Ashraf Ahamed

Classics Fantasy Inspirational

3.3  

Ashraf Ahamed

Classics Fantasy Inspirational

தெனாலிராம்

தெனாலிராம்

2 mins
332


தெனாலிராம் எப்போதும் பதிலளிக்கும் தனித்துவமான முறைகளுக்கு பெயர் பெற்றவர். அவரிடம் எந்த கேள்வியும் கேட்கப்படும், அந்த கேள்வி தனக்கு பிடித்த இனிப்பு என்றாலும் கூட, அவர் எப்போதும் வித்தியாசமான பாணியுடன் பதிலளிப்பார். வாருங்கள், தெனாலிராம் மகாராஜ் கிருஷ்ணதேவ ராயா தனக்கு பிடித்த இனிப்புகளுக்கு பின்னால் எவ்வாறு உடற்பயிற்சி செய்தார் என்பதை எங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள்.கிருஷ்ணதேவ ராயா, மதியம் சமையல்காரர், ராஜ்புரோஹித் மற்றும் தெனாலிராம் ஆகியோர் தோட்டத்தில் நடந்து கொண்டிருந்தனர். மகாராஜ், “இந்த முறை மிகவும் குளிராக இருக்கிறது. ஆண்டுகளில் அத்தகைய குளிர் இல்லை.


இந்த பருவம் உணவு மற்றும் ஆரோக்கியத்தைப் பற்றியது. ஏன் ராஜ்புரோஹித், நீங்கள் என்ன சொல்கிறீர்கள்? " "நீங்கள் சொல்வது முற்றிலும் சரி, மகாராஜ். இந்த பருவத்தில், உலர்ந்த பழங்கள், பழங்கள் மற்றும் இனிப்புகள் நிறைய சாப்பிடுவது வேடிக்கையாக இருக்கிறது ”, என்று ராஜ்புரோஹித் பதிலளித்தார்.இனிப்புகளின் பெயரைக் கேட்ட மகாராஜ், "நீங்கள் இதைச் சொல்வது சரிதான்" என்றார்.


குளிரில் என்ன இனிப்புகள் சாப்பிடப்படுகின்றன? " ராஜ்புரோஹித் கூறுகையில், “முந்திரி கட்லி, பார்பி, ஹல்வா, குலாப் ஜமுன் போன்ற உலர்ந்த பழங்களால் செய்யப்பட்ட இனிப்புகள் நிறைய உள்ளன. குளிரில் நாம் சாப்பிடக்கூடிய பல இனிப்புகள் உள்ளன. " இதைக் கேட்டு மகாராஜ் சிரிக்கத் தொடங்கி தெனாலிராமின் பக்கம் திரும்பி, “தெனாலி, நீ சொல்லுங்கள். குளிரில் எந்த இனிப்பு உங்களுக்கு பிடிக்கும்? "இதற்கு தெனாலி, “மகாராஜ், ராஜ்புரோஹித், நீங்கள் இருவரும், என்னுடன் இரவில் தங்குங்கள். எனக்கு பிடித்த இனிப்புகளை நான் உங்களுக்கு அளிப்பேன். "


"ஏன்? நீங்கள் விரும்பும் இனிப்புகள் எங்களிடம் சொல்லுங்கள். நாங்கள் அதை அரண்மனையிலேயே கட்டுவோம், ”என்றார் மகாராஜ். "இல்லை மகாராஜ், அந்த இனிப்பு தயாரிக்க யாரும் இங்கு வரமாட்டார்கள். நீங்கள் என்னுடன் வெளியே செல்ல வேண்டும், ”என்று தெனாலி கூறினார். "பரவாயில்லை. இன்று இரவு உணவுக்குப் பிறகு நாங்கள் உங்களுக்கு பிடித்த இடத்திலிருந்து இனிப்புகளை சாப்பிடுவோம், ”என்று மகாராஜ் சிரித்தார்.


இரவு உணவிற்குப் பிறகு, மகாராஜ் மற்றும் ராஜ்புரோஹித் எளிய ஆடைகளை அணிந்து தெனாலியுடன் நடந்தார்கள். கிராமத்தைத் தாண்டி, வயல்வெளிகளில் வெகுதூரம் நடந்து சென்ற மகாராஜ், “தெனாலியை நாம் இன்னும் எவ்வளவு தூரம் நடக்க வேண்டும்? இன்று நீங்கள் எங்களை சோர்வடையச் செய்துள்ளீர்கள். " "இன்னும் சில மைல்கள்," தெனாலி பதிலளித்தார். அவர்கள் அனைவரும் இனிப்பு இடத்தை அடைந்ததும், தெனாலி மகாராஜ் மற்றும் ராஜ்புரோஹித்தை ஒரு கட்டிலில் உட்கார வைத்து, தானே இனிப்புகளைப் பெறச் சென்றார்.சிறிது நேரத்தில், அவர்கள் மூன்று கிண்ணங்களில் சூடான இனிப்புகளைக் கொண்டு வந்தார்கள். மகாராஜ் அந்த இனிப்பை ருசித்தவுடன், வாவ் தவிர வேறு எதுவும் அவரது வாயிலிருந்து வெளியே வரவில்லை. மகாராஜ் மற்றும் ராஜ்புரோஹித் முழு இனிப்பையும் சாப்பி ட்டார்கள்.  


இதற்குப் பிறகு அவர் தெனாலியிடம், “ஆஹா பண்டிட் ராமகிருஷ்ணா! இது என்ன இனிப்பு ? இதை நாங்கள் இதற்கு முன்பு சாப்பிட்டதில்லை. "தெனாலிராம் புன்னகைத்து, “மகாராஜ், இது வெல்லம்” என்றார். அருகில் ஒரு கரும்பு வயல் உள்ளது.மற்றும் விவசாயிகள் இங்கு இரவில் வெல்லம் செய்கிறார்கள். நான் இங்கு வந்து வெல்லம் சாப்பிட விரும்புகிறேன். சூடான வெல்லம் சிறந்த இனிப்பை விட குறைவாக இல்லை என்று நான் நம்புகிறேன்.


"நிச்சயமாக, பண்டிட் ராமா, முற்றிலும். அதே விஷயத்தில் இன்னொரு கிண்ணம் இனிப்புகளையும் கொண்டு வாருங்கள்.இதற்குப் பிறகு, மூவரும் ஒரு கிண்ணம் வெல்லத்தை சாப்பிட்டு, பின்னர் அரண்மனைக்குத் திரும்பினர். கதையிலிருந்து கற்றுக்கொள்ளுங்கள் சிறிய விஷயங்களில் கூட ஒருவர் மகிழ்ச்சியைக் காணலாம் என்பதை இந்த கதை நமக்குக் கற்பிக்கிறது, இது நிறைய பணத்தை செ லவழித்த பிறகும் கிடைக்காது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Classics