anuradha nazeer

Classics Inspirational

4.5  

anuradha nazeer

Classics Inspirational

ధువపర యుగం

ధువపర యుగం

3 mins
264


ధువపర యుగం ముగింపు. ఒక రోజు, రాజ ప్రాంగణంలో కూర్చున్న ధర్మార్ ముందు నిలబడి ఉన్న ఒక యోధుడు దిగ్భ్రాంతికరమైన వార్త చెప్పాడు. మన్నా, మీ నలుగురు సోదరులు మా ప్యాలెస్ గేటు వద్ద నిలబడి ఉన్న గుర్రానికి బానిసలుగా ఉన్నారు! యోధుడు చెప్పేది విన్న దారుమా ప్యాలెస్ గేటు వైపు తొందరపడ్డాడు. అక్కడ ఒక గుర్రం బానిసగా నిలబడి, అతని ముందు ఒక వృత్తంలో చేతితో కప్పుకుంది. బీమన్, అర్జునన్, నకులన్ సకదేవన్. ఏమి జరుగుతుంది. మీరు వారిని ఎందుకు బందీలుగా ఉంచుతున్నారు? ఈ హీరోలు మీ పట్టులో ఎలా చిక్కుకున్నారు? గుర్రం దారుమ వైపు ప్రశాంతంగా చూస్తూ మెత్తగా నవ్వింది.ఈ నలుగురూ నా గుర్రానికి ధర గురించి మాట్లాడారు. నేను కూడా అమ్మడానికి అంగీకరించాను. నేను అడిగిన ధరను వారు భరించలేనందున వారు చాలా బానిసలుగా ఉన్నారు! అన్నారు. మీరేం చెపుతున్నారు. మొత్తాన్ని చెల్లించలేదా? పెన్నా, పదార్థం? నేను ఎంత మాట ఇస్తాను.నా సోదరులను వెంటనే విడుదల చేయండి! గుర్రం మళ్ళీ నవ్వింది. నా గుర్రం ధర కోసం నేను బంగారం లేదా వస్తువులను అడగలేదు. గుర్రం నా నాలుగు ప్రశ్నలకు సమాధానం ఇస్తే నేను ఇస్తానని చెప్పాను. అందుకే వారు బానిసలుగా మారారు! నాలుగు ప్రశ్నలు? కాబట్టి కష్టమైన ప్రశ్నలు ఏమిటి? నన్ను అడగండి .. నేను సమాధానం ఇస్తున్నాను నా సోదరులను వదిలివేయండిమీరు మీ సోదరులు మరియు సోదరీమణుల వలె పరుగెత్తలేదా? మీ ప్రతి ఖచ్చితమైన సమాధానం. నేను వాటిలో ఒకదాన్ని విడుదల చేస్తాను! గుర్రం అన్నాడు, మొదటి ప్రశ్న అడుగుతూ. దారిలో పాడైపోయిన బావిని చూశాను. దాని అంచున ఒక చిన్న నాణెం ఉంది. పెద్ద పర్వతం దాని చుట్టూ వేలాడుతోంది. ఇది ఎలా సాధ్యమైంది? ఒక చిన్న నాణెం పర్వతం యొక్క బరువును ఎలా తట్టుకోగలదు? దారుమా ప్రశ్నను జాగ్రత్తగా అడిగి సమాధానం చెప్పడం ప్రారంభించాడు. మీరు చూసిన దృశ్యం కలియుగం ప్రారంభించబోతున్నట్లు చూపిస్తుంది. ప్రజలు చిన్న మొత్తాలను ఇస్తారు మరియు పెద్ద మొత్తంలో దీవెనలు ఆశిస్తారు. కాలక్రమేణా ధర్మం కొద్దిగా ధరించి పాపపు పర్వతంతో నరకంలో పడిపోతుంది!దారుమా యొక్క సమాధానం, భీముడిని సరే యొక్క చిహ్నంగా విడుదల చేసింది, మరియు గుర్రం తదుపరి ప్రశ్న అడిగింది. మిగతా నాలుగు బావులలోని నీరు ఎండిపోయింది లేదా పొంగిపొర్లుతుంది మరియు మధ్య బావి నుండి వాటిలో పొంగిపొర్లుతుంది. కానీ మధ్య బావి ఎండిపోయినప్పుడు, మిగతా నలుగురు నిండిపోయి నీళ్ళు ఇవ్వరు. దీని అర్థం ఏమిటి? మీరు చూసిన ఈ దృశ్యం కలియుగం యొక్క క్రూరత్వాన్ని కూడా చూపిస్తుంది. బాగా తల్లిదండ్రులు మధ్యలో. మిగిలిన నలుగురు పిల్లలు. పిల్లలను హాని లేదా ఇబ్బంది నుండి రక్షించడానికి తల్లిదండ్రులు తీవ్రంగా కృషి చేస్తారు. కానీ పిల్లలు పెద్దయ్యాక వారు తల్లిదండ్రులను