Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

தாமோதரன் சாது

Abstract Tragedy Classics

4  

தாமோதரன் சாது

Abstract Tragedy Classics

விழித்து கொள்

விழித்து கொள்

1 min
561


மரத்தை வெட்டினாய் மண்வளத்தை அழித்தாய்காற்றை கூட விலைக்கு வாங்கினாய்

மனிதனே விழித்து கொள்

உன்னால் பணத்தை அருந்திட முடியாது என்று


Rate this content
Log in