Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

nazeer ahamed

Inspirational

3  

nazeer ahamed

Inspirational

జీవితానికి మార్గదర్శి

జీవితానికి మార్గదర్శి

1 min
327


జీవితానికి మార్గదర్శి


"జీవితంలో జరిగే బాధలను అధిగమించడం నేర్చుకుంటాం.


కానీ మర్చిపోవద్దు.


అది మన జీవితాలకు మార్గదర్శకం కావాలి. "


Rate this content
Log in