Chetna Gupta

Drama

3  

Chetna Gupta

Drama

నాకు దేవుడు

నాకు దేవుడు

1 min
444


నాకు దేవుడు

నా లోపల ఎవరో పడుకున్నారు

నాతో ఉన్న ఎవరో


నాకు దేవుడు

ప్రకృతి రూపంలో ఉన్న వ్యక్తి

తల్లిగా పరిగణించబడే వ్యక్తి


నాకు దేవుడు

ప్రతి సెకనుకు మన కృతజ్ఞతకు అర్హుడు

చీకటి గంటల్లో ఆశ ఉన్న వ్యక్తి


నాకు దేవుడు

దేవాలయాలు, చర్చి మరియు మసీదులలో మాత్రమే లేని వ్యక్తి

ప్రకృతి యొక్క ప్రతి మరియు ప్రతి మూలకంలో ఉన్న ఎవరైనా.


నాకు దేవుడు

మనం అపరిచితుల బాధను అనుభవించినప్పుడు చిన్న చర్యలలో కనిపించే మానవత్వంలో ఉన్న ఎవరైనా

రక్త సంబంధాల రక్తం కోసం దాహం వేసినప్పుడు మచ్చలు వచ్చే వ్యక్తి


నాకు దేవుడు

ప్రేమ, సంరక్షణ మరియు జీవితంలో పడుకున్న వ్యక్తి.

మోసం, అమానవీయత మరియు దెయ్యాలలో లేని వ్యక్తి.


దేవుడు నాకు ఒక మాటలో "హోప్


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్