Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Aditya Chandra Mouli

Drama

5.0  

Aditya Chandra Mouli

Drama

తపన by M.Aditya Chandra Mouli

తపన by M.Aditya Chandra Mouli

1 min
257


చెప్పులు అరుగుతున్నాయి, అయినా ఆశ చావలేదు , 

రోజులు గడుస్తున్నాయి , అయినా ఆశ చావలేదు , 

హృదయం రగులుతుంది , అయినా ఆశ చావలేదు , 

రూపం లేని రేపు వెక్కిరిస్తుంది , అయినా ఆశ చావలేదు , 

ఎదురుచూపుల ఆయుధాలతో , ప్రతిక్షణం పోరాడుదాం , 

నీలో నీతో జరిగే యుద్ధం లో , ఓడిపోకు మిత్రమా , అలసిపోకు నేస్తమా , 

ఏదో ఒక రోజు , ఏదో ఒకరోజు , నీరోజు అవుతుంది , నీ ఆశల ఆశయానికి,  

నీ తపనే నిన్ను రాజుని చేస్తుంది .


Rate this content
Log in

More telugu poem from Aditya Chandra Mouli