anuradha nazeer

Classics Inspirational

4.5  

anuradha nazeer

Classics Inspirational

2 சகோதரர்கள்

2 சகோதரர்கள்

1 min
249


ஒரு காலத்தில் இரண்டு சகோதரர்கள் இருந்தனர். அவர்கள் நேர்மையானவர்களாகவும்,கடின உழைப்பாளி களாகவும் இருந்தார்கள். சகோதரர்கள் எப்பொழுதும் சோகமாக இருந்தார்கள், ஏனெனில் வறுமையாகவாழ்ந்தார்கள். அவர்கள் மகிழ்ச்சியடையவில்லை. ஒரு நாள், அவர்கள் ஒரு வயதான பெண்ணைப் பார்த்தார்கள். அந்தப் பெண் தனது வீட்டிற்கு சாக்கை எடுத்துச் செல்ல முன்வந்தார். அவளுக்கு மந்திர சக்திகள் இருந்தன. சகோதரர்களின் கனிவான மற்றும் தன்னலமற்ற தன்மையால் மகிழ்ச்சி அடைந்த அவர், வெகுமதியாக, அவர்களுக்கு ஏதாவது உதவ முடியுமா என்று அவர்களிடம் கேட்டார்.


முதல் மனிதன் ஒரு டிராக்டரைக் கேட்டான், இரண்டாவது மனிதன்ஒரு நிலத்தைக் கேட்டான். "நிறைய அறுவடைகளைக் கொண்ட ஒரு பெரிய பண்ணை எனக்கு மகிழ்ச்சியைத் தரும். பின்னர் நான் கவலைப்படாமல் பணக்காரனாக இருக்க முடியும்". நாட்கள் கடந்துவிட்டன.சிறிது நாட்கள் கழித்து அவர்கள் சோம்பேறிகளாக மாறினர், எதையும் கவனித்துக் கொள்ளவில்லை, மீண்டும் சலித்துவிட்டது. அவர்கள் அந்த பெண்மணியிடம் மீண்டும் சென்றார்கள். "நீங்கள் திருப்தியடையக் கற்றுக்கொண்டால் மட்டுமே நீங்கள் மகிழ்ச்சியின் ஆனந்தத்தை அனுபவிக்க முடியும்" என்று அவர் அறிவுறுத்தினார். சகோதரர்கள் தங்கள் தவறை உணர்ந்து வீட்டிற்கு திரும்பிச் சென்றனர். பின்னர் அவர்கள் கடினமாக உழைத்தார்கள், எப்போதும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தார்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Classics