విస్మరిస్తారు! ఆ బావులకు ఇలాగే అనిపిస్తుంది. బాగా చేసారు ... సరైన సమాధానం! అన్నాడు గుర్రం. అర్జునుడిని విడుదల చేసిన తరువాత, అతను తదుపరి ప్రశ్నను అడిగాడు. నేను విశ్రాంతి తీసుకున్న ప్రదేశంలో, ఒక ఆవు తన దూడ నుండి పాలు తాగడం చూశాను! ఇది ఎలా సాధ్యమవుతుంది? మీరు చెప్పేవన్నీ కాశీ యొక్క తప్పు ... ఒక బిడ్డ పుడితే వారు బంధువుల నుండి డబ్బు అడుగుతారుకొన్ని. మరికొందరు తమ పిల్లలను అర్హత లేనివారికి నగదు కోసం అమ్ముతారు .. ఇదంతా సన్నివేశం అర్ధమే! గుర్రం నకులాను విడిపించింది. చివరికి ఒక వింత మృగం ఒక ప్రశ్న వినగలిగినంత తీవ్రంగా తిరిగాడు. కొన్నిసార్లు నేను పాయువు ద్వారా ఆహారం తినడం కూడా చూశాను ... ఇది! యోధుడు ప్రశ్నను పూర్తి చేయకముందే, ఇచ్చేవాడు దాన్ని పట్టుకున్నాడు, యోధుడు! మీరు ఖలీఫ్ అని నేను అర్థం చేసుకున్నాను. ఇప్పుడు మీ పాలన ప్రారంభం కానుంది. ఫలితంగా ధర్మ మూలం తిరిగి పొందుతుంది. పండితులు నైతికతను విస్మరిస్తారు; ప్రజలు దేవుని పట్ల భక్తిని మరచి విప్లవాత్మక ప్రగతిశీల ఆలోచన గురించి మాట్లాడటం ద్వారా ప్రాణాలు కోల్పోతారు. అబద్ధం, దొంగతనం, మోసం మరియు హత్యల యొక్క ప్రతికూలతలు పెరుగుతాయి. దురాశ, అసూయ, యుద్ధ హిస్టీరియా ప్రబలంగా ఉన్నాయి! వర్షాలు అబద్ధం, కరువు, పేదరికం పెరుగుతాయి. ప్రాణాంతక వ్యాధులను వ్యాప్తి చేయండి. పండితులు పోతారు! ప్రజలు ఈ దురాగతాలను ఆపి, మీ పట్టు నుండి బయటపడకుండా బాధపడతారు ...! అతను పాపం అని చెప్పడంతో దారుమ కళ్ళలో నీళ్ళు కమ్ముకున్నాయి. దారుమారే ... మీరు నన్ను బాగా అర్థం చేసుకున్నారు. నేను మీకు ఓటు ఇస్తాను. మీ ధర్మమా పాలన జరిగే వరకు నేను ఇక్కడికి రాను. మరియు ప్రపంచంలో ధర్మం ఉన్నంతవరకు, పెద్దల పట్ల గౌరవం, ధర్మం, నైతికత, నాకు పెద్దగా ప్రభావం ఉండదు, నైతికత విఫలమైనప్పుడు నా ఆధిపత్యం సంభవిస్తుంది. దాని నుండి ఎవరూ తప్పించుకోలేరు! కాళిపురుషన్ అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమయ్యాడు. కాలీయుగం కాళిపురుషన్ యొక్క తీవ్రత నెమ్మదిగా పాతుకుపోతుందనే వాస్తవం నుండి ఇది స్పష్టంగా తెలుస్తుంది, ఎందుకంటే ప్రపంచవ్యాప్తంగా రోజువారీ సంఘటనలు జరుగుతున్నాయి. తీపిని మేల్కొలపడానికి ఇది అవసరం. మొదట తల్లిదండ్రులను మరియు పెద్దలను అంచనా వేయండి. అతని దేవతను పురాతన మరియు మార్పులేని మార్గాల్లో ఆరాధించండి. మీకు వీలైనంత విరాళం ఇవ్వండి మరియు క్రమం తప్పకుండా దాతృత్వం చేయండి. వేదాలు, పురాణాలు, పురాణాలను అంచనా వేయండి. కనీసం నెలకు ఒకసారైనా దేవాలయానికి వెళ్ళండి. ఇవన్నీ జరిగితే, ఖచ్చితంగా, ధర్మం సంరక్షించబడుతుంది మరియు పునర్జన్మ పొందుతుంది. కాశీ యొక్క క్రూరత్వం తగ్గుతుంది మరియు ప్రపంచంలో మరియు మీ జీవితంలో శాంతి ఖచ్చితంగా ఉంటుంది.             బాగా చేయండి! ఈ రోజు చేయండి !!!


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Classics