో ఉంచినట్లు గుర్తు. వణుకుతున్న చేతితో అతను ఈ కాగితాన్ని సమూహపరచడానికి ప్రయత్నిస్తాడు, అతను దానిని తెరుస్తాడు: ′ ′ కొడుకు, నేను చివరి బండిలో ఉన్నాను ... " జీవితంలో ఇది ఇలా ఉంది ... దేవుడు మనలను ఈ లోకానికి పంపినప్పుడు, మనమందరం, ఆయన మన జేబులో ఒక గమనికను కూడా జారారు, నా పిల్లవాడు, నేను చివరి వ్యాగన్‌లో ఉన్నాను కాబట్టి అతనిని నమ్మండి, ఆయనపై నమ్మకం ఉంచండి, మా (బిగ్ డాడీ) దేవుడు చివరి బండిలో ఎల్లప్పుడూ మనతోనే ఉంటాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Classics