Ananda Sai Jagannath potnuru

Drama

4  

Ananda Sai Jagannath potnuru

Drama

యుద్ధం

యుద్ధం

1 min
368



యుద్ధం ముందు పుడుతుంది

తరువాత మనం పుడతాం

తల్లికడుపులోనే మొదలవుతుంది యుద్ధం

యుద్ధం అన్నీ నేర్పిస్తుంది

గెలుపుతోసహా


అయితే ఎవరు మిత్రులో

ఎవరు శత్రువులో పోల్చుకోవడానికి

జీవితకాలం సరిపోదు

అయినా ఎంతో కొంత యుద్ధం చెయ్యాలి

బతకడానికి


యుద్ధం అయిపోయిన తరువాత

యుద్ధంలో దివ్యత్వం తెలుస్తుంది

ఎవరో చెప్పిందాక మనం

ఏ శిబిరంలో ఉన్నామో తెలియదు


యుద్ధం చేసినవాళ్లు ఎక్కువ మంది ఉంటారు

శాంతిని అనుభవిస్తున్న వాళ్లు తక్కువ మంది ఉంటారు

యుద్ధం-శాంతి మధ్యలో జీవనచక్రం ఇరుక్కుని

ఇది మాయ అంటుంది

ఏది మాయ?? .....


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్

More telugu poem from Ananda Sai Jagannath potnuru