anuradha nazeer

Classics

4.8  

anuradha nazeer

Classics

மகிழ்ச்சியுடன் ஆசீர்வதிப்பார்.

மகிழ்ச்சியுடன் ஆசீர்வதிப்பார்.

2 mins
11.4K


இப்போது பல ஆண்டுகளாக, நான் என் கணவரின் எடைக்கு பாபாவிடம் உதவி கேட்டு வருகிறேன். அவர் மிகவும் பிடிவாதமானவர், முன்பு உணவு அல்லது உடற்பயிற்சியை மறுத்துவிட்டார். எம்.பி. தொடங்கியதிலிருந்து, அவர் தவறாமல் ஜிம்மிற்கு சென்று உடல் எடையை குறைத்து வருகிறார். அவர் எங்கள் குடும்பத்தில் உறுப்பினராக இருப்பதைப் போல பாபாவைப் பற்றி பேசத் தொடங்கினார், மேலும் அவர் ஷீர்டிக்கு செல்ல விரும்புவதாகக் கூறுகிறார். இது 2 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு சாத்தியமற்றதுக்கு அடுத்ததாக இருந்தது, அதனால் நான் வியப்படைகிறேன். நான் மத்தியஸ்தம் செய்ய வேண்டும் என்று பாபா சிறிது காலமாக சுட்டிக்காட்டி வருகிறார்.


எம்.பி.யைத் தொடங்கிய பிறகு, அவர் இயக்கியபடி, நான் பரம்ஹன்சா யோகானந்தாஜியின் சுய-உணர்தல் பெல்லோஷிப் பாடங்களில் சேர்ந்தேன், தியானம் செய்ய கற்றுக்கொள்கிறேன். இது எனக்கு நிறைய அமைதியை அளித்துள்ளது. என் ஷீர்டி சாய் பாபாவைத் தவிர வேறு யாரும் என் குருவாக இருக்க முடியாதபோது, எஸ்.ஆர்.எஃப் இல் பங்கேற்க முடியுமா என்பது குறித்து எனக்கு சில சந்தேகங்கள் இருந்தன. நான் சில வழிகாட்டுதலுக்காக பாபா மற்றும் பி.ஒய்ஜியிடம் பிரார்த்தனை செய்து கொண்டிருந்தேன். இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, ஷிர்டியிலிருந்து உடி அஞ்சல் பெட்டி வழியாக எஸ்.ஆர்.எஃப் இன் கடிதம் சரியான நேரத்தில் வந்தது. எனது அடையாளம் கிடைத்தது! பாபா மிகவும் புத்திசாலி, அவர் தனது பக்தர்களை நன்கு அறிவார்.


மாயாவின் மாயையான இழுப்பு மற்றும் உலக வாழ்க்கையின் கோரிக்கைகள் சில சமயங்களில் நம்மை வணக்கத்திலிருந்தோ அல்லது வாசிப்பிலிருந்தோ விலக்கி விடுகின்றன. ஒவ்வொரு வாரமும் சாட்சரித்ராவைப் படிப்பதன் மூலம், அவர் நம் மனதிலும் இதயத்திலும் தன்னை வைத்திருக்கிறார், நம்முடைய தொடர்பை உயிரோடு வைத்திருக்கிறார். நான் தனிப்பட்ட முறையில் பாபாவுடன் மிகவும் நெருக்கமாக உணர்கிறேன். நான் எப்போதும் அவருடன் பேசுகிறேன், அவரைப் பற்றி சிந்திக்கிறேன். சிறிய விஷயங்களைப் பற்றி பேசுகையில், சமீபத்தில் நான் சவுத்தாலில் பான் சாப்பிட்டேன், அதை சிறிது நேரம் என் வாயில் வைத்தேன்.


இது உட்புறத்தில் தோலை எரித்தது மற்றும் அது மிகவும் சங்கடமாக இருந்தது. நான் அதில் சில உடியை வைத்தேன், அது உடனடி குளிரூட்டும் உணர்வைக் கொடுத்தது. அடுத்த நாள் அது மிகவும் சிறப்பாக இருந்தது. என் மகளின் பொருத்தத்தை எங்கும் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை, ஆனால் இறுதியில் நான் ஏற்கனவே சோதித்த எங்காவது அதைக் கண்டுபிடித்தேன். சாய் நண்பர்களே என்னிடம் சொல்லுங்கள், எங்கள் அனுபவங்கள் பெரியதாக இருந்தாலும் சிறியதாக இருந்தாலும் சரி, இந்த வழியில் பாபாவை நம் வாழ்வில் வைத்திருப்பது நாம் பாக்கியமல்லவா?


அவர் ஒரு பூமிக்குரிய தாயால் கூட செய்ய முடியாத அல்லது செய்ய முடியாத வகையில் நம் வாழ்க்கையின் மிகச்சிறிய, நுண்ணிய விவரங்களுடன் தொடர்பு கொண்டுள்ளார். எங்களுக்கு எந்த அனுபவங்களும் கிடைக்கவில்லை என்று புகார் கூறுகிறோம்! எப்படியிருந்தாலும், எனது நன்றியுணர்விற்காக என்னைத் துன்புறுத்துவதற்கும், எனக்கும் எனது குடும்பத்துக்கும் பாபா செய்த எல்லாவற்றிற்கும் எனது ஆழ்ந்த அன்பையும் நன்றியையும் பாபாவுக்கு மனமார்ந்த முறையில் வெளிப்படுத்துவதே இந்த இடுகை. கடவுள் முழு சாய் குடும்பத்தையும் அன்பு, அமைதி மற்றும் மகிழ்ச்சியுடன் ஆசீர்வதிப்பார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Classics