anuradha nazeer

Classics

4.3  

anuradha nazeer

Classics

தேவதை அம்மா

தேவதை அம்மா

1 min
140


மம்மி, நீ ஒரு தேவதை, ”என்றாள் நீனா. ஒவ்வொன்றிற்கும் அவளுக்கு அவளுடைய அம்மா உதவி தேவை. அவளுடைய அம்மா வெண்கலமணி போல் சிரித்தாள். “நான் தீவிரமாக வேலையில் ஈடுபட் டுஇருக்கிறேன், அம்மா. உனக்கு எல்லாம் தெரியும்.என் குழந்தை, என்னால் முடிந்தவரை சிறந்த முறையில் பதிலளிக்க முயற்சிக்கிறேன். நீ வயதாகும்போது, எனது உதவிஉனக்குத் தேவையில்லை, ”என்றாள். “இல்லை, அம்மா, எனக்கு எப்போதும் உன் உதவி தேவைப்படும். எதுவும் அதை மாற்ற முடியாது, ”என்றேன். நான் நீல வானத்தைப் பார்க்கும்போதுஅம்மாவின் வார்த்தைகள் என் இதயத்தில் எதிரொலிக்கின்றன: “அன்புள்ள மகளே, பரந்த நீல வானத்தைத் தவிர வேறு எதுவும் அப்படியே இல்லை. ”நான் என் அம்மா, தேவதைய இழந்து பதினைந்து ஆண்டுகள் ஆகின்றன. அம்மா, நீங்கள் ஒரு விஷயத்தைப் பற்றி தவறாகப் பேசினீர்கள்: எனக்கு இன்னும் உன் தேவை இருக்கிறது.. இன்று நீனாவின் திருமணம் நடக்கப்போகிறது. ஒருமுறை தனது குழந்தைப் பருவத்தில் நீனா தனது அம்மாவின் திருமண ஆல்பத்தைப் பார்த்து, நான் எங்கே இருக்கிறேன் என்று கேட்டார். அந்த புகைப்படத்தில் என்னை ஏன் விட்டுவிட்டீர்கள்? நீனா பழைய எண்ணங்களை நினைத்துக்கொண்டிருந்தாள், கண்களில் இருந்து கண்ணீர் உருண்டது. மணமகள் எங்கே, அவளை அழைத்து வாருங்கள், இது நல்ல நேரம், புரோஹித் கூச்சலிட்டுக் கொண்டிருந்தார். யா, அம்மா நீங்கள் என் இதயத்தில் இருக்கிறீர்கள், எப்போதும் வாழ்கிறீர்கள், ஒவ்வொரு நொடியிலும், பிரிக்க முடியாதது. அது அம்மா.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Classics