anuradha nazeer

Classics

4.9  

anuradha nazeer

Classics

கடவுள் ஆம் என்று சொல்லும்போது

கடவுள் ஆம் என்று சொல்லும்போது

1 min
158


கடவுள் ஆம் என்று சொல்லும்போது! இரண்டாம் உலகப் போரின்போது, (ஒரு சிப்பாய்) தனது வீட்டிற்குத் திரும்ப அனுமதித்து விடுப்பு பெற்றார், மேலும் அவர் தனது வீட்டின் அருகில் உள்ள தெருவை அடைந்தவுடன், அவர் நிறுத்தி வைக்கப்பட்டிருந்த இராணுவ டிரக்கை பிணங்கள் நிரப்பிக் கொண்டிருப்பதைக் கண்டார் மற்றும் எதிரி தனது மீது வெடிகுண்டு வீசியதை அறிந்தான். நகரம்.. டிரக் டஜன் கணக்கான இறந்த உடல்களைக் கொண்டிருந்தது மற்றும் அவற்றை ஒரு வெகுஜன கல்லறைக்கு கொண்டு செல்ல தயாராகிக் கொண்டிருந்தது. சிப்பாய் குவியலாக கிடந்த பிணங்களுக்கு முன்னால் நின்று கடைசியாக பார்க்க, ஒரு (பெண்ணின்) காலில் ஒரு காலணி அவர் முன்பு தனது மனைவிக்காக வாங்கிய காலணி போல் இருப்பதை கவனித்தார். அவளைப் பரிசோதிப்பதற்காக அவன் அவசரமாக அவன் வீட்டிற்குச் சென்றான்.


ஆனால் அவன் விரைவாக பின்வாங்கி, உடலைச் சோதிப்பதற்காக மீண்டும் லாரிக்குச் சென்று அவன் மனைவியைக் கண்டான் !! அவரது அதிர்ச்சிக்குப் பிறகு, சிப்பாய் தனது மனைவியை வெகுஜன கல்லறையில் புதைப்பதை விரும்பவில்லை, எனவே சரியான அடக்கம் செய்யத் தயாராவதற்காக லாரியில் இருந்து இழுத்து வரும்படி கேட்டார். இடமாற்றத்தின் போது, அவள் இன்னும் மெதுவாகவும் சிரமமாகவும் சுவாசிக்கிறாள் என்று கண்டுபிடிக்கப்பட்டது, அதனால் அவன் அவளை மருத்துவமனைக்கு கொண்டு சென்றான், அங்கு அவளுக்கு தேவையான முதலுதவி அளிக்கப்பட்டது, அவள் மீண்டும் உயிரை மீட்டாள் !! இந்த சம்பவம் மற்றும் போர் முடிந்த பல வருடங்களுக்குப் பிறகு, கிட்டத்தட்ட உயிருடன் புதைக்கப்பட்ட மனைவி கர்ப்பமாகி "விளாடிமிர் புடின்" என்ற ஆண் குழந்தையைப் பெற்றெடுத்தார். அவர் ரஷ்யாவின் தற்போதைய ஜனாதிபதி!


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Classics