Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Anish Kumar

Inspirational

4.7  

Anish Kumar

Inspirational

வகுப்பறைகள்

வகுப்பறைகள்

1 min
126


நிலமறிந்து விதைப்பதும்

நீரறிந்து பாய்ச்சுவதும்

தேவை அறிந்து உரமும்

சேவை அறிந்து அரவணைப்பும்

வருங்கால அறுவடையின்


சாகுபடிக்கு மட்டுமல்ல

எதிர்கால தலைமுறையை

ஆக்கப்பூர்வமாக ஆற்றுப் படுத்துதல்

வகுப்பறைகளில்தான்

வடிவமைக்கப்பட வேண்டும்


நம்பிக்கை விதைகள்

தனித்திறன்களின் பலத்தை

தும்பிக்கையாக

வானத்தையும் காட்டி

சிறகிற்கும் வலுவூட்டி

தடுக்கி விழுந்தால் தாங்கி


முடுக்கங்களை மனதில் விதைத்து

திறனும் தேவையுணர்ந்து

வழிகாட்டுபவை வகுப்பறைகளே அவை

மனித வளத்தின் அடித்தளம்

மானுட வளர்ச்சியின் போர்க்கள


Rate this content
Log in