Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ramana mv

Drama

4  

ramana mv

Drama

దిశా నిర్ధేశం జరిగిందా ....

దిశా నిర్ధేశం జరిగిందా ....

1 min
286


ఓరి నాయినా ..మన మెదళ్ళెంత  మొద్దుబారిపోతున్నాయో రోజురోజుకి ...

అర్ధమవుతుందా అసలు ఏమి జరిగిందో ...

ఇక్కడ జరిగింది న్యాయమనుకున్నా ,

సులువుగా చేసింది వాళ్లు సామాన్యులనే స్వామీ ...

చరించబడ్డవాళ్లతోనైనా , చట్టపోళ్ళతోనైనా ,

ఎగుమతి , దిగుమతి బేరశారాలు చేసి  

సొమ్మున్నోళ్లు , సోకున్నోళ్ళు చల్లబరిచేసుకుంటారు దేన్నయినా ...

మధ్యలో మనమే ఈ ,

అయేషా , ప్రీతి , ప్రత్యూషల నాత్మనలానే గాలిలోకి వదిలేద్దాం ,సరేనా ....

సామాన్యులు చేసుంటే అరిచో , గోలచేసో చంపించేద్దుమా ఎలాగైనా ,

 అప్పుడు ఎలాగైనా మన అరుపులు చట్టానికి వినిపిస్తాయి కాబట్టి....

చేసిందాన్ని సమర్ధించడం , వ్యతిరేకించడం కాదు సొల్యూషన్ ,

అందరికీ ఒకేలా జరుగుతుందా లేదా అన్నదే సమస్య ...

ఏం చేసినా చంపించడమే సొల్యూషనంటూ అనాగరికులమైపోయాం ఎలాగూ ,

ఆ సావైనా సామాన్యులకి, చట్టపు - చుట్టాలకి సరిసమానంగా పంచుతున్నారా లేదా అన్నది ప్రశ్నించాలి ...

వేల కోట్లమందిని ఆడిస్తోంది ,వందలమంది అధికారమిక్కడ ...

 నేటి సావులే ...రేపు నువ్వాపలేనన్ని మన వాళ్ళ సావులవుతాయి .

ఎందుకంటే ఆ మనంలో నువ్వూ , నేనే ...సామాన్యులం కదా .

    

  


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Drama