Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

அ ன்

Romance Others

3  

அ ன்

Romance Others

யாரவள்

யாரவள்

1 min
211


நீள படகாம் கூந்தல்

அவள் இடையின் கீழென

எங்கோ படித்த நினைவு,

அங்கொரு ஊரில் கண்டேன்

நங்கை அவளை  

வெள்ளி கண்கள் ஈரமானது

உள்ளும் புறமும் அவளே 

நிறைந்தாள்.

சிரிக்கும் ஒரு  குரல் 

 அழகாக அணைத்து

முத்தமிட்டது யாரவள்.


Rate this content
Log in

More tamil poem from அ ன்